Những khách sạn/ resort có hồ bơi “đẹp xuất sắc” ở Việt Nam được check-in nhiều nhất

Đi bơi chắc chắn là sở thích của nhiều bạn dù không biết bơi thì việc vùng vẫy ở trong đó cũng thật tuyệt vời. Đây là top những bể bơi đốn tim các du khách, nếu bạn là fan sống ảo thì chắc chắn nơi đây sẽ đốn tim bạn từ cái nhìn đầu tiên.

3717

Six Senses Ninh Vân Bay

Six Senses Ninh Vân Bay Resort là một trong những resort Nha Trang nhận được nhiều giải thưởng của các Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Thế giới như Biệt thự hướng biển số 5 của Six Senses được Daily Mail bình chọn là “Phòng nghỉ lãng mạn và quyến rũ (sexy) nhất thế giới”.

1

Amanoi Resort

Amanoi Resort có 36 villa sang trọng, trong số đó có một vài villa có bể bơi riêng và toạ lạc trên đồi với tầm nhìn bao quát xuống Vịnh Vĩnh Hy. Toàn bộ các phòng nghỉ được bài trí theo phong cách truyền thống của Việt Nam.

2

Khách sạn A La Carte Đà Nẵng

Alacarte Danang Beach nằm trong bán kính chỉ 50 m từ Bãi biển Công cộng Phạm Văn Đồng. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời hướng biển tuyệt đẹp, trung tâm thể dục và spa, cách bãi biển chỉ 1 phút đi bộ.

3

Khách sạn Amazing Sapa

Khách sạn Amazing Sapa gồm 82 phòng, nhìn ra cảnh núi non hùng vĩ, các phòng nghỉ tiện nghi có máy sưởi, minibar, hồ bơi trong nhà.

4

Belvedere Resort

Belvedere Resort sẽ thu hút bạn với hồ bơi ngoài trời view núi cực đẹp, là nơi được du khách yêu thích khi đến Tam Đảo.

5

Amiana Nha Trang

Với hồ bơi cực xinh đẹp với view hướng biển nên Amiana Nha Trang cũng là một trong những resort có hồ bơi được check in nhiều nhất không có gì lạ. Amiana Nha Trang có 158 phòng được trang bị các tiện nghi như máy lạnh, bàn làm việc, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí đầy đủ sẽ khiến bạn hài lòng.

6

Bình An Village Resort Vũng Tàu

Bình An Village Resort Vũng Tàu, với không gian hồ bơi tràn mặt biển và cả những khu hồ bơi sang chảnh tại khu villa sẽ khiến bạn thích mê.

7

Furama Resort Đà Nẵng

Furama Resort Đà Nẵng tọa lạc trên bãi biển Bắc Mỹ An, gồm 198 phòng được thiết kế theo phong cách đặc trưng văn hóa các dân tộc Việt Nam, đặc biệt là nét kiến trúc Chămpa.

8

FLC Luxury Hotel Samson

FLC Luxury Hotel Samson tọa lạc tại thành phố Thanh Hóa. Khách sạn có trung tâm spa và phòng xông hơi khô, hồ bơi ngoài trời và du khách còn có thể thưởng thức những bữa tiệc nướng tiện nghi.

9

Hotel Des Arts Saigon Mgallery Collection

Hotel Des Arts Saigon MGallery Collection là khách sạn mới của Tập đoàn Accor tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố, chỉ cách nhà thờ Đức Bà khoảng 300 m và cách chợ Bến Thành khoảng 1.8 km. Tại đây, du khách có thể thư giãn tại hồ bơi ngoài trời xinh đẹp hay thưởng thức ẩm thực tuyệt vời tại nhà hàng của khách sạn.

10

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay với 244 phòng, suite, căn hộ và villa được thiết kế dựa trên ý tưởng kiến trúc của đại học Lamarck University, nằm tại thị trấn thương mại Bãi Khem những năm đầu thế kỷ 20. Lamarck University (hay Lam U) khánh thành năm 1889, ngay sau khi thực dân Pháp đô hộ Việt Nam, được đặt theo tên nhà khoa học Pháp Jean Batiste Lamarck. Sau 5 năm phục dựng, khuôn viên Lam U giờ đã trở thành một khu nghỉ dưỡng độc đáo bên biển.

11

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vinh dự đoạt được bốn giải thưởng của “Giải Oscar ngành công nghiệp du lịch World Travel Awards 2014”

– Khu nghỉ dưỡng sang trọng Châu Á 2014 (Asia’s Leading Luxury Resort 2014)
– Khu nghỉ dưỡng rất tốt về dịch vụ giải trí và ẩm thực tại Châu Á.
– Khu nghỉ dưỡng rất tốt Việt Nam
– Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ Spa rất tốt Việt Nam.

12

Lasenta Boutique Hội An

Lasenta Boutique Hotel Hoi An tọa lạc tại thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam. Khách sạn gồm 73 phòng và hồ bơi ngoài trời để bạn có thể thư giãn khi nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài ra, du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên hoặc nhâm nhi đồ uống tại quầy bar.

13

Mia Resort Nha Trang

Mia Resort Nha Trang cách bãi biển 2 phút đi bộ. Tại đây có các buổi tập yoga miễn phí trên bãi biển vào thứ 7 và dịch vụ xe đưa đón xung quanh chỗ ở này được cung cấp tại khu nghỉ mát Mia Resort Nha Trang 5 sao. Hồ bơi ngoài trời và các liệu pháp massage thư giãn dành cho du khách hoặc du khách cũng có thể tham gia các lớp học nấu ăn, chuyến đi lặn với ống thở và tour du lịch trong ngày.

DSC_2222

Leman Cap Resort

Với hồ bơi ngoài trời là một tâm điểm của Leman Cap resort. Nằm cạnh nhà hàng, quầy bar, với quan cảnh tuyệt đẹp nhìn ra mặt biển bao la và xanh thẳm, đây là một nơi thư giãn tuyệt vời và lãng mạn dành cho du khách.

15

Rock Water Bay Resort

Nằm trong khuôn viên có cây trồng tạo cảnh, Rock Water Bay Hotel tự hào có hồ bơi hình dáng tự nhiên tuyệt đẹp nhìn ra đại dương.

16

Sol Bungalows Mai Châu

Sol Bungalows nằm tại huyện Mai Châu xinh đẹp, các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi với ban công riêng. Bao quanh khách sạn là cây cối xanh tươi và hồ bơi view núi cực đẹp.

17