Công tác + Nghỉ dưỡng 2 trong 1 tại top khách sạn Hà Nội hạng sang giá ưu đãi

Du lịch công tác tại Hà Nội trong khoảng thời gian này hãy tham khảo ngay các khách sạn giá tốt tại Chudu24 để có lựa chọn thích hợp.

297

Những chuyến công tác kết hợp du lịch Hà Nội sẽ cần lắm một khách sạn Hà Nội có đầy đủ tiện nghi, không gian thoải mái để thư giãn sau những giờ hội họp. Với những lựa chọn đặt phòng khách sạn sau đây, sẽ đáp ứng tất cả những điều trên và đặc biệt bạn sẽ nhận được giá tốt cho chuyến đi Hà Nội công tác của mình.

Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Giá chỉ từ 4.925.000 vnđ/đêm

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Nội là một trong số ít các khách sạn Hà Nội danh tiếng, lâu đời nhất Việt Nam với chất lượng dịch vụ bậc nhất. Khách sạn được Tạp chí Travel + Leisure vinh danh là một trong ba khách sạn thành thị hàng đầu châu Á (2011) và là một trong số các khách sạn tốt nhất thế giới – Gold List 2016 do tạp chí Condé Nast Traveler bầu chọn cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

@simplytokyo
@ jacqueline_yjh

Metropole Nội được ngợi ca như một khách sạn sang trọng mang không gian kiến trúc Pháp cổ xen lẫn những họa tiết phương Đông lịch lãm với hệ thống 364 phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi, cùng những phòng suite thượng hạng với các dịch vụ giải trí, dịch vụ hội họp, ẩm thực chuyên biệt sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

@thelazyceo
@blaine_omega
Ảnh: Sofitel Legend Metropole Hà Nội
Ảnh: Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Khách sạn Melia Hà Nội

Giá chỉ từ 2.890.000 vnđ/đêm

Tọa lạc ngay trung tâm ngoại giao và hành chính của thủ đô, Khách sạn Melia Hà Nội mang lối kiến trúc hiện đại đậm chất Tây Phương. 306 phòng nghỉ và căn hộ, trong đó có 238 phòng Deluxe rộng 30 m2 và 66 phòng Executive Suite có diện tích 68 m2. Tất cả các phòng đều được bài trí rất sang trọng và tao nhã, trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại.

Ảnh: FB Khách sạn Melia Hà Nội
Ảnh: FB Khách sạn Melia Hà Nội
Ảnh: Khách sạn Melia Hà Nội

Khách sạn Melia có 3 phòng họp, 1 phòng hội nghị lớn với sức chứa 1300 chỗ ngồi và 11 phòng chức năng với kích thước khác nhau có thể đáp ứng các yêu cầu của tất cả các cuộc họp và hội thảo. Cùng với đó là một trung tâm thương mại hiện đại với dịch vụ thư ký, máy photo, máy fax, máy tính, hệ thống đường truyền Internet phục vụ cho khách có nhu cầu.

Ảnh: Khách sạn Melia Hà Nội
Ảnh: FB Khách sạn Melia Hà Nội
Ảnh: Khách sạn Melia Hà Nội
Ảnh: Khách sạn Melia Hà Nội

Khách sạn Pan Pacific Hà Nội

Giá chỉ từ 2.800.000 vnđ/đêm

Với thiết kế bậc thang gồm 20 tầng, Khách sạn Pan Pacific Hanoi tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Thanh Niên, được coi là tòa nhà biểu tượng cho sự thanh lịch, hòa mình giữa khung cảnh thơ mộng của hồ Tây. Khách sạn gồm 273 phòng khách và 56 căn hộ dịch vụ trang bị đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt hiện đại.

Ảnh: Tripadvisor
Ảnh: Pan Pacific Hà Nội
Ảnh: Pan Pacific Hà Nội
Ảnh: Pan Pacific Hà Nội

Khách sạn có trung tâm hội nghị được trang bị cơ sở vật chất hiện đại với quy mô 500 người, nhà hàng Ming và Brasserie Westlake danh tiếng, Sông Hồng Bar lịch lãm và Summit Lounge với bức tranh toàn cảnh thành phố lãng mạn. Ngoài ra, quý khách có thể thỏa sức thư giãn với Câu lạc bộ Sức khỏe, bể bơi bốn mùa và dịch vụ spa chuyên nghiệp.

Ảnh: Pan Pacific Hà Nội
Ảnh: Pan Pacific Hà Nội
Ảnh: Pan Pacific Hà Nội

**Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm đặt phòng.

Quý khách hàng đặt phòng khách sạn vui lòng gọi hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.