Du lịch 30/4 1/5 “cực chất” tại 4 quán café đẹp như khu vườn bí mật giữa lòng Hà Nội

Dịp lễ 30/4 – 1/5 đang đến rất gần bạn đã lựa chọn cho mình được địa điểm yêu thích để tận hưởng những ngày nghỉ lễ chưa? Tham khảo ngay địa điểm 4 quán café phong cách “nhà vườn” đẹp như Hàn Quốc ngay giữa lòng Hà Nội nhé!

481

Dịp du lịch 30/4 1/5 nếu vẫn chưa biết đi đâu chơi thì những quán cà phê “sống ảo” loanh quanh Hà Nội chính là những địa điểm dừng chân lý tưởng. Không chỉ người dân mà khách du lịch Hà Nội cũng phải note gấp những quán này để có dịp ra Hà Nội chơi sẽ có ngay bí kíp để sử dụng nhé!

The Ylang Gardenista Coffee

Với 3 cơ sở đều nằm ở 3 quận trung tâm, Gardenista quen thuộc với không gian xanh mướt cùng thiết kế nhà kính đón trọn ánh sáng tự nhiên, đến đây bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi những dàn cây treo trên cao, những bàn sen đá tuyệt đẹp, một nơi sống ảo tuyệt vời dành cho những cô nàng yêu cây cỏ đây. Giá đồ uống dao động từ 50 – 70k.

Ảnh @huyencao_

Và còn gì tuyệt hơn khi những ngày nghỉ lễ sắp tới cùng hội bạn oanh tạc hết cả 3 cơ sở của Gardenista đúng không nào?

  • Cơ sở: The YLang – Gardenista Coffee
Ảnh @xaugaihehe
Ảnh @tnt.t01

  • Cơ sở: The Firefly – Gardenista

  • Cơ sở: The Farmer – Gardenista

Ảnh @d.l.829_1

Noth Garden

Quán cà phê nhỏ xinh nằm nép mình trong con ngõ nhỏ, điểm thu hút của quán chính nằm ở vườn cây Noth Garden ở phía sau. Không gian không quá rộng, quán được thiết kế và trang trí hết sức hài hòa để có thể mang lại cảm giác gần gũi cho khách tới. Khi ngồi tại quán bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc du dương và nhẹ nhàng, một nơi thích hợp với những cô nàng ưa sự yên tĩnh.

Ảnh @antoetoe

Không gian bên trong xinh xắn, mọi thứ đều được sắp xếp đơn giản nhưng vẫn tạo nên một không gian rất “chất”, rất nhiều góc chụp ảnh sống ảo.

Cup of Tea

Quán có 2 cơ sở, một cơ sở nằm ở trên phố Nguyễn Khang và một cơ sở nằm ở Nguyễn Đình Thi.

Ảnh @tulinh.ng
Ảnh @haudau.08

Cơ sở Nguyễn Khang có 3 tầng, mỗi góc trong nhà hay ngoài sân đều đuợc bày biện tinh tế. Ngoài vườn tràn đầy ánh sáng, cực nhiều cây và hoa, buổi tối cũng lung linh không kém vì quán lắp rất nhiều đèn. Vừa bước vào quán bạn sẽ ngửi thấy một mùi thảo mộc dễ chịu vô cùng. Còn bên Nguyễn Đình Thi với view nhìn thẳng ra Hồ Tây thơ mộng, thiết kế trang nhã hiện đại.

Và đến đây thì nhất định phải thử món bánh Lava cực nổi tiếng của quán nhé các bạn.

Joto tea house

Cở sở đầu tiên nằm ở sảnh tầng 1 của Royal City với thiết kế nhẹ nhàng và tinh tế, cảm giác như đang đi vào một quán cà phê ở Hàn Quốc vậy, những chậu cây nhỏ xanh mướt được đặt trên những giá gỗ trên cao, không gian không quá rộng nhưng sắp xếp hợp lý, tông trắng – nâu – xanh (cây) chủ đạo cực ăn ảnh.

Cơ sở 2 nằm ở trên phố Phan Bội Châu, quán có 2 tầng, được thiết kế với tông xanh bạc hà – nâu gỗ lạ mắt.

Quá đẹp đúng không nào? Đâu cần phải đi xa mà vẫn muốn có những bức ảnh nghìn like thì còn chần chừ gì nữa mà không note ngay địa chỉ của 4 quán café “nhà vườn” xanh mướt ngập tràn nắng và sắc xanh cùng hội bạn thân oanh tạc ngay dịp lễ này thôi!