HOT: giá tốt hè villa và phòng gia đình miền Bắc

Kinh nghiệm đặt phòng hè giá tốt là đặt sớm. Ngay từ bây giờ bạn hãy "ghim" ngay những thông tin dưới đây và chọn cho gia đình mình căn phòng hoặc villa nghỉ hè với giá tốt chỉ có tại Chudu24 nhé!

1274

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn villa & phòng gia đình miền Bắc nào thì hãy đến với những gợi ý dưới đây của Chudu24. Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những căn biệt thự, phòng nghỉ chất lượng tốt với mức giá ưu đãi nhất. Quý khách hãy gọi đến hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.


Chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi là đến kỳ nghỉ hè của các em học sinh, chính vì thế mà lượng khách hàng đang tìm kiếm villa & phòng hè tăng lên. Đối với khu vực miền Bắc, khách hàng có nhiều lựa chọn biệt thự, phòng nghỉ ở khu vực Hà Nội, Sapa, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Hà Tĩnh và Thanh Hóa.

FLC Luxury Resort Sầm Sơn – Miễn phí Spa

giá từ 5,880,000 vnđ/đêm

Với FLC Luxury Resort Sầm Sơn du khách có thể thư giãn và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng với các dịch vụ hoàn hảo. Khu nghỉ dưỡng gồm 70 phòng ở các bungalow, biệt thự có thiết kế đơn giản mang lại cảm giác thư thái tuyệt vời nhất với không gian khoáng đạt ngay cạnh bờ biển.

Các dịch vụ đẳng cấp 5 sao đi cùng bao gồm dịch vụ spa trọn gói, sân golf dạng links, nhà hàng phục vụ điểm tâm tại bất cứ thời điểm nào, bất cứ nơi nào trong quần thể FLC Samson Beach & Golf Resort.

FLC Luxury Resort Sầm Sơn - Miễn phí Spa

Khách sạn FLC Luxury Sầm Sơn

giá từ 4,490,000 vnđ/đêm

FLC Luxury Hotel Samson, khách sạn với kiến trúc hình cánh cung hướng ra biển cùng bể bơi nước mặn vô cùng độc đáo, cung cấp 355 phòng nghỉ với nhiều lựa chọn từ biệt thự đến căn hộ, gồm nhiều dịch vụ cao cấp để phục vụ nhu cầu khác nhau từ khách du lịch cá nhân đến khách đoàn lớn. Ngoài spa, phòng tập và bể bơi dành riêng dành cho người lớn, bể bơi nước nóng trong nhà, FLC Luxury Hotel Samson cũng tự hào đem đến cho du khách bể bơi nước mặn ngoài trời lớn nhất tại Việt Nam (5.100m2).

1-2

Sapa Jade Hill Resort

giá từ 3,060,000 vnđ/đêm

Sapa Jade Hill Resort tọa lạc ngay tại phố Mường Hoa, bên cạnh sườn núi Hàm Rồng. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thức giấc giữa rừng hoa lê, hoa mận trắng muốt hoặc rừng hoa anh đào lãng mạn như ở xứ Phù Tang, xung quanh là núi non trập trùng hùng vĩ với bầu không khí trong lành mát lạnh, không gian tĩnh lặng để bạn thoải mái nghỉ ngơi và đắm chìm trong cảm giác thư thái đến từng hơi thở.

Sapa Jade Hill Resort với diện tích 50 ha, là tổ hợp nghỉ dưỡng áp dụng mô hình biệt thự vườn với kiến trúc theo phong cách nhà vườn châu Âu. Với tiêu chí hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường kết hợp linh hoạt với những tiện nghi cao cấp.

doi-ngoc-sapa-resort-24

Flamingo Đại Lải Resort – Vĩnh Phúc

giá từ 2,700,000 vnđ/đêm

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 45 km thuộc huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, nói đến Flamingo Đại Lải Resort, người ta nghĩ ngay đến một vùng đất “non thanh thủy tú” với khí hậu trong lành, phong cảnh hùng vĩ, ẩn chứa trong lòng biết bao điều kỳ diệu. Một vùng đất với nét thơ mộng hòa với vẻ yên bình, sự tĩnh lặng lại chất chứa những sóng ngầm lan tỏa niềm hạnh phúc. Một vùng đất bốn mùa đều tươi đẹp như bước ra từ truyện cổ tích xưa…

17240442_1272540212799979_1748307159596075344_o

Sapa Highland Resort

giá từ 2,530,000 vnđ/đêm

Sapa Highland Resort tọa lạc tại số 09 phố Thác Bạc thị trấn Sa Pa, cách thành phố Lào Cai 38 km. Lấy cảm hứng từ những nét kiến trúc độc đáo của cảnh quan và con người nơi đây, 185 phòng của Sapa Highland Resort được bài trí hài hòa, lịch sự, đầy đủ tiện nghi. Từ ban công phòng nghỉ quý khách có thể ngắm được toàn bộ thị trấn Sa Pa xinh đẹp, thung lũng Mường Hoa ẩn mờ trong sương sớm và đỉnh Fansipan – Nóc nhà Đông Dương – của dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, còn gì tuyệt vời hơn khi chính du khách có thể tận hưởng không khí trong lành và hương vị của núi rừng ngay từ phòng ngủ của mình.

MOUNTAIN-VIEW

Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas

giá từ 2,400,000 vnđ/đêm

Khám phá nét đẹp hoang sơ của miền Trung Việt Nam tại Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas – khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế đầu tiên & lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ! Với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra Xuân Hải – bãi biển với bờ cát trắng mịn phẳng lặng hiếm có, Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas trở thành chốn nghỉ dưỡng đẳng cấp cho những ai muốn tìm về với mảnh đất thiên nhiên miền Trung đầy nắng và gió.

1-5

Khu căn hộ Diamond Westlake Suites (tên cũ: Sedona Suites Hà Nội)

giá từ 1,890,000 vnđ/đêm

Khu căn hộ Diamond Westlake Suites Hà Nội với 175 phòng được thiết kế sang trọng, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Khu căn hộ Diamond Westlake Suites Hà Nội còn thiết kế sân tập golf mini và một khu vực riêng dành cho nấu nướng ngoài trời cho những du khách yêu thích thiên nhiên.

khu-can-ho-sedona-suites-ha-noi

Sapa Legend Hotel & Spa

giá từ 1,860,000 vnđ/đêm

Khách sạn Sapa Legend Hotel & Spa được hoàn thiện và đưa vào hoạt động từ tháng 06/2016, gồm 80 phòng ngủ sang trọng và tiện nghi, ngoài ra, hệ thống phòng hội thảo với sức chứa từ 50–250 khách cùng khu vực Spa độc đáo và đẳng cấp, rất phù hợp cho các kỳ nghỉ gia đình hoặc team building của các công ty.

khach-san-sapa-legend-hotel-spa-3

Vinpearl Nghệ An Resort & Villas

giá từ 1,000,000 vnđ/đêm

Vinpearl Nghệ An Resort & Villas là khu nghỉ dưỡng này ghi dấu ấn bởi thiết kế mang phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại, nằm trọn trong không gian sống lý tưởng với sức hấp dẫn không thể chối từ, là nơi bạn trở về để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống thi vị, ý nghĩa. Điểm nhấn đặc biệt chính là tính sang trọng, chất lượng hoàn hảo, tỉ mỉ và sự riêng tư hiếm có. Vinpearl Nghệ An Resort & Villas với công suất lên đến 184 phòng nghỉ ỉ và 15 căn biệt thự sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp 5+ sao được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại kết hợp với nét cổ điển quyến rũ của những khách sạn Đông Dương đầu thế kỷ XX.

view-dem_rs