Bãi Sỏi – “Tọa độ sống ảo” vừa xuất hiện ở đảo Nam Du, đi ngay kẻo hết hot

Với vẻ đẹp ngẩn ngơ tựa thiên đường lại mới toanh chưa ai biết tới, bạn mà không đến với bãi Sỏi ngay trong mùa hè này thì quả là ăn chơi không thức thời.​

2970

bai-soi-nam-du-4

Bãi Sỏi là bãi biển thuộc Hòn Lớn hay còn gọi là Hòn Củ Tron của quần đảo Nam Du. Nếu chỉ muốn đến một “thiên đường” vắng vẻ để đi trốn khỏi đô thị ồn ào thì bãi Sỏi là một chốn lý tưởng bởi đây đúng nghĩa là một vùng biển vắng với cảnh đẹp hoang sơ rất tự nhiên.

bai-soi-nam-du-3

bai-soi-nam-du-9

Hơn nữa, dù chỉ mới xuất hiện nhưng có lẽ bãi biển này đã nhanh chóng trở thành “tọa độ check-in” mới của giới trẻ. Nơi đây có khu nghỉ dưỡng và nhà hàng bãi biển duy nhất tại đảo Nam Du.

bai-soi-nam-du-1

bai-soi-nam-du-12

Đến đây, chỉ cần dành thời gian ngâm mình dưới làn nước trong xanh, chơi đùa với những viên sỏi màu, tắm nắng và thưởng thức những món hải sản đặc biệt của vùng biển khơi là bạn đã có kỳ nghỉ trọn vẹn rồi. Ở bãi Sỏi, bạn còn có thể tham quan các hòn đảo khác cũng rất đẹp ở quần đảo Nam Du. Các hoạt động vui chơi thú vị là đi câu cá, lặn ngắm san hô tuyệt đẹp dưới lòng đại dương.

bai-soi-nam-du-11

bai-soi-nam-du-5

Đặc biệt, khi đến đây nghỉ dưỡng, bạn sẽ rất thích thú bởi khu nghỉ dưỡng đều là những ngôi nhà nhỏ bằng gỗ bé xinh được lợp lá, vách tre nứa trông rất gần gũi với thiên nhiên hoang sơ. Tất cả các phòng nghỉ ở đây đều có view hướng biển cho bạn tha hồ ngắm biển, đón bình mình hay hoàng hôn huyền ảo tuyệt đẹp ở bãi Sỏi.

bai-soi-nam-du-8

bai-soi-nam-du-10

Nếu đã nghỉ lại tại bãi Sỏi, nhất định phải dậy sớm đón bình mình. Nhưng đặc biệt là ở chỗ bạn chẳng cần đi đâu cả, chỉ cần mở cửa sổ phòng mình và thảnh thơi ngắm bức tranh bình minh đẹp như thơ phía trước.

Phòng nghỉ view biển tiện nghi có đầy đủ tất cả với giá 400.000 đồng/ngày vào các ngày cuối tuần, còn từ thứ Hai đến thứ Năm là 350.000 đồng/ngày. Còn phòng view núi không có điều hòa thì sẽ có giá 300.000 đồng/ngày vào cuối tuần và 250.000 đồng từ thứ Hai đến thứ Năm.

bai-soi-nam-du-14

Không chỉ được thiên nhiên ưu ái cho vẻ đẹp tuyệt vời, bãi Sỏi còn có khu nhà hàng với rất nhiều món ăn ngon mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Nếu trước đây đến đảo Nam Du, bạn lo lắng khi không biết phải ăn gì, ở đâu thì giờ bạn đã có nơi nghỉ ngơi cực xinh xắn và tiện nghi.

bai-soi-nam-du-7

Để đến bãi Sỏi, từ đảo Nam Du, bạn có thể thuê tàu đi chơi các đảo, hòn nhỏ xung quanh đảo Nam Du như bãi Sỏi. Bạn có thể hỏi nơi bạn ở để đi ghép cùng các tàu lớn với đoàn khác. Mỗi tàu như vậy cỡ tầm 25 đến 30 người. Giá khoảng 200.000 đến 300.000 đồng mỗi người.

Một cách khác là bạn có thể hỏi các tàu bé, thuyền đánh cá để nhóm tự đi mà không theo đoàn nào hết, muốn chơi bao lâu và chơi ở điểm nào thì tự đi.

bai-soi-nam-du-2

Thời điểm đi đảo Nam Du thích hợp nhất vào mùa khô từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau, đẹp nhất là khoảng tháng 1 – 3 do lúc này biển khá êm, ai bị say sóng cũng sẽ giảm được sự khó chịu khi di chuyển bằng tàu cao tốc. Tháng 4 – 11 là bắt đầu mùa mưa nên ra đảo sẽ hơi cực một chút vì mưa và biển động.

bai-soi-nam-du-13

Chi phí cho chuyến đi gồm cả ăn uống, nghỉ ngơi và vui chơi ở bãi Sỏi 2 ngày 1 đêm chỉ 1,2 triệu đồng/người, quá rẻ cho một một cuộc “chạy trốn” đến một thiên đường vắng vẻ trong những ngày hè nóng bức đang đến này.