Nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa lòng thành phố tại Sofitel Legend Metropole

Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa lòng thành phố Hà Nội nhất định phải lựa chọn Sofitel Legend Metropole - khách sạn liên tục được vinh danh với những giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới.

1095

khách sạn hà nội khách sạn hà nội 1

Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa lòng phố cổ Hà Nội không thể nào bỏ qua Sofitel Legend Metropole. Đây là khách sạn Hà Nội có trên trăm tuổi, lâu đời nhất Việt Nam và luôn được vinh danh nằm trong top khách sạn có chất lượng hàng đầu châu Á cũng như thế giới. Đặc biệt, đây còn là điểm dừng chân, vinh hạnh đón tiếp các nguyên thủ quốc gia, hàng loạt sao Hollywood, người nổi tiếng đến từ nhiều nước. Cùng khám phá không gian xa hoa, tráng lệ này với những tiện ích ưu đãi dành riêng cho khách hàng Chudu24 ngay thôi nào!  khach-san-sofitel-legend-metropole-6

khach-san-sofitel-legend-metropole-0

Sofitel Legend Metropole thuộc tập đoàn Accor, khởi công xây dựng vào năm 1901 đến nay đã có bề dày lịch sử hơn trăm tuổi, tuy nhiên, bất chấp và thách thức thời gian, khách sạn vẫn liên tục được bình chọn nằm trong top khách sạn có chất lượng dịch vụ bậc nhất cùng nhiều giải thưởng danh giá từ những chuyên trang du lịch uy tín hàng đầu thế giới.

khach-san-sofitel-legend-metropole-10 khach-san-sofitel-legend-metropole-11 khach-san-sofitel-legend-metropole-14

Với vị trí nằm ngay trung tâm Hà Nội, gần những điểm thắng cảnh nổi danh của Hà Nội: hồ Hoàn Kiếm, Nhà Hát Lớn tráng lệ, khu phố cổ và trung tâm hành chính thương mại của thành phố, Sofitel Metropole Hà Nội luôn được coi là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều doanh nhân và khách du lịch.

khach-san-sofitel-legend-metropole-17 khach-san-sofitel-legend-metropole-20 khach-san-sofitel-legend-metropole-12 khach-san-sofitel-legend-metropole-7

Sofitel Metropole hiện nay có 364 phòng trong đó có 32 phòng căn hộ. Khách sạn chia làm 2 khu – Khu Metropole cổ và Khu Opera mới. Nội thất được trang trí với phong cách cổ điển Pháp, theo phong cách Opera Wing.

khach-san-sofitel-legend-metropole-8

khach-san-sofitel-legend-metropole-13 Điểm nhấn của khách sạn chính là không gian hòa nhã, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại: toàn bộ khoác lên mình màu trắng tinh khôi phối hòa tinh tế với những ô cửa sổ có màu xanh lá cây hay ban công bên cạnh những đường nét uốn lượn đặc trưng. Riêng khối nhà Opera được bổ sung nét kiến trúc mới, mang phong cách tân cổ điển, trang nhã, nổi bật là Club Lounge và các tầng dành cho khách thượng hạng.

khach-san-sofitel-legend-metropole-23 khach-san-sofitel-legend-metropole-24

Khách sạn có 3 nhà hàng chính là Le Beaulieu (ẩm thực Pháp), Spices Garden (Vườn Hương Vị, ẩm thực Việt) và Angelina (ẩm thực Ý). Những ai chưa đến thủ đô Paris hoa lệ nhưng muốn tìm hiểu về truyền thống văn hóa ẩm thực lâu đời của người Pháp thì nên ghé thăm Le Beaulieu – nơi được tạp chí The Daily Meal bình chọn là một trong 101 nhà hàng khách sạn tốt nhất thế giới. Spices Garden cũng nổi tiếng không kém nhờ sự phá cách mới mẻ, táo bạo trên nền ẩm thực Việt truyền thống tại một khuôn viên vườn yên tĩnh, đậm chất Hà thành. Angelina lại mang phong cách đơn giản, sang trọng và tinh tế, là điểm hẹn yêu thích của nhiều người Hà Nội, nơi các thực khách cùng nhau nhấm nháp những ly cocktail hảo hạng và thả hồn trôi theo những bản nhạc sinh động do các DJ hàng đầu thể hiện.

khach-san-sofitel-legend-metropole-26 khach-san-sofitel-legend-metropole-33 khach-san-sofitel-legend-metropole-50

Mang cả nước Pháp đến Sofitel Legend Metropole còn là La Terrasse – quán cà phê vỉa hè độc đáo nằm dọc trên hè phố Ngô Quyền. Nơi đây được ví von là “Paris thu nhỏ ở Hà Nội” vì chẳng khác gì những quán cà phê ngoài trời trên các đại lộ chính của thủ đô nước Pháp. Khách sạn còn có 3 quán bar (Le Club, Bamboo Bar và Angelina Bar), 7 phòng họp, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym và Le Spa du Metropole.

khach-san-sofitel-legend-metropole-1 khach-san-sofitel-legend-metropole-29

Chính sự kết hợp hài hòa nét đẹp mộc mạc phương Đông với sự sang trọng, lộng lẫy của kiến trúc phương Tây, Metropole chắc chắn là điểm đến đầy quyến rũ giữa lòng Hà Nộ, mang đến kỳ nghỉ dưỡng ý nghĩa, khó quên cho du khách.

Chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng Chudu24:

Giá từ: 4.690.000 đồng/ phòng Premium Opera Wing/ đêm

Giá bao gồm: 

– 01 đêm nghỉ 

– Ăn sáng buffet hằng ngày 

– Sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục miễn phí 

– Sử dụng wifi tại khách sạn miễn phí