Đến ngay 3 biệt thự Đà Lạt đẹp lãng mạn giá chưa tới 1 triệu đồng

Xem phim, MV ca nhạc quay tại những căn biệt thự Đà Lạt cũng nhiều rồi. Nay nhân dịp Chudu24 có giá tốt thì bạn hãy book ngay 1 trong 3 căn biệt thự xinh đẹp dưới đây và tận hưởng cuộc sống nhé!

1441

Đặt phòng khách sạn Đà Lạt! Gọi ngay Chudu24 – Hotline 1900 5454 40 để được tư vấn.


Biệt thự Hồng Môn Đà Lạt

Giá từ 580.000 vnd/đêm/phòng

biet-thu-hong-mon-da-lat (3)

Địa chỉ: 100 – 102 Tô Hiến Thành, Đà Lạt

Nếu bạn yêu thích thiên nhiên và sự yên bình thì có thể chọn nghỉ dưỡng tại Biệt thự Hồng Môn Đà Lạt. Biệt thự có những vườn hoa xinh xắn, đủ sắc màu; vườn rau sạch cung cấp nguyên liệu cho bữa ăn, những vườn trái cây đủ loại như dâu tây, hồng, ổi,… Bạn sẽ được tận tay thu hoạch trái cây, điều mà bạn từng ao ước được làm trước đó.

Bạn sẽ được tận tay thu hoạch những quả hồng thơm ngon, chín mọng như thế này đây
Bạn sẽ được tận tay thu hoạch những quả hồng thơm ngon, chín mọng như thế này đây
...Còn có dâu - loại trái cây đặc sản không thể thiếu ở Đà Lạt
…Còn có dâu – loại trái cây đặc sản không thể thiếu ở Đà Lạt

Biệt thự có 35 phòng mang gam màu ấm nóng đem lại cảm giác gần gũi cho du khách, tầm nhìn ra quang cảnh thiên nhiên Đà Lạt xinh đẹp. Đôi lứa yêu nhau, vợ chồng mới cưới càng không thể bỏ qua không gian thi vị này.

Vừa thưởng thức món ăn, vừa thưởng cảnh Đà Lạt... đi du lịch như thế này mới sướng chứ
Vừa thưởng thức món ăn, vừa thưởng cảnh Đà Lạt… đi du lịch như thế này mới sướng chứ

Biệt thự Hoa Hồng (Villa Terrasse Des Roses)

Giá từ 705.000 vnd/đêm/phòng

Không gian ngập tràn sắc hoa
Không gian ngập tràn sắc hoa

Địa chỉ: 35 Cao Bá Quát (135 Xô Viết Nghệ Tĩnh)

Đặt chân đến Biệt thự Hoa Hồng bạn như lạc vào xứ sở hoa hồng kiêu kỳ, xinh đẹp Âu châu. Nếu bạn là một người yêu hoa thì không thể bỏ qua biệt thự này.
biet-thu-hoa-hong-villa-terrasse-des-roses (2)

Biệt thự gồm 9 phòng nghỉ với những phong cách khác nhau, tất cả đều được trang bị các vật dụng tiện nghi đem đến kỳ nghỉ trọn vẹn cho du khách. Biệt thự mang phong cách Pháp sẽ đem đến cho bạn những cảm xúc khác lạ, thú vị, rất Tây ngay trên mảnh đất Đà Lạt.

Tea Resort Đà Lạt (Tên cũ Monet Garden Resort)

Giá từ 820.000 vnd/phòng/đêm

hoang-anh-dat-xanh-da-lat-resort - Copy

Địa chỉ: 3 Nguyễn Du, Đà Lạt

Tea Resort Đà Lạt (Tên cũ Monet Garden Resort) nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng Chudu24 và hầu hết mọi người đều mong muốn có dịp trở lại.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên Tea Resort Đà Lạt đã toát lên vẻ đẹp sang trọng nhưng vô cùng hài hòa với quang cảnh xung quanh. Thật tuyệt vời khi đi dạo giữa những vườn hoa cỏ tươi tốt, nhiều sắc màu. Dừng chân nghỉ trên chiếc xích đu trắng và nhâm nhi trà nóng.

hoang-anh-dat-xanh-da-lat-resort-5

Biệt thự bao gồm 122 phòng, 6 villa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của những đoàn đông người. Các phòng đều được trang biệt vật dụng tiện nghi, nội thất sang trọng, dịch vụ tốt nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Ở một số hạng phòng có có ban công hướng vườn đẹp và lãng mạn.