Cặp đôi đi trăng mật theo kiểu trekking

Raimonda và Tadas Bali, cặp vợ chồng ưa nhiếp ảnh và xê dịch đến từ Lithuania, đã chọn hành trình trăng mật không giống ai.

287

trekking (10)

Khi nói đi hưởng tuần trăng mật, chắc hẳn mọi người sẽ hình dung chuyến đi của cặp vợ chồng trẻ sẽ là đi tới khách sạn 5 sao hướng tầm nhìn ra đại dương, với bầu trời trong xanh và thời tiết thuận lợi. Nhưng Raimonda và Tadas Bali, cặp vợ chồng ưa nhiếp ảnh và chủ nghĩa xê dịch đến từ Lithuania, đã lựa chọn hành trình trăng mật của mình theo một cách khác.
trekking (9)Họ đã quyết định đến Iceland – một đất nước với thời tiết thất thường khó đoán – để làm điểm đến cho chuyến trăng mật của mình.
trekking (2)Hành trang cho chuyến đi trăng mật kéo dài 2 tuần của Raimonda và Tadas Bali gồm đồ bếp, lều ngủ, quần áo được gói gọn chỉ bằng 2 chiếc ba lô 20 và 25 kg khoác vai.
trekking (6)Bên cạnh đó, thay vì nằm ườn nghỉ dưỡng trong các khách sạn đắt tiền với đầy đủ tiện nghi, cặp đôi này cũng chọn hình thức trekking cho chuyến đi của mình.
trekking (4)Những ngày đầu tiên, Raimonda và Tadas lựa chọn một hành trình tự do – đi mà không có kế hoạch cụ thể nào. Cặp đôi muốn tận hưởng cảm giác phiêu bạt, lang thang khắp nơi.
trekkingVào tuần thứ hai của lễ trăng mật, cặp vợ chồng nhiếp ảnh này đã thuê một chiếc xe hơi để đến thăm Westfjords và North Fjords tại Iceland. Đây đều là những vùng đất tuyệt đẹp và kỳ thú giữ được nhiều nét tự nhiên và hoang dã.
trekking (7) trekking (13)Khi cặp đôi này đến Skógafoss, họ quyết định thách thức bản thân mình trong một cuộc leo núi dài 80 km vất vả khắc nghiệt. Hành trình đi bộ với thiên nhiên hoang sơ nơi đây thật ngoạn mục với cặp đôi.
trekking (11) trekking (12) trekking (3)Những ngày này khi ở cuối lễ trăng mật, Raimonda và Tadas Bali đang cùng nhau thưởng thức hương vị thơm ngon của những tách trà xạ hương mà họ thu thập được ở bán đảo Snæfellsnes và chia sẻ khoảnh khắc của mình trên Instagram của Raimonda.
trekking (14)Khi được hỏi rằng chuyến đi có phải là một thách thức không, họ đã nói rằng: “Du lịch và trải nghiệm mới là những thứ giúp tăng cường mối quan hệ của chúng tôi. Trong chuyến đi, họ đã cởi mở chia sẻ cho nhau hơn bao giờ hết và học cách chấp nhận lẫn nhau. Và trên hết, những trải nghiệm, những chuyến phiêu lưu đem đến cho chúng tôi trạng thái hạnh phúc. Vì vậy, chúng tôi chân thành mong muốn tất cả các cặp vợ chồng hãy khám phá ra niềm vui khi đi du lịch cùng nhau, vì đây là một trải nghiệm và kỷ niệm quý giá nhất cho hiện tại và tương lai”.