Lên Ba Vì “săn hoa” dã quỳ mùa này đừng quên check-in “biệt thự trắng” đậm chất châu Âu

Nếu bạn có lên Ba Vì "săn hoa" dã quỳ đang nở vàng rực cả trời mây thì đừng quên ghé qua Family Resort check-in "biệt thự trắng" mang đậm hơi thở châu Âu ngay gần đó nhé!

387

Du lịch Hà Nội bạn có thể kết hợp đến Ba Vì để trải nghiệm mùa hoa dã quỳ “đẹp bung trời” và check-in biệt thự độc đáo đậm chất Châu Âu tại Ba Vì.

Tọa lạc tại Xóm Mái, Yên Bài, Ba Vì, Yên Bài, Huyện Ba Vì, cách trung tâm Hà Nội 35 km, chưa đầy 40 phút đi ô tô hoặc 1 tiếng đi xe máy, Family Resort sở hữu vị trí đắc địa là tọa lạc gần khu rừng thông thơ mộng, ngay gần với cây đa nghìn tuổi và đền thờ thánh Tản Viên nên mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp, hướng thẳng ra cánh đồng bậc thang bao la dưới chân núi Ba Vì. Nằm giữa quần thể các khu du lịch Ba Vì, Family Resort được thiết kế theo không gian mở cho bạn cảm giác gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên.

1 2

Khác biệt hoàn toàn với cuộc sống náo nhiệt chốn thành đô, Family Resort được bao bọc bởi những ngọn núi, đồi thấp và những hồ nước điều hòa khí hậu quanh năm mát mẻ, với khung cảnh yên bình nên thơ, tiếng gió đùa trên ngọn tre và hàng cau xanh ngợp bóng như khiến bạn lạc vào miền kí ức tuổi thơ xa xôi. “Căn biệt thự” trắng được thiết kế theo phong cách châu Âu cho bạn một background “sống ảo” siêu chất đó!

3 4

Ở Family Resort, bạn có thể trở về với thiên nhiên khi lựa chọn cho mình phòng nghỉ trong căn nhà vườn theo phong cách “Điền viên thôn dân dã”. Các khu nghỉ được thiết kế độc lập và mang những nét đặc trưng riêng biệt với những khu vườn xanh mướt. Ngoài lợi thế “tựa sơn hướng thuỷ”, Family Resort còn quyến rũ bởi dáng vẻ kiêu sa, thanh thoát về dáng dấp bên ngoài và trang nhã, tỉ mỉ với từng chi tiết nội thất bên trong. Chỉ cần mở tung cửa phòng đón gió và tựa mình vào ban công ngắm mặt trời lên, du khách sẽ cảm nhận được sự yên bình tràn ngập xung quanh mình trong từng khoảnh khắc.

5 6 7 8

Bể bơi tại Family Resort được thiết kế độc đáo và sáng tạo trải rộng trên khuôn viên gần 20000 m2, bao gồm cả bể bơi cho trẻ em. Điểm khác biệt của hệ thống bể bơi tại Family Resort là độ uốn lượn và mềm dẻo của từng đường cung tạo cảm giác dễ chịu và gần gũi ngay từ khi du khách bước xuống sảnh của bể.

9 10 11

Bạn thích được gần gũi thiên nhiên, chạy trốn mệt mỏi tất bật, không gian tươi mát của style Family Resort sẽ là điểm lí tưởng để bạn tìm đến với bình yên và thanh thản. Với cách thiết kế nhiều khoảng không gian rộng rãi, khoáng đạt nên bạn có thể tổ chức các trò chơi Teambuilding hoặc tổ chức các hoạt động ngoại khóa hay chơi các trò chơi dân gian sẵn có: Đi thăng bằng, đánh đu truyền thống…hoặc các trò chơi hiện đại: bi-a, bi lắc..

12 13 14