7 bãi biển du lịch Vũng Tàu không nên bỏ qua hè 2018 này

Cùng khám phá 7 bãi biển tại Bà Rịa - Vũng Tàu không thể bỏ lỡ hè 2018 này nhé.

402

Từ lâu du lịch Vũng Tàu đã nổi tiếng với các bãi biển trải dài tuyệt đẹp của mình, tuy nhiên người ta thường chỉ nhớ tới Bãi trước và Bãi Sau mà quên rằng Vũng Tàu còn rất nhiều bãi biển đẹp khác. Hãy cùng Chudu điểm danh những bãi biển đẹp nhất cho chuyến đi Vũng Tàu.

1.Bãi Trước

Đây là một địa điểm đã quá quen thuộc của Vũng Tàu . Bãi Trước nằm giữa núi Lớn và núi Nhỏ và là một vịnh nhỏ lặng sóng.

Bãi biển này nơi neo đậu của nhiều tàu cá nên nước biển không được trong xanh như các nơi khác, tuy nhiên đây là một địa điểm ngắm bình minh hay hoàng hôn cực kì đẹp. Đặc biệt khi về đêm, đây là nơi tập trung nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cho các du khách tại Vũng Tàu.

du lịch vũng tàu
Sưu tầm

2.Bãi Sau

Nơi đây nằm ở phía Nam của Vũng Tàu, có bờ biển trải dài gần 10 km và thường được biết với tên khác là Thường Vân.

Bãi Sau được thiên nhiên ưu ái khi có làn nước xanh trong, sóng biển không quá to, bãi biển phẳng trải dài, nhiệt độ quanh năm ổn định, chênh lệch không quá cao nên đây là nơi thu hút nhiều du khách nhất ở Vũng Tàu. Nơi đây cũng được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

Sưu tầm

3.Bãi Dâu

Đây là một trong những bãi biển được yêu thích nhất tại Vũng Tàu. Khác với vẻ ồn ào, náo nhiệt của Bãi Trước hay Bãi Sau, Bãi Dâu lại mang dáng vẻ yên bình đến lạ.

Đến với nơi đây, bạn được thả mình vào thiên nhiên, cảm nhận làn gió mát từ biển, nước biển trong xanh tại đây xua tan hết bao mệt mỏi, lo lắng trong lòng.

Sưu tầm

4.Biển Phước Hải

Biển Phước Hải nằm dưới chân núi Minh Đạm, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Vũng Tàu nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ của mình.

Nơi đây với sóng biển trong xanh vỗ rì rào, bãi cát trắng trải dài cùng bãi đá đẹp tạo nên một khung cảnh nên thơ. Người dân ở đây sống bằng nghề đánh bắt cá nên đến bãi biển sáng sớm hay tói muộn có thể phần nào hiểu được cuộc sống của họ phần nào.

Sưu tầm

5.Bãi Vọng Nguyệt

Đây là một bãi biển nằm ở chân núi Nhỏ. Bạn có thể nhìn thấy toàn bộ cảnh vật nơi đây khi đứng tại chân núi Tượng Đức Chúa Kito giang tay trên đỉnh núi. Vì nơi đây còn ít người biết tới nên giữ được vẻ hoang sơ vốn có của mình.

Khác với những bãi biển khác ở Vũng Tàu, những con sóng ở Bãi Vọng Nguyệt to, dữ dội hơn nhưng nước biển thì vẫn rất trong xanh và mang vẻ đẹp huyền ảo.

Sưu tầm

6.Hồ Tràm

Lại là một bãi biển hoang sơ nữa. Biển Hồ Tràm trải dài trên 10 km. Du khách tới đây có thể hòa mình vào nước biển xanh, nằm thư giãn trên bãi cát dài thả hồn theo mây trời. Khi tới đây bạn còn có thể tha hồ tổ chức cắm trại, tiệc ngoài trời, nướng bbq,…

Sưu tầm

7.Biển Suối Ồ

Có địa chỉ tại Bình Châu, Xuyên Mộc, cách Sài Gòn 120 km. Đây là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ Sài Gòn vào dịp cuối tuần để vui chơi

Đặc biệt biển Suối Ồ còn rất đặc biệt khi có cả suối nước ngọt và suối nước mặn. Suối nước ngọt và nước biển được ngăn cách với nhau bằng bờ cát trắng mịn. Nơi đây con đường cát trắng mịn trải dài trên đại dương xanh ngát sẽ khiến bạn chỉ muốn cảm nhận cát trắng mịn bằng chính đôi chân trần.