Tìm an yên ở “ngôi nhà xanh” Momento giữa lòng du lịch Hà Nội

"Ngôi nhà xanh" Momento thích hợp với những người yêu thích tìm hiểu văn hóa các vùng miền hay những du khách muốn tìm một nơi chốn thoải mái, tiện nghi như ngôi nhà thứ hai ở du lịch Hà Nội.

154

Du lịch Hà Nội giữa những lao xao và bộn bề của guồng quay cuộc sống, bạn muốn tìm một chốn an yên, một nơi “đổi gió” hay một điểm dừng chân nghỉ lại khi đi Hà Nội, hãy tới Momento để có những trải nghiệm thú vị nhất ở những căn phòng mang đặc trưng của từng vùng miền.

Momento nằm trên con phố Tràng Thi, ngay trung tâm du lịch Hà Nội, bạn chỉ mất 5 phút đi bộ tới Hồ Gươm, phố Cổ Hà Nội hay phố ẩm thực Tống Duy Tân,.. và nhiều địa điểm du lịch khác. Điều thú vị ở “Ngôi nhà xanh” là mỗi phòng mang đặc trưng riêng của từng vùng miền. Phòng an yên như Hội An thu nhỏ, phòng đậm chất du lịch Hà Nội cổ, phòng lại trang nhã, bình dị mà gần gũi như phòng Sapa,..

Du lịch Hà Nội

Sức hút của Momento nằm ở đâu? Đó là những căn phòng tương ứng với các snapshots của Kiến trúc Việt Nam và phong cảnh như các thành phố cổ xưa (Hà Nội, Hội An), thành phố trên núi (Sapa),… Các phòng đều đầy đủ tiện nghi như phòng tắm riêng, truyền hình cáp, tủ lạnh,… tương đương với Khách sạn 3 sao. Đó là không gian chung được sử dụng tự do như bếp, phòng khách, thư viện, máy giặt, máy sấy quần áo,… Đó là các dịch vụ miễn phí ở tầng trệt như cafe, trà, ăn vặt hay Việt Homecooked, sân bay giao thông, ngày tour etc. Đó là một studio mini cho chụp ảnh và quay phim, đồng thời tổ chức hội thảo về các đồ thủ công.

Một không gian đậm chất Sapa ở phòng Sapa với những chiếc gối, thảm, chăn, tranh thổ cẩm, với cái ấm tích trên bếp lửa và bộ bàn ghế nhỏ xinh. Còn gì thú vị hơn khi được trải nghiệm không khí Sapa ngay trong lòng du lịch Hà Nội.

Bạn sẽ được đắm mình trong không gian du lịch Hà Nội những năm 90 để sống lại những ngày xưa cũ.

Nhẹ nhàng, trang nhã, tinh tế, mộng mơ và hoài cổ là căn phòng Hội An. Phong cách bài trí nội thất cùng hệ thống đèn lồng rực rỡ chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác như đang nghỉ dưỡng ở phố Hội.

Phòng lá có cửa sổ rộng, decor xinh xăn, nhẹ nhàng và nhiều góc bạn có thể “sống ảo” được đó!

Và cuối cùng là phòng Hòa hợp với thiên nhiên với một không gian xanh gần gũi, thân thiện và một ban công siêu đáng yêu nhé!

“Ngôi nhà xanh” Momento thích hợp với những người yêu thích tìm hiểu văn hóa các vùng miền hay những du khách muốn tìm một nơi chốn thoải mái, tiện nghi như ngôi nhà thứ hai. Giá dao động cho mỗi phòng ở Mometo từ 30USD- 45USD/ đêm cho 2 người.

Địa chỉ: 48A Tràng Thi, hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.