Du lịch Hà Nội có một góc quán đẹp “lạ lùng” gợi nhắc năm tháng xưa cũ

Chuyến du lịch Hà Nội lần này của bạn nhất định phải ghé và check-in quán cafe chất ngất này nhé. Chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.

273

Nếu du khách đi Hà Nội muốn tìm một quán bình yên giữa lòng du lịch Hà Nội thì hãy đến Cầm. Đến Cầm vì sự yên tĩnh, được ngồi yên nghe tiếng chuông gió, nghe tiếng nắng rơi tràn qua cửa sổ, hay đơn giản là ngồi ngắm nhìn những chú chó chú mèo nô đùa…!

Tọa lạc ở khu 60s, số 60 ngõ Thổ Quan, Khâm Thiên, Cầm ở trên tầng 2, nơi có lối đi vào bé tí nhưng không gian bên trong cũng khá rộng rãi. Đến Cầm du khách du lịch Hà Nội sẽ bắt gặp những người ôm đàn guitar và hát, vài chú mèo, mấy chú chó rất xinh, bạn sẽ được trải nghiệm từ cà phê âm nhạc tới cà phê thú cưng.

du lịch Hà Nội

Vì là quán nhạc nên thỉnh thoảng có nhiều bạn ca sĩ nghiệp dư ra Cầm hát, nhiều người khá nổi trên soundcloud. Đặc biệt nắng ở quán Cầm còn siêu siêu đẹp nữa!

Nằm trong khu tập thể cũ, quán Cầm mang không khí của du lịch Hà Nội những năm tháng xưa cũ. Quán được decor bằng những vật dụng “thời ông bà anh” gợi nhắc về một miền quá khứ xa xôi. Nền gạch hoa của Cầm cũng đầy chất “nghệ” bên cạnh những đồ trang trí hoài cổ.

“Sẽ không có ánh đèn điện ở quán Cầm khi trời tắt nắng. Thay vào đó là ánh đèn dầu, ánh nến và ánh trăng.”

Khung cửa sổ bình yên ở Cầm:

Góc ban công ở quán Cầm cho du khách du lịch Hà Nội một không gian hòa hợp với thiên nhiên, khoảng lặng chơi đùa cũng những chú mèo ở quán hay đơn giản là dành cho bản thân những giây phút an yên một mình.

Bạn mệt mỏi vì cuộc sống công việc bộn bề thì hãy ghé Cầm và sở hữu ngay một ‘bình yên’ hoặc ‘bình an’. Với giá chỉ 42.000 vnđ/ ‘bình yên’ và có cả ‘bình an’ nữa nhé (giá không đổi). Mua cả ‘an yên’ thì chỉ còn 78.000 vnđ. Những chiếc lọ rất xinh ở Cầm phải không nào?

Một số lưu ý khi ghé Cầm: Hãy gửi xe ở ngoài cổng (nơi có các chú bảo vệ) để xe bạn được trông giữ kĩ càng hơn, và trên hết là tuân thủ đúng nội quy của Khu tổ hợp 60s. Nếu các bạn không gửi xe – để xe sai quy định thì các bạn sẽ tự chịu phạt theo nội quy nhé! Quán nghỉ thứ 2 hàng tuần nữa đó bạn!

Nguồn ảnh: We25.vn