Độc lạ những tiệm may đo thần tốc cho du khách đi Hội An

Đi Hội An trải nghiệm may đo thần tốc mới lạ không nơi đâu có ngay trong năm 2018 này. Du lịch Hội An độc đáo còn rất nhiều điều bí ẩn đang chờ bạn khám phá.

4610

Đi Hội An lần này du khách phải trải nghiệm ngay văn hóa may đo thần tốc chỉ trong vòng 3 giờ đồng hồ. Vậy mới thấy du lịch Hội An còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá, còn chần chừ gì nữa cùng tìm hiểu điều đặc biệt làm nên thương hiệu của những tiệm may ở đây ngay thôi.

  • Hơn 100 cửa hiệu may mặc cho du khách chọn lựa:

Dọc các con phố ở Hội An du khách sẽ bắt gặp rất nhiều cửa tiệm buôn bán quần áo. Đặc biệt du lịch Hội An nổi tiếng với sản phẩm tơ lụa, dịch vụ may áo dài ở đây rất nở rộ. Vì vậy bạn có thể lang thang khắp các cửa tiệm ở Hội An để mua đồ hoặc cũng có thể đặt may cho mình một bộ đồ theo sở thích.

Đi Hội An

  • Dịch vụ may đo thần tốc thỏa lòng mua sắm của du khách đi Hội An:

Đón đầu sở thích mua sắm, may mặc của du khách nhất là khách nước ngoài vì vậy các hiệu may ở đây đã phát triển đến mô hình may thần tốc. Đây là hình thức kinh doanh cắt may tại chỗ. Dịch vụ may nóng này đáp ứng nhanh nhu cầu của du khách nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tính thẩm mĩ cao.

Sau khi dạo một vòng để lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã du khách có thể ghé vào một tiệm và đo may. Thông thường may áo dài có khi phải đến 1 tuần sau mới nhận được thế nhưng ở Hội An thì chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ bạn đã có thể khoác lên mình bộ áo dài hay những bồ đồ kiểu với chất liệu vải siêu ưng ý.

Bên cạnh may áo dài thì bạn cũng có thể đặt may những chiếc váy hay những chiếc quần alibaba. Những cửa hàng này cũng bày bán rất nhiều đồ may sẵn, bạn có thể lựa cho mình một món đồ ưng ý. Nếu không vừa sẽ được nhân viên chỉnh sửa ngay tại chỗ. Các phụ kiện khác đi kèm bạn cũng đều có thể đặt tại Hội An như khăn, mũ, túi xách, giày dép…

Ngoài ra khách hàng khi không có thời gian đi Hội An nhưng lại mong muốn được may đồ ở đây chỉ cần cung cấp số đo, loại vải, kiểu cách và địa chỉ, sau khi may xong sẽ được giao tận nơi theo yêu cầu.

  • Một số mẹo may đo mua sắm dành cho du khách khi đi Hội An:
  1.  Đừng mua món hàng mà bạn ưa thích trong cửa hàng đầu tiên. Hãy đi dạo một vòng, so sánh giá và chất lượng cho đến khi bạn hài lòng. Đừng ngại ngùng vì không mua hàng, người Hội An rất mến khách, họ luôn niềm nở với khách hàng ngay cả khi bạn không mua hàng.
  2. Hãy mặc cả nhưng đừng quá mặc cả, bí quyết mặc cả là nụ cười và thái độ lịch sự. Theo cách này, bạn sẽ có được những gì bạn muốn ở mức giá mà cả bên bên đều vừa lòng.
  3. Chọn chất lượng vải: đây là phần khó khăn nhất, một số cửa hàng có chất lượng vải tốt hơn những cửa hàng khác. Hãy tìm những loại vải tốt nhất thay vì mức giá thấp nhất.
  4. Mang một hình ảnh: Hầu hết các hiệu vải ở Hội An chỉ có “The Catalogue Next” để cho bạn tham khảo. Nếu bạn muốn may đồ theo phong cách Việt Nam thì tốt nhất bạn hãy đem theo tạp chí thời trang hoặc hình ảnh và chỉ cho họ những gì bạn muốn.
  5. Mang theo quần áo: các thợ may ở Hội An có thể sao chép mẫu mã như bạn  muốn. Vì vậy hãy đem theo những mẫu áo quần mà bạn thích, hoặc áo quần của người thân.
  6. Kiểm tra rõ ràng trước và sau khi nhận hàng. Trước khi rời khỏi tiệm, bạn và chủ tiệm hãy thống nhất lại những chi tiết nhỏ đã bàn với nhau. Ví dụ như cổ áo hình chữ gì, bao nhiêu hột nút, có túi hay không có túi…
  • Các hiệu may nổi tiếng ở Hội An dành cho du khách:
  1. Yaly – 358 Nguyễn Duy Hiệu. ĐT: 0510 3914995
  2. A Dong Silk – 40 Lê Lợi, Hội An. ĐT: 0510 3910679
  3. Lana – 130 Trần Phú. ĐT: 0510 2212240
  4. Bao Khanh Silk – 101 Trần Hưng Đạo. ĐT: 0510 3861 818
  5. Thu Thủy – 60 Lê Lợi
  6. B’lan Silk – 23 Trần Phú. ĐT: 0510 386 1866

Xem thêm: