Chẳng hề xa hoa, vậy mà resort Côn Đảo này vẫn luôn được du khách lựa chọn

Có điều gì đặc biệt tại resort Côn Đảo này để có thể khiến du khách hài lòng đến thế? Hãy cùng tham khảo để lựa chọn đặt phòng cho chuyến đi sắp tới nhé.

1158

Nếu bạn đang tìm resort Côn Đảo giá “mềm” lại tiện nghi, sạch sẽ thì đây chắc chắn là nơi lưu trú lý tưởng nhất cho bạn. Nhiều du khách đã rất hài lòng với chất lượng dịch vụ của Côn Đảo Resort nên bạn đừng lo lắng khi đặt phòng nhé.

resort côn đảo
tam.an.116

Giá chỉ từ 1.540.000 VNĐ/đêm/2 khách

Resort có tổng cộng 45 phòng nghỉ hướng núi hoặc hướng biển. Bạn có thể tùy thích để lựa chọn. Các căn phòng được thiết kế với gam màu sáng tối tương phản, sàn phòng lót gỗ sang trọng. Tuy chỉ bày trí đơn giản nhưng các phòng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện nghi hiện đại cần thiết. Đặc biệt, du khách đánh giá cao sự sạch sẽ của phòng nghỉ – yếu tố hàng đầu khi đặt phòng. Nhân viên phục vụ cũng được khen là rất nhiệt tình, chu đáo.

Với mức giá khá ổn cùng cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, du khách đều hài lòng khi lưu trú tại đây. Resort có nhà hàng và quầy bar sát biển cùng với các dịch vụ thể thao giải trí như bóng chuyền bãi biển, sân golf, sân tennis và hồ bơi ngoài trời.

phuongtu.ng

Dưới đây là đánh giá thực tế của một số khách đã đặt phòng tại Côn Đảo Resort qua Chudu24:

  • Trần Thi Xuân Hương (10/03/2018): “Côn Đảo Resort mới, có bãi biển riêng đẹp như tranh vẽ, dịch vụ đưa đón từ sân bay về khách sạn rất tốt, đúng giờ. Nhân viên dễ thương, tốt bụng, nhiệt tình. Đồ ăn ngon và gần tất cả các nơi tham quan. Tôi sẽ vẫn chọn Côn Đảo Resort khi quay lại đây!” (5/5)
  • Mr Cáp Trọng Huy (20/06/2018): “Côn Đảo Resort khá tốt, tôi hài lòng khi nghỉ tại đây.” (5/5)
  • Dương Minh Lam (22/06/2018): “Côn Đảo Resort là resort tốt nhất tại khu vực trung tâm Côn Đảo, sẽ vẫn ở đây khi có dịp quay lại Côn Đảo.” (4/5)
  • Ms Nguyen Thi Binh (16/07/2018): “Ở khu vực trung tâm Côn Đảo thì Côn Đảo Resort là resort đẹp nhất và thuận tiện nhất, resort hỗ trợ đón tiễn sân bay và nhân viên rất nhiệt tình.” (4/5)
d5slanza

Liên hệ Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng khách sạn Côn Đảo giá tốt.


Xem thêm: