Bật mí 5 nông trại siêu hot nhất định phải check in khi đến Đà Lạt

1455

Xem thêm:

—————–

1. Dalat Milk Farm
Dalat Milk Farm thuộc xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng hấp dẫn các bạn trẻ tìm đến bởi những cánh đồng hoa rộng mênh mông, hồ nước xanh thơ mộng và cả đàn bò sữa đáng yêu.

vamixin
vamixin
bibitang9x
bibitang9x
kieuan75
kieuan75

Đến đây, bạn không chỉ chiêm ngưỡng kiến trúc của tòa nhà độc đáo mà còn được tha hồ chụp choẹt với cánh đồng hoa tam giác mạch tuyệt đẹp.

bao8318
bao8318
p.winya
p.winya
Thưởng thức sữa bò được làm trực tiếp tại nông trại - turtle2402
Thưởng thức sữa bò được làm trực tiếp tại nông trại – turtle2402

7

Đặc biệt, nếu bạn đến Dalat Milk Farm vào tháng 11, 12, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cánh đồng hoa mặt trời nở rộ cực đẹp.

8

impthanh
impthanh

Để đến Dalat Milk Farm, bạn đi xe máy từ trung tâm thành phố Đà Lạt về hướng huyện Đức Trọng theo quốc lộ 20 khoảng 25 km, gặp ngã ba Bồng Lai, rẽ trái vào 10 km. Đến Đà Lạt nhất định không thể bỏ qua điểm đến thú vị này.

jullyle
jullyle

2. Trại Mát
Từ trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 8 km xuôi về phía Đông Nam, dọc đường Trần Hưng Đạo, đường Hùng Vương chỉ mất khoảng 20 phút chạy xe là đã đến khu ngoại ô Trại Mát – một điểm du lịch xinh đẹp và thú vị.

Quynh Nguyen
Quynh Nguyen
Lê Hồ Hoàng Thạch
Lê Hồ Hoàng Thạch

Ngoài những vườn súp lơ, cải xanh tươi mát cùng các loại rau đặc trưng Đà Lạt, thì nơi đây còn có cánh đồng hoa cẩm tú cầu, hoa hướng dương đẹp như tranh vẽ.

Lê Hồ Hoàng Thạch
Lê Hồ Hoàng Thạch
Quynh Nguyen
Quynh Nguyen
kim_trang_kem
kim_trang_kem
kim_trang_kem
kim_trang_kem
jennyshopp
jennyshopp
minhmat
minhmat

Nếu như khu trung tâm của Đà Lạt nhộn nhịp, sầm uất thì trái lại nhịp sống Trại Mát rất bình dị và mộc mạc. Ở đây, du khách dễ dàng bắt gặp những người nông dân cần mẫn, thân thiện trên các vườn rau trải dài khắp sườn đồi tựa như ruộng bậc thang kỳ vĩ ở núi rừng Tây Bắc.

clare_0808
clare_0808

Để nhìn được toàn cảnh Trại Mát cũng như hơn 3/4 thành phố, bạn có thể ghé qua quán cafe Panorama tọa lạc tại 723 Trại Mát, Phường11, thành phố Đà Lạt.

10

Ngồi tại đây khung cảnh ban ngày của Đà Lạt đẹp bá cháy luôn, đặc biệt vào ban đêm bạn sẽ tận mắt chứng kiến thiên đường ánh sáng có 1-0-2 ở Đà Lạt lung linh lộng lẫy đầy lãng mạn mà ít nơi nào có được.

aaaabird
aaaabird

3. Trại dâu Chú Hùng
Vườn dâu chú Hùng là một trong những địa chỉ uy tín dành cho khách tham quan, hái dâu và mua tại vườn tọa lạc tại địa chỉ 143 Thánh Mẫu, TP Đà Lạt.

theotheor
theotheor
superkihae
superkihae
jipark95
jipark95

Đến đây bạn không chỉ được tham quan thỏa thích mà còn được tha gả chụp ảnh với hoa và vô số rau củ tươi xanh mơn mởn tại vườn. Vườn dâu chú Hùng cho khách tham quan miễn phí, chủ vườn vui tính và nhiệt tình hướng dẫn cách trồng và chăm sóc dâu tây tỉ mỉ.

jen_laam
jen_laam
hongngan3005
hongngan3005

Dâu tươi được tính 160k/kg, ngoài ra còn có mức dâu, nước ép dâu,… để bạn mua về làm quà sau chuyến du lịch thú vị.

qhv92
qhv92

4. Vinamilk Organic Milk Farm
Sau Dalat Milk Farm nổi rầm rộ trong thời gian qua, Đà Lạt giờ xuất hiện thêm 1 trang trại bò sữa mới toanh chuẩn organic Châu Âu – Vinamilk Organic Milk Farm, phục vụ nhu cầu tham quan, chụp choẹt sống ảo của các bạn trẻ.

toan.blue
toan.blue
toan.blue
toan.blue

Trang trại này cách trung tâm TP 35 km, với đồng cỏ bao la xanh mướt rượt và hàng trăm chú bò tung tăng gặm cỏ cạnh chiếc cối xay gió khổng lồ, có thể nói nơi đây không khác gì 1 vùng nông thôn của Hà Lan thu nhỏ.

3 4 5 6

“Hiện trang trại Vinamilk Organic Đà Lạt chưa có kế hoạch mở cửa tự do cho tham quan nhằm đảm bảo chất lượng chăm sóc bò Organic tốt nhất. Dự kiến vào tháng 7, trang trại sẽ chính thức mở cửa đón du khách. Mọi thông tin chi tiết sẽ được Vinamilk thông báo rộng rãi trên fanpage và các phương tiện truyền thông”.

Xuan Oanh
Xuan Oanh

5. Làng chè Cầu Đất
Cách trung tâm thành phố 25 km, đồi chè Cầu Đất hiện là điểm đến yêu thích của nhiều người khi du ngoạn Đà Lạt.

thaolinh.kr
thaolinh.kr
npnh_08
npnh_08

Đây cũng là nơi nhiều người chọn để chụp ảnh cưới, hoặc thực hiện một bộ ảnh lãng mạn trong đồng chè xanh mướt, giữa lấp lánh nắng vàng hay sương mù bảng lảng.

Anh thư
Anh thư
Sứa
Sứa

Đặc biệt, thời gian gần đây giữa đồi chè mọc lên một quán cafe container cực kì bắt mắt, thu hút sự chú ý của du khách – Cầu Đất Farm Cafe.

Anh thư
Anh thư
View từ đây có thể nhìn được toàn cảnh đồi chè - Nhật Quân
View từ đây có thể nhìn được toàn cảnh đồi chè – Nhật Quân
l.y.san
l.y.san
mai.quyen
mai.quyen