Top 5 phố mua sắm hàng đầu thế giới hiện nay

Đại lộ Fifth Avenue ở New York, Khu Ginza Tokyo, Montaigne Avenue Paris, Khu mua sắm Stroget, Khu mua sắm Bahnhofstrasse, Thuỵ Sĩ là những phố mua sắm hàng đầu thế giới.

939

1. Đại lộ Fifth Avenue – New York, Mỹ

Đại lộ Fifth Avenue - New York, Mỹ
Đại lộ Fifth Avenue – New York, Mỹ

Điều gì làm cho đại lộ Fifth Avenue trở thành thiên đường mua sắm dành cho du khách. Không giống như Rodeo Drive, một khu phố mua sắm khác ở Mỹ, không chỉ có những thương hiệu thiết kế nổi tiếng , Fifth Avenue có cả hàng nhãn hiệu tầm trung và cao cấp. Trên phố là những cửa hàng lớn như của Macy, Saks Fifth Avenue và Bergdorf Goodman cùng nhiều cửa hàng hiện đại với những thương hiệu thiết kế nổi tiếng như Gucci, Tiffany, Versace và Dior.

Fifth Avenue cũng có các thương thiệu được yêu thích ở các trung tâm mua sắm như GAP, H&M và Abercrombie & Fitch.

Rõ ràng, Fifth Avenue là nơi lý tưởng để mua sắm theo gói chi phí hay chi tiêu thả ga.

Đại lộ Fifth Avenue - New York
Đại lộ Fifth Avenue – New York

2. Khu Ginza – Tokyo, Nhật Bản

Khu Ginza - Tokyo, Nhật Bản
Khu Ginza – Tokyo, Nhật Bản

Ginza không thật sự là một con phố mà là một khu mua sắm, được biết đến như là quận mua sắm chính của Nhật Bản. Ginza là nơi bạn có thể mua sắm cả ngày. Không giống như đại lộ Orchard Road ở Singapore, không chỉ đặt đắt đó và những thương hiệu cao cấp, Ginza còn nổi tiếng với nhiều trung tâm mua sắm và cửa hàng.

Rõ ràng, từ những hàng thương hiệu Nhật Bản tới những cái tên thiết kế đắt tiền nhất, Ginza có mọi thứ từ cao cấp tới bình dân.

Các mặt hàng thời trang mang đậm phong cách Nhật Bản có ở mọi cửa hàng.

Khu Ginza - Tokyo, Nhật Bản
Khu Ginza – Tokyo, Nhật Bản

3. Đại lộ Montaigne Avenue – Paris, Pháp

Đại lộ Montaigne Avenue - Paris, Pháp
Đại lộ Montaigne Avenue – Paris, Pháp

Paris đồng nghĩa với thời trang và phố Montaigne Avenue là phố mua sắm sang trọng nhất trong làng thời trang thế giới và rất dễ dàng tìm thấy. Vì vậy, bạn đừng nên bỏ lỡ khi có dịp tới Paris, một khu phố kiến trúc xinh đẹp với nhiều thương hiệu thiết kế hàng đầu thế giới và những mặt hàng cao cấp. Với những mặt hàng đắt tiền, bạn sẽ có phong cách thời trang thời thượng nhất khi mua sắm ở đây.

Đại lộ Montaigne Avenue - Paris, Pháp
Đại lộ Montaigne Avenue – Paris, Pháp

4. Khu mua sắm Stroget – Copenhagen, Đan Mạch

Khu mua sắm Stroget - Copenhagen, Đan Mạch
Khu mua sắm Stroget – Copenhagen, Đan Mạch

Stroget là khu mua sắm đi bộ dài nhất ở Châu Âu, một trong những con phố tốt nhất để mua sắm trên thế giới. Ở đây không chỉ có những người thiết kế nổi tiếng thế giới, những thương hiệu đắt tiền mà còn là nơi của những nhà thiết kế đầy phong cách và nghệ sỹ Pháp.

Ngoài mua sắm, bạn còn có thể ăn tối, xem triển lãm nghệ thuật, thưởng thức cà phê và các tiệm bánh.

Khu mua sắm Stroget - Copenhagen, Đan Mạch
Khu mua sắm Stroget – Copenhagen, Đan Mạch

5. Khu mua sắm Bahnhofstrasse, Thuỵ Sĩ

Mọi du khách tới Zurich đều không bao giờ bỏ qua Bahnhofstrasse, khu mua sắm hàng đầu của Thuỵ Sĩ. Nằm ở trung tâm Zurich, đây là phố mua sắm gần các điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố nên rất dễ tiếp cân. Đây là một trong những phố mua sắm bản quyền và đắt nhất thế giới. Bên cạnh những trải nghiệm mua sắm, du khách cũng có thể vào những quán cà phê. Nơi đây cũng có những cửa hàng thời trang phong cách cổ điển.

Khu mua sắm Bahnhofstrasse, Thuỵ Sĩ

Khu mua sắm Bahnhofstrasse, Thuỵ Sĩ
Khu mua sắm Bahnhofstrasse, Thuỵ Sĩ