Đi Hà Nội bốc tem ngôi trường quay MV triệu view của Hòa Minzy

Mách nhỏ du khách đi Hà Nội một điểm đến chất ngất mà nhất định bạn không được bỏ qua đấy nhé. Lập team du lịch Hà Nội ngay từ bây giờ thôi nào.

726

Đi Hà Nội lần này bốc tem ngay ngôi trường xinh đẹp không thua gì Hàn Quốc trong MV “Rời Bỏ” của cô nàng Hòa Minzy nhé. Chuyến du lịch Hà Nội lần tới của bạn chắc chắn phải bỏ túi địa điểm này nha.

MV mới của Hòa Minzy được ra mắt mới đây theo dạng phim ngắn Hàn Quốc với địa điểm quay không còn xa lạ với du khách đi Hà Nội, đó chính là Đại học Thăng Long – một trong những ngôi trường đẹp nhất Hà Nội đó!

Đi Hà Nội

Đại học Thăng Long tọa lạc ở CT12B Kim Văn Kim Lũ, Nghiêm Xuân Yêm, Kim Văn, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội. Ngôi trường đại học này không chỉ nổi tiếng với chất lượng giáo dục đào tạo tốt mà còn như một studio sở hữu 1001 góc “lên hình” lung linh nữa đó, du khách đi Hà Nội sẽ thích mê cho mà xem.

Bên cạnh phòng học, các phòng chức năng… sinh viên TLU còn tự hào với một hội trường lớn hiện đại với màn hình 4k led trị giá hàng tỉ đồng, phòng tập gym… Chưa kể đến những khu thể chất hiện đại và cực kỳ rộng rãi, hay sân bóng rổ đẹp long lanh mà bạn thường thấy trong những bộ phim Hàn Quốc.

Tổng thể trường học là một khu liên hợp hiện đại bao gồm: thư viện, giảng đường, phòng thu âm, nhà thể chất,… cho du khách đi Hà Nội ti tỉ góc “sống ảo” đẹp như ở bển luôn đó!

Đi Hà Nội lần này tới ngay Đại học Thăng Long để có ngay những shoot hình lung linh như Hàn Quốc ngay bạn nhé. Du lịch Hà Nội còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn đến và trải nghiệm đấy.

Nguồn ảnh: sưu tầm