Chiêm ngưỡng bộ ảnh Việt Nam với góc chụp flycam đặc biệt – Bạn đang bay trên xứ sở vừa thân quen vừa mới lạ

Bộ ảnh Việt Nam với góc chụp flycam đặc biệt tại những danh thắng nổi tiếng nhất mang đến bạn những góc nhìn đầy mới lạ về những nơi rất đỗi thân quen.​

963

Những bức ảnh chụp bằng flycam từ Bắc vào Nam cho chúng ta thấy một quê hương Việt Nam vô cùng sống động, trù phú. Từ cao nguyên đá hùng vĩ nơi địa đầu Tổ quốc, ruộng bậc thang mùa vàng Tây Bắc, thảo nguyên Mộc Châu, vịnh Hạ Long cho đến cố đô Huế, Đà Nẵng, Hội An, tháp Chàm…

chiem-nguong-mot-viet-nam-hoan-toan-moi-la-qua-nhung-buc-anh-duoc-chup-bang-flycam (11)

DCIM101MEDIADJI_0170.JPG

Bức ảnh toát lên vẻ đẹp hùng vĩ, tráng lệ của cao nguyên đá Đồng Văn (Hà Giang). Ở góc máy này, flycam đã cho người xem thấy được một vẻ đẹp hoàn toàn khác lạ của vùng đất nơi địa đầu của Tổ quốc.

chiem-nguong-mot-viet-nam-hoan-toan-moi-la-qua-nhung-buc-anh-duoc-chup-bang-flycam (14)

“Nhất Thanh, nhì Lò, tam Than, tứ Tấc” là câu nói của bậc tiền nhân về những cánh đồng mênh mông và đẹp bậc nhất miền Tây Bắc. Cánh đồng Mường Than (Lai Châu) đầy sắc màu quyến rũ nơi lòng chảo, có vùng tiểu khí hậu khá đặc biệt, là cánh đồng đẹp thứ 3 Tây Bắc.

chiem-nguong-mot-viet-nam-hoan-toan-moi-la-qua-nhung-buc-anh-duoc-chup-bang-flycam (1)

Những đồi chè xanh mướt trải dài theo triền đồi ở Mộc Châu (Sơn La) đã trở thành niềm cảm hứng bất tận cho các nhiếp ảnh gia và những ai đam mê du lịch.

chiem-nguong-mot-viet-nam-hoan-toan-moi-la-qua-nhung-buc-anh-duoc-chup-bang-flycam (18)

Cung đường hùng vĩ uốn lượn quanh những thửa ruộng bậc thang ở Y Tý (Lào Cai) vào mùa lúa chín đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm thật tuyệt vời. Như những bậc thang bắc lên mây, bức tranh đa sắc màu ấy đã khiến cho hành trình của họ trở thành những hồi ức khó quên.

chiem-nguong-mot-viet-nam-hoan-toan-moi-la-qua-nhung-buc-anh-duoc-chup-bang-flycam (15)

chiem-nguong-mot-viet-nam-hoan-toan-moi-la-qua-nhung-buc-anh-duoc-chup-bang-flycam (16)

Vịnh Hạ Long, một trong 7 kì quan thiên nhiên mới của thế giới, một trong số 29 vịnh đẹp nhất được CLB những vịnh thế giới xếp hạng. Đến với Hạ Long là bước vào bức tranh thuỷ mặc hùng vĩ của non nước với vịnh nước trong xanh in bóng những núi đá vôi muôn hình dáng, những động thạch nhũ tuyệt đẹp, bãi tắm hoang sơ…

chiem-nguong-mot-viet-nam-hoan-toan-moi-la-qua-nhung-buc-anh-duoc-chup-bang-flycam (2)

chiem-nguong-mot-viet-nam-hoan-toan-moi-la-qua-nhung-buc-anh-duoc-chup-bang-flycam (13)

DCIM100MEDIADJI_0015.JPG

Một Hà Nội ngàn năm văn hiến vừa cũ lại vừa mới trong bộ mặt của ngày hôm nay, vừa quen mà cũng thật lạ khi nhìn từ trên cao.

chiem-nguong-mot-viet-nam-hoan-toan-moi-la-qua-nhung-buc-anh-duoc-chup-bang-flycam (4)

chiem-nguong-mot-viet-nam-hoan-toan-moi-la-qua-nhung-buc-anh-duoc-chup-bang-flycam (3)

Cố đô Huế vẫn đẹp trầm tư với cầu Tràng Tiền soi bóng sông Hương, những lăng tẩm cổ kính bên những hàng cây trăm tuổi.

chiem-nguong-mot-viet-nam-hoan-toan-moi-la-qua-nhung-buc-anh-duoc-chup-bang-flycam (7)(1)

Phố cổ Hội An hút hồn khách du lịch bởi vẻ lãng mạn rất riêng với những mái ngói rêu xanh, những chiếc đèn lồng lung linh trong đêm hay những căn nhà gỗ trăm năm tuổi với những nét chạm trổ tinh xảo…

chiem-nguong-mot-viet-nam-hoan-toan-moi-la-qua-nhung-buc-anh-duoc-chup-bang-flycam (10)

Quảng Nam không chỉ có Hội An, nơi đây còn cả một thiên đường hoang sơ với biển, rừng, suối thác… đẹp lặng người mà ít ai biết.

Cầu Rồng là cây cầu thứ 6 và là cây cầu mới nhất bắc qua sông Hàn. Vì cây cầu có hình dáng giống 1 con rồng nên được gọi là Cầu Rồng Cầu Rồng dài 666m và rộng 37.5m với 6 làn xe chạy. Nó được chính thức thông xe ngày 29 tháng 3 năm 2013, kinh phí xây cầu gần 1,5 nghìn tỷ đồng (US$88m). Cầu được thiết kế bởi Ammann & Whitney Consulting Engineers với tập đoàn Louis Berger. Việc xây dựng được thực hiện Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 1.Cây cầu hiện đại này bắc qua sông Hàn tại bùng binh Lê Đình Dương/Bạch Đằng, tạo con đường ngắn nhất từ sân bay quốc tế Đà Nẵng tới các đường chính trong thành phố Đà Nẵng, và một tuyến đường trực tiếp đến bãi biển Mỹ Khê và Bãi biển Non Nước ở rìa phía đông của thành phố. Cầu được thiết kế và xây dựng với hình dạng của một con rồng có khả năng phun lửa và phun nước như thật.[4] Hiện tại, thời gian phun lửa và phun nước bắt đầu vào lúc 21 giờ các ngày Thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần và các ngày Lễ lớn.

chiem-nguong-mot-viet-nam-hoan-toan-moi-la-qua-nhung-buc-anh-duoc-chup-bang-flycam (6)

Giữa cái nắng gió, khô cằn của dải đất miền Trung, Đà Nẵng tựa như sự bù đắp của thiên nhiên cho những khắc nghiệt của khí hậu. Sự bù đắp ấy chính là núi, sông, bãi biển trải dài mênh mông, đẹp say đắm lòng người. Cầu Rồng thể hiện sự vươn mình mạnh mẽ của Đà Nẵng trong những năm qua.

DCIM100MEDIADJI_0081.JPG

Không sầm uất như Nha Trang (Khánh Hòa) hay kiêu sa, lộng lẫy như Đà Nẵng, Bình Định nổi lên như một điểm đến với cảnh sắc hoang sơ, hương vị ẩm thực đậm đà, nhịp sống, con người hiền hòa. Nhờ vào vẻ đẹp hoang sơ, yên tĩnh nhưng không kém phần trù phú của mảnh đất ven biển, Bình Định từ một vùng đất nghèo, vắng lặng trở nên phồn hoa, tấp nập, đến gần hơn với những người yêu du lịch.

chiem-nguong-mot-viet-nam-hoan-toan-moi-la-qua-nhung-buc-anh-duoc-chup-bang-flycam (9)

Ghềnh Đá Dĩa thuộc Phú Yên là nơi mang vẻ đẹp độc đáo, kì thú hiếm có với hình dáng lạ kỳ không giống bất cứ nơi nào. Nhìn từ xa, hệ thống đá bazan xếp lại tựa như một tổ ong khổng lồ chứa vẻ đẹp đầy bí ẩn và kì lạ.