Quán cafe đẹp nhức nhối cho tín đồ cuồng Đà Lạt

Đặt phòng khách sạn sau đó là xách vali lên đi Đà Lạt trốn cái nóng ngay thôi. Đừng quên bỏ túi theo quán cafe xinh đẹp độc đáo này của du lịch Đà Lạt nhé.

349

Đi Đà Lạt luôn là xu hướng được du khách ưa chuộng mỗi khi hè về. Du lịch Đà Lạt muôn vàn điều xinh đẹp, ấy vậy mà vẫn có một quán cafe tồn tại nét đẹp cổ điên xen lẫn hiện đại, độc đáo rất riêng không lẫn vào đâu được. Đặt phòng khách sạn và lên kế hoạch sau đó là lôi kéo đồng bọn cùng oanh tạc ngay Đà Lạt xinh đẹp trong dịp này nhé.

Tọa lạc tại 15 Lê Hồng Phòng, Tp. Đà Lạt, K’Cafe Audiophile nổi tiếng bởi thiết kế không gian ấm áp, kiến trúc pha lẫn giữa những nét đẹp tinh túy nhất của cổ điện và hiện đại.

Đi Đà Lạt
Nguồn: sưu tầm

Vừa bước vào nơi đây du khách đi Đà Lạt sẽ thấy kiến trúc và cách bày trí với màu sắc chủ đạo mang hơi hướng hoài cổ. Cách bố trí bàn ghế, hình ảnh trang trí đều sử dụng màu trầm tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: Fb Nguyễn Trúc Quỳnh
Nguồn: Fb Nguyễn Trúc Quỳnh

Bước ra ngoài ên ngoài sân vườn, chủ quán đã sáng tạo trong việc tái hiện sự mộc mạc và lấy ánh sáng tự nhiên khi làm mái có màu trong suốt, cùng với đó là sự đan xen những khóm tre uốn lượn đan xen vào nhau, những gốc cây già với tán lá xum xuê tỏa ra các hướng tạo cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Nguồn: Fb Nguyễn Trúc Quỳnh
Nguồn: Fb Nguyễn Trúc Quỳnh
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Nếu ở bên trong dùng tông màu trầm chủ đạo thì bên ngoài quán đã chú ý đến tông màu sáng hơn hẳn. Cách thiết kế ở mỗi góc đầu tạo ra nhiều không gian đẹp để ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm cho du khách khi đi Đà Lạt. Những ngày trời mưa, ngồi bên trong quán thưởng thức ly café nóng và ngắm mưa rơi tí tách là cảm giác không phải nơi đâu cũng có được.

Nguồn: Fb Nguyễn Trúc Quỳnh
Nguồn: @phoebequinn

Đặc biệt khi đến với K’Cafe Audiophile, du khách đi Đà Lạt sẽ có cơ hội thể hiện tài năng âm nhạc của mình bởi tại quán có chiếc đàn piano với sân khấu nhỏ ấm cúng. Nắm tay người thân yêu của mình đến xứ sở xinh đẹp se se lạnh này, nhâm nhi ly cafe thơm lừng, đàn cho nhau nghe những khúc tình ca để rồi cảm nhận thời gian dường như dần trôi chầm chậm lại. Thật vậy, không còn điều gì tuyệt vời hơn thế nữa.

Nguồn: sưu tầm

Ngoài không gian ấm cúng thì thực đơn của K’Cafe Audiophile cũng đa dạng với nhiều món ngon như: bánh Mousse trà xanh được làm từ matcha của Nhật là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn nhẹ, nhâm nhi cùng ly sữa nóng hay ly café nóng thì thật tuyệt. Ngoài ra còn có một số món khác như: Biscuit, Khoai tây lắc phô mai, … Thức uống thì có Peach ice tea, café, các loại ca cao, các loại sinh tố như dâu, đu đủ, mãng cầu…

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm