Tập đoàn khổng lồ Singapore mở giá ưu đãi khủng khi đặt phòng căn hộ qua Chudu24

Ngay hôm nay, khi du lịch Hà Nội và đặt phòng qua Chudu24, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi khủng từ chuỗi căn hộ cao cấp Somerset Hà Nội.

574

Ngay hôm nay, khi du lịch Hà Nội và đặt phòng qua Chudu24, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi khủng từ chuỗi căn hộ cao cấp Somerset Hà Nội. Đây là chuỗi quy mô thuộc tập đoàn Ascott Limited – tập đoàn Singapore chuyên cung cấp dịch vụ căn hộ quốc tế lớn nhất thế giới.

Hệ thống căn hộ Somerset Hà Nội mang đến cho bạn tất cả những dịch vụ và tiện ích cần thiết để bạn trải nghiệm kỳ nghỉ tiện nghi và sinh động nhưng cũng không kém phần gần gũi như chính trong ngôi nhà của bạn.

Bạn có thể lựa chọn cho mình một trong số các phòng căn hộ tại hệ thống căn hộ Somerset tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng của mình như đi du lịch một mình, nghỉ dưỡng dành cho cặp đôi hay đi cùng gia đình, người thân hoặc cho chuyến công tác quan trọng:

* Somerset West Point Hà Nội

Somerset Hà Nội swp_2br_livingroom-1

Tọa lạc tại ngay đường Tây Hồ, nằm trong khu vực hồ Tây rộng lớn và nổi tiếng của thủ đô, căn hộ mang đến cho bạn cảm giác yên tĩnh và thanh bình trong thời gian bạn lưu trú.

swp_3br_livingroom2

Là tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí 25 tầng với 248 căn hộ dịch vụ đa dạng từ Studio đến căn hộ 01 – 02 – 03 phòng ngủ ngoài việc được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như ban công riêng, nội thất sang trọng, nhà bếp đầy đủ tiện nghi với khu vực tiếp khách và ăn uống riêng biệt, căn hộ còn được trang bị các hệ thống giải trí gia đình và Internet không dây với hướng nhìn ra Hồ Tây tuyệt đẹp và Sông Hồng.

swp_2brdual_livingdiningroom2-1 swp_2br_kitchen

Ngoài ra bạn cũng có thể trải nghiệm thêm các dịch vụ tiện ích của căn hộ bao gồm bể bơi, phòng tập, khu trung tâm thương mại hay nhà hàng cao cấp phục vụ các buổi ăn cho thực khách suốt quá trình lưu trú.

Giá phòng hấp dẫn khi đặt qua Chudu24, chỉ từ  2.150.000vnđ/ phòng/ đêm

* Somerset Westlake Hanoi 

33816149-0 33816165-0

Nằm trên đường Thụy Khuê, từ Somerset Westlake Hanoi, bạn có thể dễ dàng tham quan các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Lăng Bác, quảng trường Ba Đình, chùa Một Cột hay Bảo tàng Hồ Chí Minh…

5035583-0

Với tầm nhìn phong cảnh và bầu không gian mở yên tĩnh, với Somerset West Lake, bạn có thể thoải mái trải nghiệm Hà Nội khi lưu trú trong những căn hộ rộng rãi tai đây. Dù bạn lưu trú cùng gia đình đang công tác, hoặc đang đi du lịch cùng người thân yêu, nơi đây cũng là một lựa chọn hợp lý cho bạn vì căn hộ nằm gần với khu mua sắm, khu giải trí, trường học quốc tế  hay các điểm tham quan nổi tiếng. Các phòng nghỉ rộng rãi với nội thất và tiện nghi hiện đại cùng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Hồ Tây sẽ cho bạn nơi cư ngụ thoải mái và an toàn với các dịch vụ và tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội.

cgjmncfg-0Giá phòng chỉ từ: 1.600.000vnđ/ phòng/ đêm khi đặt qua Chudu24

* Somerset Grand Hà Nội

xfgbd-0 4-3

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hà Nội, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm hay khu phố cổ vài phút đi bộ, Somerset Grand mang đến cho bạn một kỳ nghỉ năng động và tràn đầy sức sống khi hòa mình vào nhịp sống thủ đô nhưng cũng không kém phần riêng tư và yên tĩnh.

vghjg-0 vhgkgv zsdg-0

Khu căn hộ Somerset Grand Hanoi gồm 185 căn hộ được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như wifi miễn phí ở các phòng, máy điều hòa, tivi màn hình phẳng, truyền hình cáp, tủ quần áo, phòng tắm riêng.

ghtf-1

Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như bồn tắm nước nóng, hồ bơi ngoài trời, phòng massage, dịch vụ làm đẹp, khu vực giải trí chung, nhà hàng, quán cà phê.
Nhà hàng Jaspa Restaurant là nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn Việt Nam và ẩm thực phương Tây đặc sắc.

xdfhx-3

Giá phòng hấp dẫn chỉ từ: 2.645.000vnđ/ phòng/ đêm khi đặt qua Chudu24

* Somerset Hòa Bình

8-1 1-2

Tọa lạc tại gần khu đô thị Tây Hồ Tây, với 206 phòng, căn hộ cung cấp cho bạn tất cả các tiện nghi và dịch vụ bạn mong chờ cho kỳ nghỉ.

13-1 2-1 17Tất cả các phòng đều có điều hòa nhiệt độ, máy sấy tóc, truy cập internet (không dây), truy cập internet, két sắt trong phòng, tivi, vòi hoa sen, lò vi sóng. Với quán cà phê, dịch vụ giặt là/giặt khô, nhà hàng, két an toàn, đưa đón khách sạn/sân bay, trung tâm thương mại, khách sạn ở Hà Nội này chắc chắn sẽ làm mỗi chuyến đi của du khách trở nên thú vị. Các tiện nghi để giải trí và thư giãn bao gồm bể bơi trong nhà, câu lạc bộ trẻ em, thiết bị tập thể dục, spa…

20

Giá hấp dẫn chỉ từ: 1.725.000vnđ/ phòng/ đêm khi đặt qua Chudu24