Hồ Tràm resort – điểm lưu trú lý tưởng sát xịt Sài Gòn cho hè này

3 Hồ Tràm resort này chắc chắn sẽ là gợi ý về điểm lưu trú lý tưởng cho chuyến du lịch hè sắp tới của du khách. Nhanh tay đặt phòng khách sạn tại nơi nghỉ dưỡng sang trọng lại sát xịt Sài Gòn ngay bây giờ bạn nhé.

399

Hè này du khách muốn tìm một điểm lưu trú gần Sài Gòn thì Hồ Tràm Resort chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Cùng tìm hiểu và đặt phòng khách sạn tại 1 trong 3 resort chất ngất này nhé, chắc chắn địa điểm nghỉ dưỡng vừa sang trọng vừa tiện lợi này sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho chuyến du lịch của bạn đấy.

Hồ Tràm resort này nằm ngay trong khu du lịch nên sẽ rất thuận tiện cho bạn vui chơi. Mất khoảng 2 giờ đi xe từ thành phố Hồ Chí Minh đến Hồ Tràm với chặng đường 120 km có lẽ sẽ không làm khó dân phượt thủ cũng như là khách du lịch.

Hồ Tràm Resort

Hồ Tràm resort này được đầu tư hoành tráng và đạt chất lượng 5* quốc tế. Với tổng cộng 541 phòng thiết kế sang trọng nổi bật khi được lát đá hoa cương, mỗi phòng tại The Grand Ho Tram đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế… Đặc biệt, hầu như các phòng tại đây đều có hướng nhìn ra khuôn viên khách sạn và hồ Tràm thích hợp ngắm cảnh, thư giản đối với du khách.

Hệ thống nhà hàng tại đây cực kỳ sang trọng và đẳng cấp phục vụ rất nhiều hương vị ẩm thực khác nhau. Nhà hàng còn phục vụ những món ăn đến từ châu Âu, hay những vùng trời khác trên Thế Giới và chắc chắn với tay nghề của đầu bếp 5 sao thì ăn rồi sẽ nhớ mãi hương vị nơi đây. Ngoài ra, Hồ Tràm resort này còn có khu thể thao dưới nước, spa làm đẹp, bể bơi ngoài trời, phòng hội nghị với sức chứa lớn thuận tiện cho nhu cầu hội họp của du khách,…

Tọa lạc trên một con đường thơ mộng ven biển tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa với diện tích 80.000 m2 hòa mình vào những rừng dương lộng gió nhìn thẳng ra biển. Với sự kết hợp tinh tế của kiến trúc tao nhã và sự tận tình trong cung cách phục vụ, môi trường yên tĩnh và những góc nhìn thơ mộng. Đặc biệt, Hồ Tràm resort này được xây dựng với với ý tưởng gần gũi tự nhiên nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của một khu nghỉ mát cao cấp.

Được pha trộn tinh tế giữa kiến trúc tao nhã, không gian tĩnh lăng và phong cảnh đắm say, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa chính là một nơi lý tưởng để tìm sự bình yên và hưởng thụ cuộc sống. Mỗi phòng đều có ban công riêng biệt với một góc nhìn rất lãng mạn.

Bữa sáng tự chọn được phục vụ tại Gecko Restaurant, nơi có các món ăn Việt Nam và quốc tế. Hồ Tràm resort này có 2 quầy bar cạnh hồ nước và 1 quầy bar trên bãi biển chắc chắn du khách phải trải nghiệm một lần nhé.

Ngoài ra nơi đây còn có tổ chức các hoạt động như câu cá, chèo thuyền kayak và chơi bóng chuyền bãi biển. Du khách có thể chơi bida, tận hưởng liệu pháp massage tại Aurora Spa hoặc thư giãn trong bể sục.

Vietsovpetro Resort nằm trong cụm Hồ Tràm resort – Bình Châu, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Khu nghỉ dưỡng được bao bọc phía trước là bãi biển trải dài 1000 mét, phía sau là những dãy núi cao vì thế du bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên chắc chắc bạn sẽ “để lại” tất cả mệt mỏi trong chuyến du lịch Vũng Tàu này.

Hồ Tràm resort này gồm 190 phòng được thiết kế và trang trí với nhiều phong cách và tông màu khác nhau từ sang trọng, tinh tế đến tao nhã, nhẹ nhàng tạo cho bạn cảm giác thoải mái, thư thái khi nghỉ ngơi tại đây. Bên cạnh đó khu nghỉ dương Vietsovpetro Resort cũng cung cấp các dịch vụ kèm theo như bãi biển riêng cho du khách được thoải mái vui chơi và thư giãn, quầy bar tại đây bạn sẽ có thể thưởng thức những thức uống như là các loại cocktail lạ miệng.

Ngoài ra, hồ bơi ở đây nước mát mẻ và xung quanh có những mái che bằng lá giúp mình tạo bóng mát cho bạn nghỉ ngơi.

Nhà hàng của Hồ Tràm resort này phục vụ được tối đa 500 khách với các món ăn ngon và đảm bảo sức khỏe đến từ các đầu bếp tài năng của nhà hàng. Các món ăn tại đây rất đa dạng từ các món Việt Nam đến các món Âu Á và được chuẩn bị vô cùng công phu.

Nguồn ảnh: Chudu24.com

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.