Check-in quán cafe vườn treo có 1-0-2 ở du lịch Hà Nội

Một quán cafe view ưng ý, thức uống - món ăn ngon quả là tuyệt vời đúng không nào, du lịch Hà Nội ngay nhé! Chắc chắn nơi đây sẽ không làm du khách thất vọng đâu.

382

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để gặp gỡ bạn bè và gia đình, hay đơn giản là đắm mình trong những khoảng lặng bình yên tại du lịch Hà Nội thì AN’ Garden là một cái tên không thể bỏ qua. Nằm ngay cạnh Hồ Văn Quán, AN’ giống như một khu vườn treo với không gian mở, nhiều cây xanh, phong cách “hơi Tây”, hiện đại, lịch sự chắc chắn sẽ là điểm đến đặc biệt dành cho du khách đi Hà Nội đấy.

AN’ Garden Cafe & Restaurant nằm ở BT8 Hồ Văn Quán – Hà Đông – du lịch Hà Nội, đây là quán cafe sân vườn với không gian siêu độc lạ. “AN’ Garden không chọn cho mình một hướng đi an toàn như bao quán cafe khác thực hiện mà đã theo đuổi, xây dựng cho mình một không gian độc lạ, để nơi đây không chỉ là nơi cà phê thoảng hương mê hoặc mà còn cho những tâm hồn mộng mơ thả hồn trôi theo từng nhành cây, ngọn gió, mây trời …”

du lịch Hà Nội

Một điều thú vị là ngoài đồ uống quán còn phục vụ cả đồ ăn với menu khá phong phú. Du khách du lịch Hà Nội tha hồ khám phá và chụp choẹt nhé, bởi món nào cũng ngon, cũng xinh cả.

AN’ với phong cách thiết kế phá cách, độc đáo là nơi DỄ GÂY THƯƠNG NHỚ cho những ai yêu thích sự hòa hợp, gần gũi với cây xanh. AN’ cũng là một địa điểm lý tưởng cho bạn giải trí, thư giãn, gặp gỡ, tổ chức sựu kiện !Ăn ngon, uống thích, selfie đã đời. Đủ lí do để không làm du khách du lịch Hà Nội bỏ qua nhé!

Một quán cafe view ưng ý, thức uống món ăn ngon quả là tuyệt vời đúng không nào, du lịch Hà Nội ngay nhé!

Nguồn ảnh: sưu tầm