Xả nhiệt cùng biển Long Hải – nghỉ An Hoa Residence – Luxury Villas cực vui

Nghỉ hè không chỉ vui mà còn phải thật sự ấn tượng nữa.

263

Hè oi ả mà đi biển là “hết sẩy”. Nằm trên chiếc ghế dài cạnh hồ bơi tại 1 resort Long Hai xinh đẹp, thả hồn cùng gió biển thì chao ôi đó đúng là thiên đường. An Hoa Residence – Luxury Villas sẽ mang đến cho du khách thật nhiều trải nghiệm. Liên hệ 1900 5454 40 để biết thêm chi tiết và dat phong khach san với giá ưu đãi nhé.

Nằm cách TP.HCM khoảng 2h lái xe và khoảng 30 phút từ Vũng Tàu, tọa lạc tại một vùng biển đẹp, trong lành ngay thị trấn Long Hải, An Hoa Residence với phong cảnh thiên nhiên nên thơ cùng nhiều dịch vụ hoàn hảo chính là điểm dừng chân lý tưởng khi bạn đến nghỉ dưỡng tại Long Hải. Nơi đây vừa mang nét tinh tế, sang trọng lại vừa ấm cúng, thanh bình, tránh xa sự ồn ào của đô thị.

resort long hai

Với kiến trúc kiểu Pháp đan xen truyền thống Việt, An Hoa Residence – Luxury Villas là khu phức hợp gồm căn hộ và biệt thự sang trọng nằm bên biển Long Hải với trang thiết bị cao cấp đem lại cho du khách một kỳ nghỉ thư giãn đúng tầm thượng lưu. Bên cạnh những tiện nghi hiện đại, du khách tới An Hoa Residence sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều cổ vật ấn tượng được chủ nhân ông bà Ricardo và Anoa Dussol Perran sưu tầm công phu ở nhiều vùng trên thế giới.

Resort Long Hai này được thiết kế hài hòa giữa kiến trúc châu Âu và truyền thống Việt, bao gồm các biệt thự cao cấp có diện tích từ 200m2 đến 950m2. Mỗi ngôi biệt thự là một không gian khép kín 2, 3 hoặc 4 phòng. Tùy theo khả năng và nhu cầu mà bạn lựa chọn cho mình một villa lớn hay nhỏ, hoặc bạn cũng có thể kết hợp với một số bạn bè thân thiết, thuê chung một biệt thự lớn để cùng chia sẻ một kỳ nghỉ thú vị.

Mỗi nhà villa độc lập đều có phòng khách trang bị hệ thống karaoke, phòng ăn, nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Thiết kế nội thất sang trọng, thể hiện sự pha trộn của phong cách cổ điển và nghệ thuật trang trí thanh lịch, đầy đủ tiện nghi với điều hòa không khí, truy cập internet không dây tốc độ cao, PC, DVD và bộ sưu tập sách hấp dẫn, truyền hình vệ tinh – TV riêng trong mỗi phòng khách và phòng ngủ, máy fax cá nhân…Ngoài ra, còn có cà phê và trà miễn phí cùng 1 giỏ trái cây tươi ngon trong mỗi villa. Các biệt thự lớn loại 3 và 4 phòng còn có hồ bơi riêng, sân vườn thoáng mát, bếp nướng BBQ ngoài trời, sân terrace nhìn ra biển, sauna, jacuzzi…

Bên cạnh đó, nhà hàng Bistrot của resort Long Hai này là không gian ẩm thực ngoài trời, xanh sạch đẹp, hòa mình với thiên nhiên, nơi mà hàng tuần có những buổi tiệc nướng BBQ hải sản tuyệt vời.

Cuộc sống thành phố xô bồ, được nghỉ ngơi thư giãn giữa đất trời bao la, lắng nghe tiếng hát êm đềm của đại dương, đắm mình trong làn nước mát lạnh của biển cả bao la… hẳn là mong muốn của rất nhiều người. Biển Long Hải (Bà Rịa – Vũng Tàu) với bãi biển đẹp hoang sơ, bờ cát trắng mịn màng, nắng vàng rực rỡ cùng những làng chài sôi động… chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lí tưởng, để bạn thỏa sức vui đùa, hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng không gian thư giãn lãng mạn, yên bình nhất. Đừng bỏ qua cơ hội hấp dẫn này bạn nhé!