Ngôi nhà cổ tích Starbucks đẹp như mơ cho du khách đi Hà Nội

Đi Hà Nội lần này nhất định phải check-in Starbucks cổ tích nhất trong lịch sử nhé. Đặt phòng khách sạn và lên kế hoạch cho chuyến du lịch Hà Nội ngay thôi nào.

1259

Bật mí cho du khách đi Hà Nội một địa điểm mới toanh vô cùng xinh đẹp – Starbucks Cầu Giấy Hà Nội. Đặt phòng khách sạn và đến với du lịch Hà Nội ngay để check-in cho bằng được nơi xinh đẹp này nhé.

Starbucks là một thương hiệu cà phê nổi tiếng trên Thế giới. Bắt nguồn từ khu phố Washington, Hoa Kỳ, cho đến nay, Starbucks đã có đến hơn 20 nghìn cơ sở tại hơn 60 Quốc gia trên Thế giới. Ở Việt Nam hiện nay, cà phê Starbucks đã có mặt và trở thành một trong những điểm đến quen thuộc của nhiều tín đồ mê cà phê, không chỉ bởi hương vị đặc biệt mà loại đồ uống này mang lại, mà còn hút cư dân “trẻ” bởi nhiều không gian đặc biệt.

đi Hà Nội

Dù Starbucks có rất nhiều cơ sở khác nhau ở Việt Nam, tuy nhiên mới đây, cư dân mạng được một phen náo loạn bởi sự xuất hiện lần đầu tiên của “ngôi nhà Starbucks” được ví như ngôi nhà cổ tích có thật giữa đời thực, xuất hiện giữa lòng du lịch Hà Nội thơ mộng như bước ra từ câu chuyện nàng lọ lem vậy đó.

Starbucks Duy Tân là cửa hàng mới nhất tại Hà Nội khai trương vào ngày 23/4. Không quá phô trương hay khoe khoang về diện mạo mới của mình, Starbucks Duy Tân cũng được du khách đi Hà Nội mê cafe kèm sống ảo say mê từ tấm hình đơn giản thấy được hết ngôi nhà xinh đẹp đầu tiên post trên Facebook của Starbucks.

Với lối thiết kế pha cổ điển, phong cách Âu và có một chút vintage, ngôi nhà Starbucks thực rự trở nên độc đáo giữa khu phố Cầu Giấy có đôi phần nhộn nhịp. Riêng nghĩ về việc ghé một quán cafe yên tĩnh với view “cổ tích lọ lem” giữa đường phố đông người cũng đã khiến cho con người ta thích mê thật rồi.

Tông màu chủ đạo của ngôi nhà Starbucks là trắng và đen vừa khoác vẻ tinh tế, kiêu sa, vừa tạo cho người ta một cảm giác yên bình giữa phố xá đến lạ.

Không chỉ đẹp từ hình thức nhìn từ ngoài vào đâu nha, bước vào trong ngôi nhà cổ tích ấy, du khách đi Hà Nội sẽ còn thêm yêu hơn nữa bởi những nội thất được bày trí đẹp mắt, thiết kế đặc biệt, vẫn là phong cách kiểu Á Âu pha chút vintage khiến bạn chỉ muốn ngồi mãi chẳng rời.

Checkin từ ngoài quán vào, trong quán, hay cả thức đồ uống được pha chế đẹp mắt cũng sẽ khiến tấm hình sống ảo của bạn thêm phần sang chảnh đó nha.

Còn gì tuyệt vời hơi việc khám phá một quán cafe lý tưởng để thưởng thức những thức uống mới thơm ngon cho mùa Hè và tận hưởng những trải nghiệm chan hòa với thiên nhiên mà không gian bình yên này mang lại. Còn chần chừ gì nữa mà chưa “set” kèo cùng hội bạn thân hẹn hò ngay ngôi nhà cổ tích giữa lòng Thủ Đô checkin sống ảo thôi nào.

Nguồn ảnh: sưu tầm