7 Quán Bar bãi biển Đông Nam Á phải đến một lần trong đời

Sau đây là những "đề cử" không thể bỏ qua trong hạng mục “Những quán bar trên bãi biển đẹp nhất”, từ các quốc gia “hàng xóm” như Thái Lan hay Singapore, nơi chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy những thức uống cùng ẩm thức hàng đầu hội ngộ.

1357

Đối với những ai đang tìm kiếm “thiên đường” của những buổi tiệc trên bờ biển, thì có lẽ những địa danh như Hawaii, Ibiza hay Caribbean sẽ ngay lập tức xuất hiện trong đầu vì đây chính là nơi quy tụ những quán bar danh tiếng nhất. Nhưng các hòn đảo cùng bãi biển trải dài tại miền nhiệt đới Đông Nam Á cũng không hề thua kém với bất cứ nơi đâu trên thế giới về sự sôi động, vẻ đẹp quyến rũ cùng những bữa tiệc hoành tráng.

Sau đây là những “đề cử” không thể bỏ qua trong hạng mục “Những quán bar trên bãi biển đẹp nhất”, từ các quốc gia “hàng xóm” như Thái Lan hay Singapore, nơi chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy những thức uống cùng ẩm thức hàng đầu hội ngộ.

Baba Nest, Phuket

babanest

Baba Nest, mái nhà của khu nghỉ dưỡng Sri Panwa resort, bao trọn toàn cảnh Phuket cùng hòn đảo, biển Andaman. Bạn có thể nằm dài bên bể bơi vô cực, thưởng thức thức uống cocktail, rượu sâm panh.

Baba Nest, Sakdidej Rd, Wichit, Quận Mueang Phuket, Phuket

Finn’s Beach Club, Bali

finn

Finn’s Beach Club khoác lên mình kiến trúc hoàn toàn được tạo nên từ tre, pha lẫn phong cách địa trung hải. Nơi đây là địa điểm tuyệt vời để ngắm hoàng hôn trên bờ biển dài 165m của riêng bạn.

Finn’s Beach Club, Jl. Pantai Berawa, Tibubeneng, Kuta Utara, Kabupaten Badung, Bali

Sailing Club, Nha Trang

sailing

Chu du 1 vòng quanh Đông Nam Á, không thể ngó lơ Việt Nam với bãi biển cát trắng hoang sơ lay động lòng người. Đến đây không thể không nhắc tới Sailing Club ở Nha Trang, một không gian đẳng cấp để nghỉ dưỡng, hòa mình với sự kiện âm nhạc, và tận hưởng hành trình khám phá ẩm thực!

Sailing Club Nha Trang , 72-74 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa

The Rock Bar, Bali

rockbar

Một quán bar đình đám và “ăn ảnh” ở Bali, Rock Bar mọc lên ở trên vách đá rập rình cùng những đợt sóng Ấn Độ Dương. Một khung cảnh hoàn hảo cho khoảnh khắc khó quên trên biển.

AYANA Resort and Spa Bali, Jl. Karang Mas Sejahtera, Jimbaran, Kuta Selatan, Jimbaran, Kuta Sel., Kabupaten Badung, Bali

Tanjong Beach Club, Singapore

tanjong

Tanjong Beach Club dường như được “sinh ra” để dành cho những bữa tiệc bãi biển trên hòn đảo Sentosa ở Singapore, với các món ăn, cocktails và ẩm thực của miền biển.

Tanjong Beach Club, 120 Tanjong Beach Walk, Sentosa Island

Nikki Beach, Koh Samui

nikki

Mở cửa từ năm 2009, hòn đảo xinh đẹp của Thái Lan ghi nhận Nikki Beach là một trong những câu lạc bộ nổi bật nhất của mình với địa điểm trên bãi biển Lipa Noi ở bờ tây. Nikki Beach là chòi nhỏ chạy dọc theo bờ biển, nơi có các sự kiện âm nhạc đặc biệt cùng DJs cho một kì nghỉ đúng nghĩa.

Nikki Beach Koh Samui, 96/3 Moo2, Surat Thani 84140, Thái Lan

Karma Beach, Bali

karma_1

Bờ biển trắng cùng vị xanh ngọc bích, Karma Beach Bali được ví như viên ngọc với hương vị món ăn Địa Trung Hải, bãi biển nhiệt đới đọng lại trên những ly cocktail đậm vị.

Karma Beach Bali, Jalan Villa Kandara, Ungasan, Kuta Selatan, Ungasan, Kuta Sel., Kabupaten Badung, Bali