Đua nhau check in ngay ở 5 quán café decor “sang chảnh” nhất Vịnh Bắc Bộ những ngày đầu năm mới

Đầu năm mới – bạn vẫn ở Hà Nội, không muốn đi xa, thì chắc hẳn địa chỉ những quán café sang chảnh dưới đây là sẽ gợi ý hữu ích nhất cho bạn tha hồ checkin sang chảnh mà chẳng cần đi đâu xa

773

Đi Hà Nội bạn nhất định phải note lại 5 quán cà phê sau đây để có những bức hình xinh lung linh mang về khoe với lũ bạn ở nhà nữa chứ.

Nhà 9 NKC
Quán có 2 tầng. toàn bộ diện tích quán được chia làm 3 khu chính: khu ngoài trời ở ngay sân trước, khu trong nhà và 1 khu sân vườn. Đặc biệt, khu sân vườn được nối bao quanh bởi 4 bờ tường, được phủ kín bằng cây xanh khiến bạn có cảm giác như đang ngồi ở một cái giếng trời ngập tràn ánh sáng.

1 2 3

Khu trong nhà của quán cafe đẹp ở Hà Nội này vô cùng thoáng đãng với rất nhiều khung cửa sổ. Trần nhà được thiết kế với những chiếc đèn tròn lạ mắt hay một chuỗi bóng đèn treo trên thanh gỗ ngang sẽ làm bạn thích thú đấy.

4 5 6 7

Địa chỉ: số 9 phố Nguyễn Khắc Cần, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cosa Nostra Cafe
Với không gian nội thất màu trầm, sang trọng phảng phất nét cổ điển pha chút đương đại của châu Âu, quán cafe là nơi quen thuộc của đông đảo giới trẻ Hà thành.

8 9 10

Đặc biệt, Cosa Nostra còn sở hữu sân thượng với không gian ngoài trời vô cùng thoáng đãng và cực lung linh khi lên đèn vào buổi tối. Mặc dù chỉ có 2 tầng, nhưng với vị trí đắc địa bậc nhất gần Nhà hát Lớn, Cosa Nostra nằm tại ngã ba đường nhìn ra vườn hoa xanh mướt, tầm nhìn không bị “vướng víu” chút nào nên vẫn luôn là một trong những quán cafe sang trọng, lý tưởng để bạn thưởng thức ly trà chiều và ngắm nhìn dòng người qua lại.

11 12 13

Địa chỉ: 24 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

 

Rooftop cafe
Hẳn bạn sẽ thấy hồi hộp, khi phải đứng thang máy lâu 1 chút mới có thể tìm thấy Rooftop lơ lửng ở tầng 19, nhưng bù lại ta sẽ thấy thủ đô như trở nên lung linh, tuyệt đẹp và vô cùng lãng mạn khi bạn ngắm nhìn từ đây. Đây cũng là không gian thư giãn tuyệt vời cho những cặp đôi đang trong giai đoạn “tình trong như đã”.

14 15

Ấn tượng hơn nữa là thiết kế trang trí nội thất của Rooftop, rất sang trọng, ấm áp nhưng cũng rất lãng mạn. Nội thất trong quán đa dạng, tông màu chủ đạo vẫn là màu trầm, nhẹ nhàng, từ đỏ bọc đô, tím chết, vàng nhạt, nâu đậm… tạo nên bức tranh khá hài hòa và thống nhất. Ánh sáng bố trí rất chuyên nghiệp, độ sáng tối được phân bổ theo rất hợp lý. Những mảng sáng tối đan cài nhau tạo nên bức tranh về không gian mang đậm chất nghệ thuật. Bên ngoài là khung cảnh thoáng đãng của đường phố với không khí trong lành và mát mẻ từ trên cao. Tuy thiết kế không gian với hai mảng đối nghịch nhưng lại khá hài hòa.

16 17 18

Đến Rooftop vào mùa hè chỗ ngồi bên ban công có vị thế cực kì VIP. Từ trên cao nhìn xuống những mái nhà cao thấp lô nhô, những tòa nhà cao ngất ngưởng, đèn điện sáng trưng, dòng xe cộ bé xíu ngược xuôi… Hít thở cái không khí trong lành, mát lạnh từ trên cao cũng đem đến cho bạn cảm giác tận hưởng cuộc sống sang chảnh nhưng lại rất thi vị.

Địa chỉ: Lầu 19 tòa nhà Pacific Place, 83 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trill group Cafe
Trill group nằm trên tầng 26 Hei Tower – Số 1 Ngụy Như Kon Tum (đầu Hoàng Minh Giám).

19 20 21 22

Điểm nhấn của Trill là ngay khi bước ra từ thang máy chật chội, bạn sẽ cảm nhận như mình đang ở 1 thế giới hoàn toàn khác. Không gian rộng rãi, sang trọng và thoáng mát mang hơi hướng thiết kế urban pha trộn rustic và một chút điểm nhấn bohochic, giống giống mấy cảnh ở phim Hàn hay có. Nói chung là ngồi xó nào cũng có thể sống ảo được.Nhân viên ở đây nhiệt tình. Đồ ăn thì tẩm ướp ngon, trang trí cầu kỳ, đẹp mắt, tạo cảm giác sang chảnh. Đồ uống cũng không chê vào đâu được. Trill Group chắc chắn sẽ là địa điểm hoàn hảo dành cho những sự kiện đặc biệt của bạn!

23 24

Địa chỉ: 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Top of Hanoi
Top of Hanoi là một trong những quán bar coffee với ngắm nhìn rộng toàn cảnh thành phố Hà Nội. Được đặt trên tầng 67 của tòa nhà cao thứ 2 thành phố – Lotte Center với một mảng sân vườn rộng, những dãy ban công dài tít, với những hàng ghế trắng muốt ngoài trời, một không gian đủ lớn để bạn có thể thu thỏa sức khám phá vẻ đẹp của Hà Nội khi nhìn từ trên cao.

25 26 27

Có lẽ Top of Hanoi đẹp nhất là khi màn đêm buông xuống, quán có phong cách bài trí huyền ảo, nhiều màu sắc và khi những ánh đèn bừng sáng khắp phố phường, toàn cảnh nhộn nhịp của Hà Nội về đêm cùng với tầm view rộng ra Hồ Tây sẽ khiến bạn phải trầm trồ, thích thú. Không chỉ đến để ngắm nhìn thành phố từ trên cao, nhiều bạn trẻ lựa chọn đây là điểm checkin sang chảnh nên đến để không “lãng phí” tuổi trẻ.

28 29 30

Địa chỉ: Tầng 67, Tòa nhà Lotte, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội