Đi Đà Lạt hóa thân vào MV triệu view của Erik, tại sao không?

Du khách đi Đà Lạt nào trót mê mẩn những cảnh quay lãng mạn như Hàn Quốc của MV " Chạm Đáy Nỗi Đau " chắc chắn không thể bỏ qua bài viết này đâu nhé. Đặt phòng khach san Da Lat và lên kế hoạch du lịch Đà Lạt ngay thôi.

555

Địa điểm siêu lãng mạn được bật mí cho du khách đi Đà Lạt lần này chính là nơi Erik làm nên MV triệu view ” Chạm Đáy Nỗi Đau “. Quả thật, du lịch Đà Lạt chưa bao giờ ngừng độ hot của mình cả, đặt phòng khach san Da Lat và lên kế hoạch cho chuyến đi của mình ngay từ bây giờ thôi nào.

MV “Chạm Đáy Nỗi Đau” là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự quay trở lại sau một năm im hơi lặng tiếng của mình, chỉ sau 3 ngày ngày ra mắt, “Chạm Đáy Nỗi Đau” của Erik đã cán mốc gần 4 triệu lượt xem trên youtube. Toàn bộ các cảnh quay trong MV này đều được thực hiện tại Đà Lạt với những địa điểm quen thuộc nhưng khó lòng nhận ra khi xem bởi góc quay tinh tế của ekip đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.

đi Đà Lạt

Những cảnh quay lãng mạn như phim Hàn Quốc cùng cô nàng xinh đẹp Jun Vũ đã và đang làm chao đảo cộng đồng giới trẻ từ khi “trình làng” tới nay. Bạn có tò mò địa điểm quay MV đẹp như bển đó ở đâu không?

1. Dalat Milk Farm 

Tọa lạc tại xã Tutra, huyện Đơn Dương, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Đà Lạt Milk Farm là nông trại hấp dẫn thu hút đông đảo du khách đi Đà Lạt mê “sống ảo” lui tới. Khi thời tiết vào thu, cánh đồng hoa tam giác mạch ở nông trại nở rộ, bừng sáng cả một góc trời. Cách di chuyển đến Đà Lạt Milk Farm: bạn có thể đi từ ngã ba Phi Nôm, tiếp tục chạy thêm một đoạn nữa, nhìn phía bên tay trái sẽ thấy biển chỉ dẫn vào nông trại Dalat Milk.

Cánh đồng hoa tam giác mạch đang mùa nở rộ hay những góc “đẹp không tì vết” ở Dalat Milk như con đường đất, tòa nhà kiến trúc độc đáo, cánh đồng cỏ xanh rì, hàng thông thẳng tắp,… chắc chắn sẽ làm du khách đi Đà Lạt “trụy tim” đó. Đến đây, bạn sẽ hiểu vì sao chàng ca sĩ điển trai Erik hay nhiều ca sĩ khác lại chọn nông trại Dalat Milk là địa điểm quay.

2. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Các bối cảnh quay trong nhà đều được thực hiện tại Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa với phong cách châu Âu cổ điển. Ẩn mình tại một không gian xanh trải dài của những ngọn đồi nhấp nhô giữa rừng thông, xen kẽ những khu vườn xinh xắn tạo nên không gian yên tĩnh và lãng mạn, nơi đây như một ngôi làng Pháp cổ vẫn giữ trọn vẹn nét đặc trưng từ thiết kế đến vẻ quyến rũ vốn có của kiến trúc Pháp từ những năm 1920’s – 1930’s.

Vẻ đẹp đài các của những biệt thự tại Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa được trân trọng bảo tồn, gìn giữ và trùng tu gần như nguyên vẹn. Đây cũng là địa điểm yêu thích được lựa chọn để quay MV.