Có một “thiên đường vịnh đảo giữa lòng hồ” sát xịt Hà Nội

Mai Châu là điểm du lịch hấp dẫn của vùng Tây Bắc. Đến đây, du khách đi Hà Nội sẽ được tận hưởng không khí trong lành, thơ mộng cùng những khoảng khắc thư giãn khó quên.

862

Ngoài du lịch Hà Nội thì du khách đến Mai Châu – một thung lũng nhỏ xinh nằm giữa những dãy núi Tây Bắc hùng vỹ cũng là một điểm đến thú vị đấy. Không nổi tiếng như cao nguyên Mộc Châu gần đó, nhưng Mai Châu lại ẩn chứa một vẻ đẹp thơ mộng khiến mỗi du khách đi Hà Nội khi đến đây đều không khỏi xao xuyến và muốn quay lại mãi. Mai Châu có một khu resort nằm ngay sát lòng hồ Hòa Bình – nơi được ví như Hạ Long trên cạn – đẹp tới xao xuyến con tim.

Nằm ngay trong lòng hồ sông Đà hùng vĩ, chỉ cách Hà Nội 3 giờ đi xe, du khách đi Hà Nội sẽ được nghỉ dưỡng tại một nơi cực kì yên tĩnh, tránh xa nắng nóng oi bức, khói bụi ô nhiễm và sự ồn ào nơi phố thị. Đến với khu nghỉ dưỡng sinh thái duy nhất nằm ở lòng hồ Hòa Bình – Mai Chau Hideaway, du khách đi Hà Nội sẽ như lạc vào một chốn xa xôi nào đó, bình yên và thư thái đến lạ nằm ngay trong lòng hồ sông Đà hùng vĩ.

đi Hà Nội

 

Ngoài ra, Mai Chau Hideaway còn có đầy đủ các dịch vụ cao cấp như các phòng ngủ đạt tiêu chuẩn resort hướng ra lòng hồ Hòa Bình; nhà hàng với rất nhiều món ăn ngon, mang đậm nét đặc trưng của các dân tộc vùng núi phía Bắc cũng như nền ấm thực Á – Âu; xe đạp; hồ bơi; dạo quanh hồ Hòa Bình bằng thuyền máy… Tất cả các dịch vụ đều hướng đến mục đích giúp du khách đi Hà Nội có một kì nghỉ thật trọn vẹn – vui vẻ và ý nghĩa!

Resort có một bể bơi vô cực hướng ra lòng hồ Hòa Bình. Đây được xem là nơi lí tưởng cho các bạn đắm chìm trong làn nước trong xanh và thả hồn mình cùng tận hưởng khung cảnh vô cùng nên thơ, lãng mạn, hữu tình.

Những con đường mòn uốn mình bên dòng sông Đà được che mát bởi những rặng tre xanh rì rào, những con đường dốc ngược, xẻ núi chạy bên những vách đá dựng đứng hay những bản làng yên bình. Trên đường du khách đi Hà Nội có thể ngắm một phần hồ sông Hòa Bình với non xanh nước biếc, những ốc đảo thanh bình được ví như Hạ Long trên núi.

Quá tuyệt vời phải không nào? Vậy còn chần chừ gì nữa mà du khách đi Hà Nội không lên kế hoạch đến với Mai Châu nào các bạn ơi!