Xác định tọa độ background đậm chất Hàn Quốc ngay trong lòng Hà Nội

Mách nhỏ du khách đi Hà Nội một nơi background đậm chất Hàn Quốc cho bạn tha hồ Check-in sống ảo nhé! Du lịch Hà Nội ngay thôi.

354

Không còn xa lạ với du khách đi Hà Nội, VUI studio là một không gian tổ hợp rất thú vị: vừa ngồi cafe, vừa là nơi làm việc học tập, vừa có các sản phẩm độc đáo,… đặc biệt còn cho bạn một background “sống ảo” đậm chất Hàn Quốc nữa đó! Du lịch Hà Nội và tới VUI ngay thôi!

VUI Studio tọa lạc số 3c nằm ở đầu phố Tống Duy Tân (Hoàn Kiếm, Hà Nội) tấp nập này thu hút người nhìn ngay từ background đậm chất Hàn Quốc: cánh cửa gỗ, những ô cửa kính với dòng chữ VUI dán ngay ở cửa ra vào. Có gì ở VUI để studio này trở thành một không gian được du khách đi Hà Nội yêu thích?

đi Hà Nội

Toàn bộ căn nhà hai tầng không được phủ sơn, từ ngoài vào trong chỉ là một màu xám đặc trưng của xi măng trát thô. Cả sàn nhà cũng vậy. VUI Studio được chia làm 2 tầng. Tầng 1 là một quán cà phê với menu đồ uống khá thú vị cho bạn một không gian làm việc, thư giãn thoải mái, gần gũi. Hay du khách đi Hà Nội có thể chọn không gian ngồi khác trên gác xép nhỏ nhé! Những chậu cây nhỏ xinh, giá sách gỗ, bàn gỗ thô mộc,… tạo nên một VUI studio đó.

Tầng 2 có hai căn phòng, một căn phòng vừa là nơi chiếu phim, vừa là nơi tổ chức các buổi nghe nhạc theo chủ đề hoặc ban nhạc, một căn phòng khác cho những bạn muốn học tập, làm việc. Du khách đi Hà Nội cũng có thể chọn không gian ban công phía ngoài đầy ánh sáng.

Du khách đi Hà Nội đừng quên check-in “cháy máy” ở không gian đậm chất Hàn Quốc mang tên VUI studio này nhé!

Ngoài ra tầng 1 còn là nơi bày bán các sản phẩm khác nhau như đồ gốm, tinh dầu thơm, túi, quần áo,… của chính VUI tự sản xuất hoặc hợp tác với các thương hiệu khác nhau.

Địa điểm: 3c Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian mở cửa: 8h – 23h