Resort Long Hải “rực lửa” với giá nóng hổi du lịch 30/4 – 1/5

1061

Resort Long Hai mở hàng loạt chương trình ưu đãi cho khách hàng dat phong khach san sớm giai đoạn du lịch 30/4 1/5. Lễ năm nay kéo dài đến 4 ngày, ngại gì không book sớm chơi tẹt ga với giá tốt từ Chudu24.

Xem thêm:

1/ Oceanami Villas & Beach Club

Giá từ 2.940.000 vnđ/ đêm (bắt buộc ở 2 đêm và phụ thu tiệc gala tối 28.04 hoặc 29.04 hoặc 30.04 (khách chỉ cần đặt ăn 01 bữa cho cả giai đoạn lưu trú))

Vừa khai trương vào tháng 12/2017, Oceanami trở thành điểm nghỉ dưỡng sang chảnh và được nhiều du khách lựa chọn dừng chân tại khu vực Long Hải (Bà Rịa – Vũng Tàu).

Resort Long Hai

Oceanami sở hữu hệ thống phòng nghỉ dưỡng có 1 – 0 -2 với các hạng phòng và villa đều nằm trong cùng 1 khối kiến trúc, nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư với các dãy lối đi riêng biệt. Nội thất bài trí tối giản theo phong cách hiện đại, gam màu trắng chiếm phần lớn không gian.

Từ các dãy phòng, du khách có thể ngắm cảnh đẹp trông ra khu vườn bao xung quanh hoặc đại dương xanh ẩn mình cạnh núi Minh Đạm tựa bức tranh thủy mang đầy cảm hứng nghệ thuật.

Cũng đừng quên khu hồ bơi chung cực rộng đến 2.000m2, khu SHO Spa được bao quanh bởi khu vườn tĩnh lặng cùng hàng loạt các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn khác.

2/ Alma Oasis Long Hải Resort – Miễn phí Spa

Giá từ 4.515.000 vnđ/ đêm

Nàng thơ của phố biển Long Hải đây rồi. Alma Oasis hội đủ các tiện nghi đạt chuẩn 4 sao với phong cách quyến rũ, lãng mạn tuyệt vời.

Với vị trí địa lý thuận lợi, chỉ cách trung tâm Vũng Tàu tầm 14 km và gần các địa điểm du lịch tham quan nổi tiếng như suối nước nóng Bình Châu, Mộ Cô, resort thật sự là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất là cho dạng gia đình hoặc cặp đôi.

3/ Lan Rừng Resort & Spa Phước Hải Beach

Giá từ 2.700.000 vnđ/ đêm

Ngất ngây với vẻ đẹp thiên đường tại Lan Rừng Phước Hải. Bước vào không gian resort, du khách sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với phong cách châu Âu hiện đại pha lẫn nét cổ điển quyến rũ ngỡ như trời Âu ngoài đời thực 100%.

Trải dài trên đường bờ biển dài 3km với tổng diện tích 7ha, Lan Rừng Phước Hải cho bạn mọi lý do để nghỉ dưỡng thưởng ngoạn cảnh biển, vui chơi bên đại dương xanh và hưởng những dịch vụ tiêu chuẩn đẳng cấp chuẩn 4 sao.

Từ phòng nghỉ, chỉ cách vài bước chân là du khách có thể đến với nhà hàng buffet, trung tâm thể dục và spa với những dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp.

4/ Tropicana Long Hai Beach Resort & Spa

Giá từ 2.310.000 vnđ/ đêm

Resort nằm ngay ven lộ tỉnh biển và cách trung tâm thị trấn Long Hải tầm 5km. Hệ thống 27 phòng và 24 phòng cao cấp cùng tầm nhìn hướng biển cho du khách những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời bên đại dương Long Hải nên thơ.

Kiến trúc trang nhã cùng trang thiết bị nội thất hiện đại tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi. Resort cũng cung cấp chuỗi nhà hàng sang trọng chuyên phục vụ thực đơn Á – Âu hảo hạng làm hài lòng khẩu vị của du khách.

5/ Long Hải Beach Resort

Giá từ: 2.190.000 vnđ/ đêm

Bao quanh bởi khu vườn đầy cây xanh, hoa thơm và cỏ lạ bên cạnh đó là mặt tiền biển trong xanh, hoang sơ thơ mộng, Long Hải Beach resort chính là nơi nghỉ tưởng lý tưởng được du khách nghỉ dưỡng đặc biệt yêu thích.

Với không gian yên tĩnh, nên thơ đặc biệt thích hợp để nghỉ dưỡng, Long Hải Beach còn cung cấp hệ thống bungalow riêng tư, đảm bảo không gian ấm cúng, thân mật cho gia đình bạn.

Ngay cạnh bờ biển là 2 nhà hàng Cây Tre và nhà hàng Di Sản sẽ mang đến bạn những món ăn phương Tây và Đông phương cực ngon miệng.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận giá tốt du lịch 30/4 1/5 từ Chudu24.