Đừng quên ‘check in’ với đôi bàn tay khổng lồ khi đến Venice

Trên trang Bored Panda đăng tải 15.5 hình ảnh đôi bàn tay khổng lồ mọc lên từ con kênh ở Venice bám vào tường khách sạn cổ Ca'Sagredo thu hút du khách.

404

Venice (3)

Đây là tác phẩm nghệ thuật mới nhất của nhà điêu khắc, nghệ sĩ nổi tiếng Lorenzo Quinn, người rất giỏi trong việc gửi gắm thông điệp của mình qua các tác phẩm điêu khắc là các bộ phận cơ thể người.

Venice Venice (2)

Tác phẩm ấn tượng, thậm chí là “quái dị” này có tên gọi Support mang theo thông điệp ngầm kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường và đưa ra các biện pháp làm hạn chế hiện tượng nóng lên toàn cầu trước khi quá muộn.

Venice (6)

Triển lãm Venice Biennale được tổ chức 2 năm một lần và là một trong những sự kiện nghệ thuật uy tín nhất thế giới. Cuộc triển lãm đầu tiên được tổ chức từ năm 1895. Đây cũng là dịp để hàng trăm ngàn nghệ sĩ, nhà sưu tập, giới phê bình và những người yêu nghệ thuật ở khắp nơi tới giao lưu, trưng bày các tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Venice (4)

Năm nay, triển lãm bắt đầu từ giữa tháng 5 và kết thúc vào cuối tháng 11.2017. Du lịch trong khoảng thời gian này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng và “check in” với nhiều tác phẩm nghệ thuật ấn tượng.