Vietjet mở đường bay mới Hà Nội – Siem Reap (Campuchia)

Đường bay Hà Nội – Siem Reap được khai thác khứ hồi hàng ngày, thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 45 phút.

339

Hãng hàng không Vietjet vừa chính thức mở bán vé đường bay Hà Nội – Siem Reap (Campuchia) với giá chỉ từ 399.000 đồng. Đường bay bắt đầu khai thác từ 30/3/2017, phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch, giao thương giữa hai thành phố du lịch nổi tiếng.

Vé đã được mở bán trên tất cả các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h-14h mỗi ngày tại các kênh bán hàng của hãng.

vietjet

Đường bay Hà Nội – Siem Reap được khai thác khứ hồi hàng ngày, thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 45 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 15h55 và đến Siem Reap lúc 17h40 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành từ Siem Reap lúc 18h40 (giờ địa phương) và đến Hà Nội lúc 20h25.

Với vị trí đắc địa, nằm gần nhiều công trình nổi tiếng như di sản văn hóa thế giới Angkor Wat, Angkor Thom… Siem Reap là thành phố du lịch hấp dẫn bậc nhất Campuchia. Được bầu chọn là một trong những thành phố thân thiện nhất thế giới, sở hữu nét văn hóa truyền thống của điệu múa Apsara, các cửa hàng đồ thủ công tinh tế, phong cách ẩm thực đặc trưng, Siem Reap luôn thu hút du khách bởi sự thanh bình, cổ kính.