Cuối tuần rủ nhau đến xả hơi tại ‘thánh địa sống ảo’ Thiên Phú Lâm

Đi vào hoạt động từ khoảng tháng 10/2017, khu vui chơi nghỉ dưỡng Thiên Phú Lâm ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội nhanh chóng thành điểm vui chơi hấp dẫn giới trẻ.

2214

Du lịch Hà Nội vào cuối tuần đi đâu cho mới mẻ mà vẫn có thể check-in sống ảo? Thiên Phú Lâm sẽ là cái tên được liệt kê trong danh sách lựa chọn của bạn. Địa điểm trong lành và mát mẻ này không chỉ phù hợp cho các bạn trẻ mà còn thích hợp làm nơi dã ngoại cho gia đình khi đi Hà Nội.

Thiên Phú Lâm là khu vui chơi nghỉ dưỡng mới được xây dựng và đi vào hoạt động từ khoảng tháng 10/2017, tọa lạc tại Thôn Lâm Trường – Xã Minh Phú – Huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 45 km.

Thiên Phú Lâm đã và đang trở thành một địa điểm hot dành cho giới trẻ. Nằm trên núi Sóc Sơn, Thiên Phú Lâm sở hữu hàng ngàn cảnh vật thiên nhiên tươi đẹp và các góc được xây dựng đầy sáng tạo.

Hướng dẫn cách đi đến KDL sinh thái Thiên Phú Lâm

Xuất phát từ cầu Thăng Long, đi thẳng đường Võ Văn Kiệt theo hướng Bắc Thăng Long – Nội Bài. Đi khoảng tầm 12 km, qua trạm thu phí tới ngã tư thì rẽ trái tại Đồn Cảnh sát Giao thông số 6 vào QL2A, tiếp tục đi thêm 2,5 km nữa rẽ phải vào ĐT35. Sau đó, đi tiếp thêm 6,5 km rồi để ý các biển báo xã Minh Phú, thôn Lâm Trường, các biển dẫn cụ thể tới Thiên Phú Lâm là vào được, địa điểm khá dễ tìm.

Để đi đến Thiên Phú Lâm, bạn sẽ đi qua một đoạn đường rừng khoảng 2-3km, đã được lát gạch mịn, leo dốc uốn lượn, hai bên là rừng cây ngút ngàn, hoa cỏ xanh tươi, không khí cực trong lành vô cùng.

Vé vào cửa

Giá vé vào là 60.000 đồng/người, đã bao gồm tiền gửi xe, dịch vụ an ninh vệ sinh các thứ và một số trò chơi ở bên trong.

Tới đây bạn nên đi theo nhóm để thoải mái tổ chức cắm trại và cùng nhau tham gia nhiều hoạt động để gắn kết tình cảm với nhau và có những trải nghiệm du lịch bụi tuyệt vời bên bạn bè trong những ngày tháng thanh xuân tươi đẹp.
Ngay khi vào cổng, bạn sẽ bắt gặp rừng thông tựa như khu rừng thông Đà Lạt. Tại đây, các bạn có thể trải chiếu để cùng nhau thưởng thức một bữa ăn vui vẻ trong chuyến picnic thú vị hoặc cắm trại qua đêm.
Ban Quản lý khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm cũng đã cho xây dựng thêm những căn nhà gỗ nhỏ xinh để dành cho những bạn không thích ngủ lều trại.
Không chỉ người lớn, đây cũng là địa điểm các em nhỏ có thể vui chơi, vui, rẻ lại an toàn.
Ở đây có rất nhiều góc vui chơi dành cho các em nhỏ.
Từng góc nhỏ ở đây đều phù hợp để các bạn có thể “sống ảo” cùng những bức hình tuyệt đẹp.
Nơi đây cũng là địa điểm được nhiều người chọn là điểm chụp ảnh cưới với hàng cây lá phong đỏ lãng mạn hoặc những thắng cảnh của các nước được thu nhỏ về khu du lịch Thiên Phú Lâm.
Cối xay gió với vườn hoa Tuy-lip đầy màu sắc khiến các bạn như đang lạc giữa xứ sở Hà Lan thơ mộng.
Con đường Nhật Bản với những cây hoa anh đào đẹp rực rỡ.
Mô phỏng Tháp Eiffel của nước Pháp hoa lệ.
Thiên Phú Lâm rất phù hợp để tổ chức các hoạt động team building.
Có cả cầu khỉ cho những bạn ưa cảm giác mạnh một chút.
Khu công viên nước với hai bể bơi tựa view nhìn ra rừng và hồ rất đẹp. Ngoài ra còn một vài địa điểm tham quan: như khu chăn nuôi, khu trồng trọt.
Cùng nhau nướng BBQ ở đây sau khi tham gia các hoạt động vui chơi…