Sofitel Legend Metropole – khách sạn Hà Nội sang trọng dành cho bạn

Note ngay khách sạn Hà Nội sang trọng này cho chuyến du lịch Hà Nội của bạn và người thân nhé. Chắc chắn nơi đây sẽ là một trong những điểm lưu trú lý tưởng dành cho bạn đấy.

746

Để có được chuyến du lịch Hà Nội trọn vẹn việc lựa chọn khách sạn Hà Nội sang trọng tinh tế đến từng chi tiết là điều đầu tiên du khách cần quan tâm. Bỏ túi ngay Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội và lên kế hoạch chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của bạn và người thân thôi nào.

Ưu đãi giá tốt tại Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội – Giá chỉ từ 2.599k/đêm, bao gồm:

 – Miễn phí tour lịch sử bao gồm thăm hầm trú ẩn
 – Sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục tại khách sạn miễn phí
 – Sử dụng wifi, internet tại khách sạn miễn phí
 – Sử dụng trà, cafe, nước suối trong phòng miễn phí
– Thuế VAT
– Phí Dịch Vụ
Lưu ý:
– Thời gian áp dụng: 03.08 – 31.10.2020
– Áp dụng cho khách Việt Nam, Việt Kiều và người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam (có hạn visa trên 3 tháng)
– Khuyến mãi chỉ áp dụng cho các đặt phòng mới từ ngày 03.08.2020
– Không kết hợp đồng thời với các chương trình ưu đãi, khuyến mãi khác.
————————————————–

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội gồm 364 phòng là khách sạn 5 sao có vị trí thuận lợi gần Phố Cổ Hà Nội và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 500 m.

khách sạn Hà Nội

Được xây dưng từ những năm 1901 đến nay khách sạn Hà Nội này vẫn giữ được nét lộng lẫy ban đầu, các phòng nghỉ tại đây mang chủ đề tân cổ điển thanh lịch hoặc có lối trang trí kiểu Pháp cổ điển. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị tiện nghi hiện đại, tinh tế từng chi tiết.

Là nơi du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa và chăm sóc toàn thân, Le Spa du Metropole của khách sạn Hà Nội này cung cấp kết hợp các liệu pháp kiểu phương Đông và phương Tây. Bên cạnh đó còn có trung tâm thể dục So Fit có đầy đủ trang thiết bị cũng như các lớp tập thể dục và cả trung tâm dịch vụ doanh nhân và cửa hàng quà tặng.

Nhà hàng Spices Garden phục vụ các món đặc sản châu Á cũng như Việt Nam, có phòng ăn riêng trong nhà và sân hiên ngoài trời, các nhà hàng như Angelina Italian Restaurant and Lounge và Le Beaulieu French Restaurant cũng nằm trong số các lựa chọn ăn uống tại khách sạn Hà Nội này. Ngoài ra du khách có thể thưởng thức đồ uống tại một trong 3 quầy bar của khách sạn và hồ bơi ngoài trời sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái nhất cho du khách.


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.