‘Lạc trôi’ ở bể bơi vô cực trên cao rộng 7000 m2 giữa lòng Hà Nội ngày hè

Một bể bơi khổng lồ vô cực với view trên cao rộng hơn 7000 m2 ngay giữa lòng Hà Nội đang là một trong những địa điểm vô cùng lý tưởng dành cho những ngày hè nóng bức.

163

Du lịch Hà Nội tại quận Long Biên xuất hiện một bể bơi vô cùng “sang chảnh” rộng tới 7000 m2 nằm trên tầng mái của một trung tâm thương mại đang trở thành một trong những điểm check-in hẹn hò vô cùng lý thú của mùa du lịch hè này.

Bể bơi này được nhiều người ví là Marina Bay Sands của Việt Nam. Nằm ở một vị trí vô cùng tuyệt vời bao gồm diện tích rộng, đây chính là tổ hợp không gian bể bơi ngoài trời và các tiện ích giải trí với nước.

Bể bơi vô cực hút mắt với màu nước trong xanh. (Ảnh: FBNV)

Bể bơi được chia làm 2 khu vực: khu vực người lớn (2.580 m2) và khu vực trẻ em (880 m2). Khu vực bơi của trẻ em được bố trí vô cùng đặc biệt với các thiết bị sân chơi nước nhập khẩu sinh động, an toàn và vui nhộn. Bể bơi dành cho người lớn được thiết kế là bể tràn cực kỳ sang trọng.

Khu bể bơi ở đây được thiết kế vô cùng sang chảnh với gạch ốp cao cấp tạo hiệu ứng nước biển xanh dương cùng lan can kính trong suốt bao quanh thành bể. Nước tràn trong xanh tạo nên hiệu ứng “không bờ” sẽ mang tới cho du khách khi đắm chìm trong làn nước sẽ có cảm giác mặt nước kéo dài đến tận “chân trời” trên tầng không, mênh mang, rộng lớn và tạo mọi góc view tuyệt vời nhất.

Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác như đang ghé thăm một vùng biển nhiệt đới. (Ảnh: FBNV)

Ghé thăm tổ hợp bể bơi trên tầng gác mái, bạn sẽ có cảm giác đang ghé thăm một không gian chẳng khác nào một ốc đảo thiên đường hay một bãi biển nhiệt đới thu nhỏ do lối kiến trúc đan xen với các mảng xanh và thảm thực vật rộng tới 420 m3 được thiết kế hợp lý.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm chìm trong làn nước mát lạnh, tha hồ view cảnh từ trên cao, nhâm nhi những ly cocktail mát lạnh từ quầy bar, trò chuyện hoặc check-in sang chảnh, hay hòa mình vào không khí sảng khoái như đang được du hí tại vùng biển nhiệt đới ngay trong lòng thủ đô.

Ngoài ra, những phối cảnh vô cùng tuyệt vời sẽ thu hút bạn khi ghé thăm bể bơi này. (Ảnh: FBNV)

Đây chắc chắn là một trong địa điểm check-in vô cùng thích hợp dành cho mùa hè này. Còn chần chờ gì nữa mà không sắp xếp lên kế hoạch đi thăm thú bể bơi ấn tượng này nhỉ. Được biết, bể bơi vô cực ở đây chỉ giới hạn cho cư dân khu đô thị, nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm được trọn vẹn khi đi cùng bạn bè hoặc người quen đang sinh sống tại đây với mức vé 100.000 đồng/người.

Quầy bar bên cạnh bể bơi. (Ảnh: FBNV)
Những khu tích hợp giúp du khách khi ghé tới đây có thể tận hưởng những dịch vụ cô vùng tiện ích nhất. (Ảnh: FBNV)
(Ảnh: @huyenxian)
(Ảnh: @charlie_wys)
(Ảnh: @shuy.__)
(Ảnh: @muoigr)