Bất ngờ MV Hot “Chia Tay” của Bùi Anh Tuấn với bối cảnh đẹp lịm tim được thực hiện ngay trong Hà Nội

537

Ít ai ngờ được MV triệu view đang gây sốt trên các bảng xếp hạng nghe nhạc online của chàng hoàng tử Bùi Anh Tuấn lại được thực hiện ngay trong một địa điểm du lịch Hà Nội. Là fan của nam ca sĩ sở hữu giọng hát đầy rung động này, hay chỉ cần là bánh bèo thích chụp ảnh sống ảo để lưu lại kỷ niệm tuổi trẻ thì chăc chắn bạn phải set kèo thả dáng ngay.

1

Và bối cảnh đẹp mê tim trong MV “Chia Tay” được ekip Bùi Anh Tuấn thực hiện không đâu khác mà chính là phim trường Smiley Ville mang phong cách châu Âu nằm ngay ở Hà Nội! Khu du lịch sinh thái điện ảnh Smiley Ville tọa lạc tại thôn Trung Thôn, xã Đông Hội, Đông Anh, cách trung tâm Hà Nội 12 km, nằm ngay đối diện khu di tích lịch sử Cổ Loa Thành.

2 3 4 5

Đây được xem như một trong những phim trường nổi tiếng nhất Hà Nội khi thu hút rất đông các nghệ sĩ, người đẹp check-in cháy máy ở đây như: ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, diva Lệ Quyên, ca sĩ Bùi Anh Tuấn, Á hậu Tú Anh…

6 7

… đến cả hotgirl MU Tú Linh hay em gái HuyMe cũng chọn phim trường Smiley Ville để thực hiện album ảnh cưới cho ngày trọng đại của mình.

8 9 10

Smiley Ville gây ấn tượng bởi Quảng trường Ánh sáng cực rộng, sở hữu view đẹp như phim Harry Portter, mô hình xe bus và các thảm cỏ xanh trải dài như các trường Đại học ở Châu Âu. Thậm chí, cả những căn nhà gỗ nấp sau lùm cây leo như trong cổ tích cũng được tái hiện lại một cách vô cùng sinh động để giúp các bánh bèo được thỏa ước mơ một lần hóa thành công chúa.

11 12 13

Tất cả các điểm chụp đều có xe điện đưa đón và nhân viên chăm sóc khách hàng sẵn sàng hỗ trợ. Đặc biệt hơn cả là không gian chụp buổi tối “Ảo tung chảo” khi toàn bộ phim trường lấp lánh ánh đèn.

14

Những góc châu Âu cực chất cho bạn cảm giác như đang lạc bước trong một miền quê nước Pháp yên bình nào đó với vườn hoa nhỏ xinh, với những căn nhà đầy hơi thở Pháp,… Hay đồng cừu cũng là góc “sống ảo” được các bạn trẻ yêu thích nữa đó!

15 16

Không chỉ có những góc hình “châu Âu thu nhỏ” mà Smiley Ville còn thấp thoáng “bóng hình” của nước Ý nên thơ với cối xay gió, với những dãy nhà đủ màu sắc nằm êm đềm bên hồ nhỏ xinh,… Background “nước Ý” sẽ cho bạn những shoot hình rực rỡ màu sắc mà không kém phần lãng mạn đâu!

17

Giá vé vào cửa dành cho các bạn chụp kỷ yếu: 70k/ 2 tiếng. Các lớp cuối khóa đến Smiley Ville còn an tâm tạo dáng khắp mọi nơi. Năm nay, bạn đã tới Smiley Ville để chụp ảnh kỷ yếu và checkin chưa?

18 19