Tháng 5 nghỉ dưỡng Vũng Tàu chỉ từ 400k | Free đủ thứ từ “ăn sáng đến hồ bơi”

Du lịch cận Sài Gòn, vi vu Vũng Tàu nghỉ dưỡng chỉ từ 400.000 đồng/ đêm/ người nhưng bạn lại được "free" khá nhiều, như ăn sáng miễn phí, hồ bơi miễn phí, sân tennis, billards đều miễn phí. Quá tuyệt cho 1 chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần ngắn ngày đúng không nào. Cùng Chudu24 check qua nhé.

1001

Xem thêm:

————-

Long Hải Beach Resort

Giá chỉ từ 700.000 đồng/ đêm/2 người

Trọn gói bao gồm:
Ăn sáng miễn phí
Nước uống chào mừng khi khách đến
Miễn phí 02 gói cà phê đặt phòng
Câu cá giải trí miễn phí mồi câu và cần câu
Sử dụng hồ bơi, sân tennis, billards từ 06:00 – 18:00
Miễn phí wifi trong khuôn viên khu nghỉ
Phí phục vụ

Long Hải Beach Resort là một trong những khu nghỉ mát 4 sao đẹp nhất Bà Rịa – Vũng Tàu. Nghiêng mình bên Đèo Nước Ngọt thơ mộng.

3 2

Long Hải Beach Resort gồm 38 phòng Deluxe, 60 phòng Bungalow, 10 phòng Suite Villa và 2 phòng VIP. Tất cả 110 phòng mang phong cách nhiệt đới mới lạ và duy nhất tại Việt Nam. Long Hải Beach Resort như một thiên đường xanh của nắng và gió biển, cùng với không khí trong lành của núi rừng thiên nhiên.

1 4

Seaside Resort Vũng Tàu

Giá chỉ từ 1.030.000 đồng/ đêm/2 người

Trọn gói bao gồm:
  • Ăn sáng miễn phí
  • Nước suối hàng ngày 01 chai/khách miễn phí
  • Trà, cà phê đặt tại phòng miễn phí
  • Sử dụng hồ bơi, wifi, bãi đậu xe hơi miễn phí
  • Thuế và phí phục vụ

 Tọa lạc trên con đường bờ biển rộng và đẹp nhất của thành phố du lịch Vũng Tàu, Seaside Resort sở hữu vị thế “ Ỷ sơn hướng hải ”- lưng tựa núi , mặt hướng biển nên về mặt phong thủy rất tốt. Len lỏi dưới hàng cọ xanh mát, lối mòn lát đá dẫn bước du khách lạc vào một khu vườn nhiệt đới với vô số kỳ hoa dị thảo muôn màu vạn sắc , trong đó có nhiều loài cây hiếm quí như lộc vừng, trà trăm tuổi… . Bên cạnh đó, khí hậu trong lành, mát mẻ của rừng cây đã biến Seaside Resort trở thành một Đà Lạt thu nhỏ nơi phố biển.

1

Được xây dựng theo concept “Urban Resort ” , khu nghỉ dưỡng Seaside nằm tách biệt khỏi không khí ồn ào náo nhiệt của nhịp sống phố thị, vừa đủ xa để bạn tìm thấy cho riêng mình một khoảng không gian riêng tư, bình lặn nhưng cũng vừa đủ gần để bạn dễ dàng hòa mình vào cuộc sống giải trí về đêm vui tươi và đầy màu sắc nơi phố biển.
Không gian sống yên tĩnh, hòa hợp cùng thiên nhiên, đồng thời trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng mới của thời đại : “ Seafront living”- hưởng thụ cuộc sống theo cách của người sành điệu và có đẳng cấp.

2 3

Để phục vụ ăn uống, nơi này có nhà hàng trong khuôn viên cung cấp món ăn Phương Tây và Việt Nam, dịch vụ phòng đáp ứng nhu cầu ăn uống trong phòng cũng như tiện nghi tiệc nướng ngoài trời.

4

Bình An Village Resort

Giá chỉ từ 1.404.000 đồng/ đêm/2 người

Trọn gói bao gồm: 
  • Ăn sáng miễn phí
  • Miễn phí nước suối hàng ngày 01 chai/khách
  • Miễn phí sử dụng hồ bơ
  • Miễn phí sử dụng wifi miễn phí
  • Thuế và phí phục vụ 

Đúng như tên gọi của resort: Bình An Village là một khu nghỉ dưỡng yên tĩnh, thơ mộng và trong lành. Điểm ấn tượng nhất của Bình An Village Resort có lẽ là khu vực hồ bơi, mặt nước hồ bơi tưởng chừng như tràn ra mặt biển mà bạn không thể phân biệt được biên giới giữa biển và hồ.

emmapog
emmapog

Không giống như các khu nghỉ dưỡng khác, Bình An Village được thiết kế theo phong cách kiến trúc xưa với nhiều mảng xanh.

milkbabypink
milkbabypink
salmonphan
salmonphan
K h á n h M a i on Instagram

5

Khách sạn Malibu Vũng Tàu

Giá chỉ từ 1.360.000 đồng/ đêm/2 người

Trọn gói bao gồm: 
  • Ăn sáng miễn phí
  • Miễn phí sử dụng dịch vụ hồ bơi, phòng tập thể dục, wifi
  • Thuế và phí phục vụ

Tọa lạc trong một tòa nhà chọc trời màu xám, hiện đại và nổi bật, Malibu Hotel cung cấp chỗ ở đẹp mắt tại thành phố Vũng Tàu. Khách sạn có hồ bơi vô cực thú vị nhìn ra khu vực Vũng Tàu.

13

Nơi đây gồm có 208 phòng, mỗi phòng đều có ban công riêng và được trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bản. Dịch vụ khách đa dạng với miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ bưu điện, dịch vụ taxi. Các tiện nghi giải trí như sân golf (trong vòng 3 km), hồ bơi ngoài trời, massage, hồ bơi (trẻ em).

245

The Grand Hồ Tràm Strip

Giá chỉ từ 1.950.000 đồng/ đêm/2 người

Trọn gói bao gồm:
  • Ăn sáng miễn phí
  • Sử dụng wifi, hồ bơi, phòng tập thể hình miễn phí
  • Miễn phí minibar các thức uống không cồn vào ngày đến
  • Miễn phí xe shuttle bus đưa đón đến resort (tuỳ theo tình trạng trống của xe)
  • Miễn phí chơi golf tại sân golf mini ho tram strip putt putt (tùy theo tình trạng của sân)
  • Miễn phí rạp chiếu phim 3d (tùy theo công suất của rạp)
  • Miễn phí sử dụng đường trượt nước dragon slide
  • Miễn phí tour tham quan du lịch địa phương (theo lịch trình và công suất của resort) gồm các điểm: khu căn cứ lịch sử minh đạm + linh quang tịnh xá hòn một + thiền viện trúc lâm chân nguyên
  • Thuế và phí phục vụ

Với khu vực bãi biển riêng trên dải bãi biển Hồ Tràm, The Grand Ho Tram Strip là resort hướng biển sang trọng có sòng bạc lớn nhất Việt Nam, 7 nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và hộp đêm.

12

Khách nghỉ tại đây được miễn phí tour du lịch nửa ngày. Nhà hàng Ginger phục vụ một loạt món ăn quốc tế và nhà hàng Pool Bar phục vụ ẩm thực Việt Nam bên hồ bơi. The Grand Café mang tới cho quý khách nhiều loại bánh ngọt và đồ uống. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được đáp ứng.

35

Nằm đối diện resort là sân gôn The Bluffs do tay gôn huyền thoại Greg Norman thiết kế.

4

Khách Sạn Imperial Vũng Tàu

Giá chỉ từ 2.268.000 đồng/ đêm/2 người

Trọn gói bao gồm: 
  • Ăn sáng hằng ngày miễn phí
  • Nước uống, trái cây khi nhận phòng miễn phí
  • Sử dụng wifi, hồ bơi, phòng tập gym miễn phí
  • Thuế và phí phục vụ

Nghỉ dưỡng tại Khách Sạn Imperial Vũng Tàu là sự lựa đúng đắn và tuyệt vời, khách sạn toạ lạc tại khu vực Bãi sau của thành phố biển Vũng Tàu. Cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn (TP.HCM) khoảng 2 tiếng đi xe máy (khoảng 125 km), quá thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển.

3

Khách Sạn Imperial Vũng Tàu là khách sạn 5 sao tại thành phố du lịch biển Vũng Tàu được mệnh danh là khách sạn nghệ thuật được kết hợp tinh tế đến từng chi tiết giữa phong cách cổ điển sang trọng và công nghệ hiện đại bật nhất

– Khách sạn 5 sao duy nhất nằm ở vị trí ven biển.

– Khách sạn 5 sao duy nhất được lấy cảm hứng dựa trên kiến trúc độc đáo thời kỳ phục hưng Châu Âu nguy nga và tráng lệ gồm khoảng 300 được trang trí phong phú và khác nhau, diện tích từ 40m² – 265m²

– Khách sạn có vị trí thuận tiện cho việc đi lại từ bến phà Vũng Tàu (10 phút).

– Chỉ mất 3 phút đi bộ tới chợ hải sản.

– Chỉ mất 12 phút đi bộ tới Lotter Mart.

– Chỉ mất 10 phút đi taxi tới tượng chúa Jesus.

1

Với 300 phòng nghỉ tại Vung Tau Imperial Hotel đều nhìn ra đại dương, hồ bơi hoặc quang cảnh thành phố. Các tiện nghi giải trí bao gồm câu lạc bộ bãi biển, 3 hồ bơi và spa sang trọng.

57

Dining Room Restaurant phục vụ các món ăn địa phương và phương Tây, đồng thời mở cửa phục vụ ăn uống suốt cả ngày. Nhà hàng Seafood Restaurant bên bãi biển phục vụ đồ hải sản tươi sống, trong khi các loại đồ uống giải khát lại có thể được thưởng thức tại Havana Club.

26

Biệt thự phố Viva Vũng Tàu

Giá chỉ từ 2.435.000 đồng/ đêm/2 người

Trọn gói bao gồm:
  • Ăn sáng theo số người quy định tại mỗi biệt thự
  • Miễn phí nước uống và trái cây trong biệt thự
  • Giảm 10% khi đặt dịch vụ ăn uống
  • Giảm 20% cho các dịch vụ khác
  • Phí phục vụ

Biệt thự ViVa mới, đẹp, được thiết kế sang trọng, tiện nghi đầy đủ với khuôn viên rộng rãi. Biệt thự được trang trí nội thất đơn giản này có máy lạnh, phòng khách lớn với truyền hình cáp màn hình phẳng. Biệt thự cũng đi kèm với nhà bếp được trang bị tủ lạnh, bếp nấu ăn và đồ dùng nấu bếp. Biệt thự cũng có vườn kiểng và tiện nghi nướng thịt ngoài trời.

1 4 5

Từ đây, bạn có thể đi đến các khu trung tâm ẩm thực, mua sắm, vui chơi một cách dễ dàng, nhanh chóng. Khu vực “Trường đua chó” nổi tiếng tại Vũng Tàu, khu du lịch cáp treo Vũng Tàu, tham quan khu du lịch sinh thái văn hóa Hồ Mây là những điểm đến thú vị cho những ai ưa thích hoạt động.

2 3