Ngất ngư với kiểu nghỉ dưỡng “Sáng tắm biển – Tối ngủ trong rừng” của khu resort đắt giá bậc nhất miền Trung

Truy lùng ngay resort có hình thức nghỉ dưỡng cực mới lạ "Sáng tắm biển - Tối ngủ trong rừng" cùng Chudu24 ngay thôi nào!

892

Hè này, cùng Chudu24 du lịch Phú Yên và nghỉ dưỡng với hình thức cực độc đáo, mới lạ “Sáng tắm biển – Tối ngủ trong rừng” tại khu resort đắt giá bậc nhất Trung Bộ – Việt Star Resort & Spa.

resort Phú Yên viet-star-resort-spa-0

Chính lối thiết kế đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách, Việt Star Resort & Spa cho ra đời 2 khu: 1 ẩn mình giữa đồi Thơm và 1 nép mình cạnh Bãi Xép nên đến đây, bạn sẽ có cảm giác như đang lưu trú tại chốn thiên đàng, hòa mình với mẹ thiên nhiên một cách đích thực nhất.

viet-star-resort-spa-5 viet-star-resort-spa-4

Khu nghỉ dưỡng trải dài trên diện tích 43 ha, ẩn mình trên ngọn đồi lộng gió với các villa sang trọng và các bungalow nằm dưới tán rừng, cả một vùng non nước yên bình cây cối xanh tươi, không khí trong lành, là nơi đón bình minh và trăng rằm sớm nhất nước. Sự hoà hợp thiên nhiên giữa núi và biển “Sáng tắm biển, tối ngủ dưới tán rừng” sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn trở nên độc đáo và đáng nhớ hơn.

viet-star-resort-spa-6 viet-star-resort-spa-8 viet-star-resort-spa-9

Resort có tất cả 100 phòng nghỉ sang trọng, các hạng phòng thiết kế đơn giản với kiểu nhà rông Tây Nguyên hay nhà Việt Nam xưa cổ điển. Nội thất bài trí thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng và hòa mình vào không khí thiên nhiên.

viet-star-resort-spa-21 viet-star-resort-spa-20 viet-star-resort-spa-16

Ngoài ra, Viet Star Resort còn có 5 nhà hàng phục vụ các món ăn Âu-Á và hải sản, được đánh giá là một trong những nhà hàng ngon nhất ở Phú Yên. Mở cửa hàng ngày từ 6 giờ đến 22 giờ. Phục vụ theo thực đơn tại phòng.

viet-star-resort-spa-17 viet-star-resort-spa-22 viet-star-resort-spa-24

Quầy bar nằm cạnh hồ bơi chuyên phục vụ các loại cocktail, rượu, các loại thức uống không cồn, thức ăn nhẹ với kiểu bài trí thật nhẹ nhàng và thư giãn. Mở cửa hàng ngày từ 7 giờ đến 23 giờ.

viet-star-resort-spa-1 viet-star-resort-spa-3Khu Spa Viet Star nằm trong khuôn viên sân vườn rộng 2000 m2, với đầy đủ tiện nghi như xông khô, xông ướt, hồ tắm nước khoáng thiên nhiên, phòng tập thể hình, massage toàn thân, massage chân, khoáng bùn, đá nóng, dịch vụ chăm sóc da, làm tóc… Đặc biệt tại Spa VietStar có giường nóng Zennova chất liệu từ sứ chống oxy hóa với các lớp cách nhiệt sinh thái nhằm luân chuyển ion theo công nghệ tiên tiến nhập khẩu từ Nhật Bản.

viet-star-resort-spa-26 viet-star-resort-spa

Các tiện nghi khác:

– Hồ bơi ngoài trời và hồ bơi trẻ em rộng 800 m2 với hồ tắm thủy lực, dưới thác nước bơi qua hang động …

– Tennis, Bóng chuyền, Cầu lông

– Vườn bách thú mini

– Xe điện, xe ngựa, xe đạp leo núi

– Billiard, Snooker

– Hoạt động thể thao biển, câu cá

– Karaoke với thiết kế trang trí hiện đại, âm thanh tuyệt hảo.

Mọi thông tin đặt phòng Spa Viet Star, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.

Xem thêm: