[Du lịch Hà Nội] Hóa “nàng thơ” ở quán cafe đậm chất cổ xưa

Mách nhỏ du khách du lịch Hà Nội hè này một địa chỉ quán cafe đậm chất xưa cũ đưa bạn về với nhiều điều xinh đẹp nhưng bình dị nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

312

Nếu bạn muốn tìm một không gian đậm chất cổ xưa ở du lịch Hà Nội thì đừng bỏ qua quán cafe “tình” ngay từ cái tên: Thi Ca cafe nhé. Đi Hà Nội thưởng ngoạn cái cổ xưa trong không gian đậm tình thì còn gì bằng đúng không nào.

Tọa lạc ở số 116B1 TT. Nam Đồng, Trần Hữu Tước,  Quận Đống Đa, Hà Nội, Thi Ca cafe mới ra đời cách đây không lâu.  Nằm ngay khu tập thể cũ, quán có không gian ấm cúng, xinh xắn với góc sân nhỏ giống như một khoảng trời bình yên giữa lòng du lịch Hà Nội tấp nập.

du lịch Hà Nội

Lối nhỏ dẫn vào quán sẽ mở ra một không gian quán thoáng đãng mà gần gũi cho du khách du lịch Hà Nội cảm giác như đang ở chính ngôi nhà của mình. Cách trang trí của quán mang đậm màu sắc Đông Dương. Những gam màu nóng như bức tường vàng, bộ bàn ghế mây tre đan vàng, tấm thảm trang trí tím… không hề nhức mắt, ngược lại tất cả hài hòa tới lạ.

Những chậu cây nhỏ xinh, lọ sen hồng, bức tường treo chiếc nón lá Việt Nam, ô cửa gỗ bạc màu thời gian,… tạo thành một background cho du khách du lịch Hà Nội “lên hình” siêu xinh đó!

Nhà Thi Ca có mấy món tủ mùa hè ĐỒNG GIÁ 28.000 vnđ giúp bạn giải nhiệt như chanh leo sữa thơm lừng, soda táo xanh mát lạnh, dâu tằm nha đam giòn dai sần sật, đặc biệt là sự xuất hiện của “ngôi sao” kem kí (cân), tuổi thơ của nhiều du khách du lịch Hà Nội 8x 9x chắc chắn từng gắn bó với huyền thoại này!

Thời gian mở cửa: 09:00 – 22:30 

Giá trung bình: 20.000đ – 50.000đ