Giới trẻ “phát sốt’’ với cánh đồng hoa hướng dương tại Thái Bình

Cách Hà Nội không xa, cánh đồng hoa hướng dương tại thôn Hội Kê, xã Hồng Lý, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đang tạo nên cơn sốt chụp hình, check-in trong giới trẻ.

606

Nhắc tới hoa hướng dương, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới cánh đồng hoa bạt ngàn ở Nghĩa Đàn, Nghệ An hay những vườn hoa vàng rực ở Mộc Châu, Đà Lạt. Tuy nhiên, sự xuất hiện của vườn hoa hướng dương tại Thái Bình khiến những người yêu thích loài hoa này nhưng không có cơ hội đi xa vẫn có thể có những trải nghiệm thú vị, đắm mình trong sắc vàng rực rỡ.

Vườn hoa nằm cách TP.Thái Bình khoảng 20km. Ảnh: NH
Vườn hoa nằm cách TP.Thái Bình khoảng 20km. Ảnh: NH

Vốn nổi tiếng với cánh đồng hoa cải mọi năm, năm nay, vườn hoa thôn Hội Kê, xã Hồng Lý lại có thêm sắc hoa rực rỡ đón ánh mặt trời. Điều này càng thu hút thêm nhiều du khách đến tham quan, chụp ảnh.

Nhiều bạn trẻ tranh thủ lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ. Ảnh: NH
Nhiều bạn trẻ tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Ảnh: NH

Giữa không gian bao la, khoáng đạt, những bông hoa mặt trời kiêu hãnh vươn mình khoe sắc vàng rực một góc trời, thắp sáng những ngày sang đông u ám.

Một du khách tới ngắm vườn hoa. Ảnh: NH
Một du khách tới ngắm vườn hoa. Ảnh: NH

Anh Nguyễn Sơn (Quỳnh Phụ – Thái Bình), một du khách đến tham quan vườn hoa chia sẻ: Vườn hoa không rộng như ở Nghệ An, Mộc Châu, Đà Lạt nhưng cũng thực sự mang lại những trải nghiệm mới. Khá thú vị nếu có những bức ảnh check – in tại nơi này.

4

Anh Sơn cũng đưa ra lời khuyên, vào ngày cuối tuần, có thời điểm vườn hoa đón cả trăm khách nên những bạn có ý định đến tham quan nên đi từ sớm để có những khoảnh khắc riêng tư. Mặt khác, cần chọn ngày có mặt trời thì hoa sẽ đẹp hơn.