Cận cảnh khách sạn đẹp nhất Vũng Tàu khiến giới trẻ đứng ngồi không yên

Vũng Tàu - Thành phố biển xinh đẹp cuốn hút hàng triệu lượt du lịch nghỉ dưỡng mỗi năm và có hàng trăm khu resort, khách sạn, nhà nghỉ khiến bạn nhấp nhổm mỗi khi lựa chọn... Thế nhưng, muốn chất, muốn lừ và muốn có không gian bao đã để bạn đủ xõa thì đừng quên The Imperial Hotel Vung Tau chính là thiên đường bạn cần đến.

3559

du lịch vũng tàu

Khách sạn The Imperial Vũng Tàu là khách sạn 5 sao duy nhất ở khu vực Bãi Sau – một trong những bãi biển đẹp nhất ở Vũng Tàu với chiều dài trên10km bờ biển, nằm trên đường Thùy Vân, TP. Vũng Tàu.

du lịch vũng tàu

du lịch vũng tàu

du lịch vũng tàu

Rất Tây, đó chính là cảm nhận đầu tiên khi bạn đặt chân đến The Imperial, sự sang trọng, thêm một chút cổ điển với những tòa lâu đài nguy nga thời nữ hòang Victoria hòa vào trong đó chính là vẻ đẹp tinh tế của không gian, thiên nhiên biển mát tuyệt mê của thành phố biển Vũng Tàu… và chắc chắn bạn sẽ còn bất ngờ hơn với những trải nghiệm mà nơi này mang lại.

du lịch vũng tàu

du lịch vũng tàu

Với 144 phòng nghỉ với diện tích rộng rãi từ 20 m2 đến 50 m2 được trang trí rất trang nhã kết hợp với những bức tranh nổi tiếng thời nữ hòang Victoria khiến bạn cứ ngỡ đang được khám phá thành phố Châu Âu xinh đẹp nào đó. Không những vậy, The Imperial Vũng Tàu còn được trang bị phòng khách, khu bar mini, phòng tắm cực kỳ sang trọng và đẳng cấp.

du lịch vũng tàu

du lịch vũng tàu

du lịch vũng tàu

13

14

15

du lịch vũng tàu

Đến với The Imperial Vũng Tàu, dĩ nhiên không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức buffet sáng tại nhà hàng sang trọng, thỏa thích bơi lội tại 2 hồ bơi riêng của khách sạn, vị trí cực đẹp, view cực ghiền hay thoải mái với không gian thể thao năng động với khu quần vợt hoặc tập Gym, tắm hơi thư giãn, spa…

du lịch vũng tàu

du lịch vũng tàu

du lịch vũng tàu

Đặc biệt, các hồ bơi tại The Imperial đều có view hướng biển… một trong những điểm nhấn nổi bật, thu hút bạn trẻ thích nghỉ dưỡng, bơi lội. Bên cạnh đó, khách sạn còn thường xuyên tổ chức các tour thăm quan Vũng Tàu, thể thao dưới nước, lặn biển, BBQ bãi biển….

du lịch vũng tàu

du lịch vũng tàu

du lịch vũng tàu

Ngoài quầy bar, quán cà phê, câu lạc bộ đêm, quán bar cạnh bể bơi, thì bạn có thể khám phá những hương vị đặc sắc tại khu nhà hàng sang trọng: nhà hàng chuyên hải sản, nhà hàng phục vụ món ăn quốc tế, nhà hàng Trung Hoa và khu ẩm thực.


Hiện tại, Chudu24 đang có rất nhiều ưu đãi trọn gói hấp dẫn cho Quý khách hàng đặt phòng khách sạn The Imperial Vũng Tàu. Nhanh tay liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.