The Cliff resort – Nghỉ dưỡng phong cách biển đúng điệu

Một lần đến The Cliff resort, một lần tận hưởng không gian biển là một trải nghiệm cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời khó quên.

1126

Một lần đến The Cliff resort, một lần tận hưởng không gian biển là một trải nghiệm cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời khó quên.

Resort Phan Thiet này là 1 trong những điểm đến lý tưởng trong danh sách “kinh đô resort”. Điểm nghỉ dưỡng vừa sở hữu vị trí đẹp, sát biển vừa tạo ấn tượng với không gian lưu trú thơ mộng, trang nhã và thanh lịch.

The Cliff resort
@sekhyuni
@nhu_nguyen3012
@elainewong225

Hiếm có nơi đâu cho bạn view nhìn trực diện biển như ở The Cliff resort. Ở các hạng villa phần không gian trước, tại đây du khách có thể ngả mình thư giãn trong bể sục, nhâm nhi chút hoa quả, thêm vào vị đậm của cocktail rồi ngắm nhìn toàn cảnh vịnh biển Mũi Né. Một trải nghiệm thật sang chảnh và thú vị đến khó tả.

@thecliffresort_official
@hahaha77
@sue_chic

126 phòng nghỉ tại đây đều bài trí theo phong cách của biển với các gam màu sáng nổi bật như xanh, cam đầy phong vị của xứ biển duyên hải miền Trung. Riêng đối với hạng villa, bên cạnh không gian rộng rãi của khu vực sinh hoạt chung, phòng bếp, phòng ngủ thì tầm nhìn hướng biển là điểm cộng tuyệt đối mà bạn không thể nào không “gật gù” khen ngợi.

thanhtungg

Phòng nghỉ hướng biển, bể bơi hướng biển, và còn cả hệ thống nhà hàng cũng hướng biển. Cùng người thương nếm vị đậm đà của thực đơn Á – Âu hảo hạng rồi hướng mắt ra cảnh biển về đêm dưới ánh đèn sáng lung linh. Thật lãng mạn và ấm áp phải không.

@limshinae

Đến Mũi Né rồi thì cũng đừng bỏ lỡ những trò chơi dưới nước hấp dẫn được The Cliff resort tổ chức thường xuyên như chèo thuyền kayak, lướt ván, thả diều…

The Cliff resort đang có mức giá đặt phòng ưu đãi cực tốt cho khách hàng nên ở chế độ Private không hiển thị Online. Khách hàng có nhu cầu đặt phòng, vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá ưu đãi.

Xem thêm: