5 khu vui chơi trong nhà trò chơi đa dạng, điều hòa mát lạnh để cho trẻ đi trốn cái nóng đỉnh điểm

Trong đợt nắng nóng đỉnh điểm thế này, những khu vui chơi trong nhà có điều hòa mát mẻ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình.

1935

Xem thêm:


Hà Nội đang trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm. Những ngày này, cho trẻ đi chơi những khu vui chơi ngoài trời trong nền nhiệt lên đến hơn 40 độ quả là bất khả thi. Thay vào đó, hãy đưa các bé đến những khu vui chơi trong nhà mát mẻ lại có nhiều trò chơi đa dạng dưới đây!

1. Thủy cung Vinpearl Times City & Vinke

Nằm ở tầng hầm của khu đô thị Times City, khu vui chơi giải trí trong nhà Vinke rộng tới gần 6.000 m2 với hàng trăm trò chơi, nhiều khu vui chơi theo lứa tuổi, sở thích là nơi lý tưởng để cha mẹ đưa trẻ đi trốn nóng dịp cuối tuần và nghỉ hè.

1

2

Khu vui chơi trong nhà này có hàng trăm trò chơi, từ những trò nhẹ nhàng như xích đu, nhà bóng, xúc cát hạt muồng cho các bé nhỏ tuổi cho đến những trò có tính trải nghiệm, hướng nghiệp như Đài truyền hình Vinke, Bếp Trưởng nhí, Sở công an, Câu lạc bộ nước nhảy… hay các trò đòi hỏi sự khéo léo, dũng cảm như leo núi… cho trẻ lớn hơn.

3

bmht_bung_mo
bmht_bung_mo

Ngoài khu vui chơi Vinke, Thủy cung Vinpearl ngay gần sát cũng rất đáng để cả gia đình vừa trốn nóng, vừa khám phá thế gian đại dương đa dạng. Ngoài sự đa dạng về trò chơi, có điều hòa mát mẻ, khu vui chơi này có nơi cho cha mẹ nghỉ ngơi, chờ đợi trẻ, có quầy ăn nhẹ để tiếp thêm năng lượng cho bé vui chơi.

dhashimotors
dhashimotors
@DungNick
@DungNick

Vinke mở cửa từ 9 giờ 30 đến 22 giờ hàng ngày, giá vé trong dịp cuối tuần, ngày lễ cho trẻ em là 150.000 đồng, người lớn là 220.000 đồng.

2. Trung tâm vui chơi trong nhà Kinder Park

Nằm trong khuôn viên công viên nước Hồ Tây, khu vui chơi trong nhà Kinder Park rộng 2.000 m2 với nhiều loại hình vui chơi vận động và sáng tạo được biết đến là một không gian vui chơi giải trí trong nhà tại Hà Nội dành cho trẻ em lứa tuổi từ 2 – 12 tuổi và cả gia đình.

8

9

Kinder Park có rất nhiều trò chơi cho bé lựa chọn theo sở thích lứa tuổi, từ những trò “truyền thống” như cầu trượt, nhà bóng cho đến những trò chơi mới lạ như cưỡi ngựa, lái ô tô, tập chơi golf ở sân golf mini hay thử leo núi trong nhà… Tất cả đều trò chơi đều có sự hướng dẫn và giám sát của đội ngũ nhân viên.

10

11

12

Bên cạnh các trò chơi đa dạng, khu vui chơi này còn có nhiều điểm cộng như đính kèm với khu ăn uống và các dịch vụ phụ để phục vụ cha mẹ như massage, gội đầu và chăm sóc móng tay với giá cả dễ chấp nhận. Khu vui chơi Kinderpark mở cửa từ 9 giờ đến 17 giờ ngày thường và từ 9 giờ đến 18 giờ 30 dịp cuối tuần. Giá vé vào cửa cho 1 người lớn và 1 trẻ em ở đây là 150.000 đồng, chưa kể một số chi phí và trò chơi phải tính thêm phụ phí như làm đẹp, phòng game…

3. Chuỗi khu vui chơi TiniWorld

Không quá rộng và các trò chơi cũng có phần kém đa dạng hơn các khu vui chơi trong nhà nêu trên, nhưng với nhiều chi nhánh trải rộng khắp các quận của Hà Nội, TiniWorld vẫn là điểm vui tránh nóng hợp lý cho bố mẹ và các bạn nhỏ.

13

14

Khu vui chơi Tini được phân thành khu vực theo độ tuổi và sở thích của trẻ. Các bé thích mỹ thuật, hội họa có thể chơi tô màu, tô tượng, tranh cát và hạt nhựa diệu kỳ. Các bé thích vận động có thể vui chơi trong khu liên hoàn kết hợp khu nhà bóng, cầu trượt, đường ống, lưới, xích đu…

15

16

17

Khu vui chơi này mở cửa từ 9 giờ 30 đến 21 giờ 30 hàng ngày và hiện tại có một số trung tâm tại Syrena tower, Pico Mall, Indochina Plaza, Nam Đô complex, Mipec Tower. Giá vé của Tini từ 50.000 đến 100.000 đồng/vé, tùy từng trung tâm.

4. The Booksquare

Nói đúng ra thì đây là một hiệu sách chứ không hẳn là quán cà phê, tuy nhiên nó vẫn là lựa chọn tuyệt vời cho các mẹ vừa muốn “an yên” vừa muốn con học hỏi được nhiều điều. Sở dĩ như vậy bởi ở đây ngoài hàng trăm, ngàn đầu sách phù hợp cho cả trẻ và bố mẹ, cùng nhau đọc sách trong một không gian đẹp quả là điệu tuyệt vời đúng không?

18

19

Bên cạnh việc đưa bé đến đây và đọc sách, tại đây cũng có rất nhiều trò chơi như rút gỗ, cờ tỷ phú để cả nhà cũng tham gia, hoặc các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn mà bạn có thể đăng kí cho con như lớp học vẽ, học làm bánh, học lắp robot… Trong lúc chờ bé, bạn lại có thể tranh thủ đọc sách, thư giãn, hay nhâm nhi đồ ăn, đồ uống với menu khá đa dạng ở khu The Booksquare cafe. Rất tiện đúng không nào?

2021

Khu vực cà phê không thuộc dạng đẹp xuất sắc nhưng để nhâm nhi ly cà phê chờ con đọc sách thì cũng không tệ. The Booksquare nằm trên đường Tây Sơn.

22

5. Play café

Play cafe trên đường Lạc Long Quân chủ yếu được thiết kế cho các bé dưới 8 tuổi vui chơi nhưng cha mẹ cũng có góc cà phê để thư giãn trong lúc đợi con mà không lo chúng chạy chơi khỏi tầm mắt. So với các khu vui chơi, dĩ nhiên Play cafe có quy mô nhỏ hơn hẳn, tuy nhiên với 4 tầng, các trò chơi ở đây tương đối đa dạng với nhà cây để đọc sách, góc nông trại, góc hóa trang, bệnh viện… phù hợp cho nhiều lứa tuổi.

23

24

Các trò chơi tại quán tập trung vào việc phát triển tư duy, tăng khả năng khéo tay cho bé như ghép gỗ nhưng phải ghép thành một tòa tháp cao gấp 2, 3 lần chiều cao của bé, làm thí nghiệm thú vị, làm đồ chơi từ bìa carton… rất bổ ích. Thêm nữa chất liệu đồ chơi được chọn lọc kĩ, đảm bảo tính an toàn cho trẻ. Một hoạt động rất tiện lợi khác của Play cafe là trong lúc con “mải chơi”, bố mẹ có thể tham gia các buổi hội thảo bổ ích trong việc nuôi dạy con.

25

26

27

Ngoài ra các trò chơi, quán còn có nhiều hoạt động liên quan đến âm nhạc, mĩ thuật, thủ công… được tổ chức đều đặn vào 10 giờ sáng hàng ngày. Riêng thứ bảy, chủ nhật còn cả khung giờ buổi chiều nữa, rất tiện cho những buổi đi chơi cùng con. Vé vào cửa ở đây là 70.000 đồng/ bé/ngày thường, 90.000 đồng/ bé/cuối tuần. Người lớn đi kèm được miễn phí. Quán mở cả tuần từ 9 đến 18 giờ hàng ngày, thứ 3 chỉ mở từ 9 đến 12 giờ.