Bãi biển được ví như thiên đường vì hàng trăm con hồng hạc xinh xắn

Đây đúng nghĩa là một ''thiên đường nơi hạ thế'' thu hút khách du lịch hàng năm.

725

Bạn định nghĩa thế nào là một bãi biển thiên đường? Biển xanh, nắng vàng, cát trắng và những chàng trai 6 múi ngực trần chạy trên bãi biển? Có lẽ bạn nên thử tìm một định nghĩa khác. Hoặc thử đến với bãi biển Flamigo  – Bãi biển hồng hạc đặc biệt nhất thế giới.

1

Flamigo thuộc đảo tư nhân Renaissance do khu nghỉ dưỡng Renaissance Aruba Resort và Casio sở hữu, với tổng diện tích khoảng 16 héc-ta thuộc phía bắc vùng biển Caribbean. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi với bãi biển trong xanh màu ngọc bích, nhưng đó không phải điều đặc biệt níu chân du khách đến đây mỗi năm.

2 3

”Đặc sản” của bãi biển này chính là những chú chim hồng hạc với bộ lông màu hồng cam, tạo nên khung cảnh ấn tượng thu hút ngày càng nhiều khách du lịch đến tham quan. Và hiện nay, Flamigo Beach trở thành một địa điểm hot được check-in trên Instagram với hàng ngàn bức ảnh lung linh.

5 6

Khác với loài hồng hạc Bắc Mỹ, thường di cư từ tháng 7 đến tháng 3 năm sau khi mực nước biển và thời tiết thay đổi, chim hồng hạc ở vùng biển Caribbean này chỉ sống quanh quẩn ở bãi biển mà không di cư.

7 8

Theo trang TripAdvisor, một số khách du lịch để ý rằng cánh của loài hồng hạc này bị kẹp lại.  Có thể chúng đã mất khả năng bay nên mới có hiện tượng này. Chúng khá thân thiện với con người nên khách du lịch cũng không quên mua thức ăn cho chúng và tất nhiên, chụp hình sống ảo nữa chứ.

9 10

Ngoài Flamigo Beach, các đảo Galapagos, Bonaire cũng là nơi sinh sống của những chú chim hồng hạc rực rỡ.

Nào, hãy cùng xem loạt ảnh khác của thiên đường nơi hạ thế này nhé.

11 12 13 14 15 16 17 18