[Hà Nội] Quán trà sữa phong cách Nhật khiến team checkin mê mẩn

Nhanh chân du lịch Hà Nội để khám phá những điều mới lạ, hấp dẫn đang chờ bạn nhé. Đừng quên sạc đầy pin máy ảnh hay điện thoại để "tác nghiệp" nha.

409

Ngay giữa du lịch Hà Nội những ngày tháng 6 oi nóng, “cơn lốc” trà sữa mới toanh mang thương hiệu KENTA TEA đến từ Nhật Bản chính thức càn quét giới trẻ đi Hà Nội.

Địa điểm mới toanh khiến team checkin “say như điếu đổ” chính là KENTA TEA số 109 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, du lịch Hà Nội – cửa hàng trà sữa đến từ Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

du lịch Hà Nội

Có thế thấy, thời gian gần đây văn hóa Nhật hay ẩm thực Nhật Bản đã có một vị trí nhất định trong lòng các bạn trẻ Việt Nam. Việc mang đến một thương hiệu trà sữa mới toanh với hy vọng rằng: “đưa KENTA TEA trở thành thương hiệu trà sữa được lựa chọn hàng đầu đối với những du khách du lịch Hà Nội yêu thích loại đồ uống này, đồng thời quan tâm tới sức khỏe, vóc dáng của chính mình.”

Rất nhiều các bạn trẻ có thắc mắc với cái tên KENTA, có thể hiểu rằng: trong tiếng Nhật, Kenta có nghĩa là sức khỏe. Với mong muốn mang lại cho không chỉ các bạn trẻ những cốc trà sữa thơm ngon nhất và còn cực kỳ an toàn và có lợi đối với khách hàng là các bà mẹ bỉm sữa và các em nhỏ.

Bằng việc lấy khách hàng làm trung tâm, ngay từ khi xây dựng thương hiệu trà sữa Nhật Bản, KENTA TEA luôn trau chuốt từ hình thức đến chất lượng, menu thường xuyên cập nhật các nguyên liệu, hương vị mới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo, chất lượng tốt, tự nhiên và nguyên chất 100%.

Cũng trong dịp này, thương hiệu trà sữa KENTA TEA tung chương trình khuyến mại hấp dẫn giảm giá 50% toàn bộ đồ uống trong menu và hàng ngàn phần quà nhỏ hấp dẫn cho những bạn trẻ nhanh tay nhất.

Không gian trong quán thì không thể chê vào đâu được đúng không nào? Góc nào cũng vô cùng “nhật bản” hơn nữa còn có ban công sống ảo rất đẹp nữa đó! Đồ uống ở đây thì khỏi chê rồi!

Còn chần chừ gì nữa, những tín đồ trà sữa hãy nhanh chân đến với KENTA TEA để được hưởng trọn không gian, tìm hiểu đất nước, văn hóa của “xứ sở mặt trời mọc” nhé.