Hấp dẫn ẩm thực tháng 5 tại khách sạn InterContinental Hanoi

Tháng 5 này, tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake (số 5, Từ Hoa, Hà Nội) sẽ có nhiều chương trình ẩm thực hấp dẫn.

370

Đêm tiệc rượu vang ngày 11/5

khách sạn Hà Nội

Các tín đồ rượu vang đừng bỏ lỡ sự kiện “Đêm tiệc rượu vang” tháng 5 với trải nghiệm nếm rươu vang bịt kín. Trong sự kiện này, chuyên gia rượu vang của khách sạn sẽ thử thách khả năng nếm rượu của quý khách với 6 loại rượu vang danh tiếng được giấu tên.

Bữa tối cùng đầu bếp Michelin starred Laurent Azoulay ngày 12/5

khách sạn Hà Nội

Chỉ một đêm duy nhất vào tháng 5 tới tại nhà hàng Milan của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, đầu bếp Michelin star Laurent Azoulay sẽ giới thiệu tới thực khách những món ăn hảo hạng được chính anh thực hiện. Với cách thức chế biến món ăn đầy sáng tạo, Laurent Azoulay sẽ mang đến cho thực khách nhiều điều bất ngờ và thú vị.

Bữa tối tự chọn mừng ngày lễ của mẹ ngày 12/5

khách sạn Hà Nội

Hãy dành cho mẹ những điều bất ngờ nhất với bữa trưa tự chọn ấm cúng tại nhà hàng Café du lac. Thưởng thức tiệc tự chọn với vô vàn các lựa chọn ẩm thực quốc tế hấp dẫn, bao gồm quầy đồ Nhật, đồ nướng hay quầy đồ Việt Nam và còn có quầy tráng miệng ấn tượng cho những thực khách yêu đồ ngọt. Đặc biệt, đến với Café du lac vào ngày của mẹ, các mẹ sẽ được miễn phí khi đi cùng 3 người lớn khác.

Khám phá ẩm thực bậc nhất Địa Trung Hải 

khách sạn Hà Nội

Nhằm mang đến cho những thực khách có niềm đam mê ăn uống nhiều cơ hội được khám phá các nền ẩm thực trên toàn thế giới, tối thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ 19/5, nhà hàng Café du lac sẽ triển khai lễ hội ẩm thực Địa Trung Hải với rất nhiều món ăn đặc sắc. Không cần trải qua những chuyến bay xa xôi, thực khách vẫn có thể thưởng thức đầy đủ trọn vẹn hương vị các món ăn đặc trưng của vùng Địa Trung Hải tại Hà Nội.

Bữa trưa tự chọn đặc biệt ngày chủ nhật hàng tuần

khách sạn Hà Nội

Đừng bỏ lỡ bữa trưa chủ nhật đặc sắc với nhiều món ăn hấp dẫn được chế biến trực tiếp tại nhà hàng Café du lac. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đìn và bạn bè hòa mình vào không gian nhạc sống sôi động bên quang cảnh hồ Tây lãng mạn. Đầu bếp của nhà hàng sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn ẩm thực tinh tế nhất với sự pha trộn độc đáo giữa ẩm thực Việt Nam và ẩm thực thế giới.


Trải nghiệm ẩm thực và không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake vào tháng 5 này với giá tốt khi đặt phòng khách sạn tại Chudu24. Liên hệ hotline 1900 5454 40 ngay hôm nay để được tư vấn thông tin chi tiết.