Quán cà phê băng tuyết đầu tiên ở du lịch Hà Nội

Đến du lịch Hà Nội mùa nóng như đổ lửa này nhất định phải ghé ngay địa điểm sau đây nhé, chắc chắn bạn sẽ ưng bụng lắm đấy.

165

Du lịch Hà Nội đến quán cà phê trên đường Đại Cồ Việt có tường, quầy pha chế, bàn ghế bằng băng và nhiệt độ bên trong là âm 10 độ C thì còn gì bằng đúng không nào. Còn nhiều điều mà du khách đi Hà Nội chưa biết đến đấy, cùng khám phá ngay bây giờ nhé.

Ice Coffee tọa lạc trên đường Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trung, du lịch Hà Nội. Toàn bộ thiết kế bên trong quán đều được làm từ băng tuyết. Nhiệt độ luôn ở mức âm 10 độ C khiến nơi đây trở thành điểm tránh nóng lý tưởng ở thủ đô vào ngày hè.

Anh Lê Bách, chủ quán cho hay, quá trình thi công quán được thực hiện trong khoảng một tháng. “Mình mong nơi đây sẽ trở thành điểm vui chơi ý nghĩa, mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho du khách và những ai đang sinh sống tại du lịch Hà Nội”, Bách tâm sự.

Các khối băng được chạm khắc với nhiều hình dáng khác nhau.

Bàn ghế cũng được làm từ băng tảng. Nếu không quen với môi trường có nhiệt độ âm, bạn sẽ dễ bị sốc nhiệt. Quán đặc biệt thu hút các bạn trẻ vì sự mới lạ. Tại đây, nhiều du khách du lịch Hà Nội thoả sức để tạo dáng chụp hình kỷ niệm.

Lan Hương (ở du lịch Hà Nội) cho biết, lần đầu tiên đến quán bạn đã không thể chịu nổi vì bên trong quá lạnh nhưng “đây là nơi đáng để trải nghiệm”. Thực khách tên Hoài Tâm nhận xét: “Quán có không gian lạ và đẹp. Nhân viên phục vụ tốt”.

Trước khi vào quán, du khách du lịch Hà Nội sẽ được đưa đến một căn phòng có nhiệt độ ở mức 16 để làm quen và chống sốc nhiệt khi vào bên trong quán. Tại đây, khách sẽ được trang bị quần áo chống lạnh. Áo ấm và găng tay được phát miễn phí cho khách trước khi vào quán.

Thực đơn của quán có nhiều món khác nhau như cà phê, soda, các loại trà nóng, sữa chua… Giá dao động từ 89.000 đến 120.000 đồng. Gần hai năm trước, mô hình tương tự cũng lần đầu tiên xuất hiện ở Sài Gòn. Ảnh: Thành Lê