Đi Hà Nội check-in với sao Kpop tại hội chợ ẩm thực Hàn Quốc cuối tuần này

Dịp này chính là dịp cho fan Kpop đi Hà Nội rồi đây, vừa được oanh tạc tất tần tật ẩm thực xứ kim chi vừa được "quẩy" cực đã với thần tượng Việt Nam và Kpop còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào!

313

K- Food 2018 có thể nói là lễ hội được nhiều bạn trẻ đi Hà Nội quan tâm ngóng chờ nhất trong dịp hè này. Hội chợ tại du lịch Hà Nội này không chỉ mang đến hàng trăm món ăn hấp dẫn của xứ sở “củ sâm” mà còn hứa hẹn một sân khấu âm nhạc đầy sôi động với sự góp mặt của những ca sĩ Hàn Quốc và Việt Nam. Sẵn sàng “quẩy” thôi các bạn ơi!

Là sự kiện được mong chờ nhất trong dịp hè này, lễ hội ẩm thực Hàn Quốc diễn ra trong 2 ngày 9 – 10/6/2018 tại SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình. Du khách đi Hà Nội sẽ đắm chìm vào đại tiệc với những món ăn của xứ sở Kim Chi: kimbab, tokbokki, bibimbab, kim chi…và vô vàn những món ăn hấp dẫn khác đến từ những nhà cung cấp chính hãng. Ngoài ra bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn Việt Nam do các đầu bếp trổ tài.

đi Hà Nội

Bên cạnh đó các tín đồ ăn uống đi Hà Nội còn được tham gia vào những trò chơi thú vị từ ban tổ chức như: thi xem ai ăn nhanh, xếp tháp mỳ, đoán đúng các món ăn Hàn… Và thử vẫn may của chính mình khi bốc thăm trúng thưởng để ẵm các phần quà lớn nhé! Cùng với đó hãy cuồng nhiệt với những màn dance cover K- Pop của những nhóm nhảy đình đám.

Đến với lễ hội du khách đi Hà Nội không chỉ “căng bụng” từ các món ăn mà còn hòa mình vào một sân khấu âm nhạc lớn với sự góp mặt của những ca sĩ đình đám đến từ Hàn Quốc và Việt Nam như: nữ ca sĩ nóng bỏng Hyuna, 5 chàng điển trai của nhóm High- Light, quán quân The Voice 2015 – Đức Phúc… hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu SVĐ Mỹ Đình và cả trái tim những người hâm mộ.

Đặc biệt đêm giao lưu ấn tượng tối ngày 9/6/2018 sẽ có sự góp mặt của vị khách đặc biệt đó là: HLV Quốc Dân của đội tuyển U23 Việt Nam – HVL trưởng Park Hang-Seo.

Với những ai yêu thích âm nhạc điện tử thì đây quả là một lễ hội không thể bỏ qua khi hội chợ ẩm thực Hàn Quốc lần này sẽ đem đến cho bạn cả một EDM Party vô cùng hot từ xứ sở Kim Chi. Hãy chuẩn bị sẵn sàng “quẩy” tung trời để đón DJ quyến rũ Daisy và DJ đình đám Bagagee_Viphex13. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các DJ đình đám của Hero Club cùng các nghệ sĩ Trung Ruồi, Minh Tít, NIT.

Các bạn đã sẵn sàng “lên đồ” để chuẩn bị cùng “đại náo” K- Food Fair 2018 vào cuối tuần này chưa nào!