Trải nghiệm mô hình cà phê đường phố Kafa giữa lòng Hà Nội

Giữa nhiều phong cách như cà phê nhanh kiểu Mỹ, cà phê loãng kiểu Pháp hay đậm hương kiểu Italy, người Hà Nội vẫn trung thành với cà phê đường phố.

1063

Đi Hà Nội thưởng thức cà phê vỉa hè mới đúng điệu. Thế nên chuỗi cà phê đường phố Kafa Café trong thời gian gần đây đang “gây sốt” không chỉ người dân Hà Nội mà còn cả khách du lịch.

đi hà nội

Người Hà Nội yêu thích và trung thành với cà phê vỉa hè. Không khó để nhận ra điều này khi nhìn vào chuỗi cà phê đường phố luôn đông khách, được mở liên tục thời gian gần đây – Kafa Café. Kafa hay “cà phê cà pháo” là ý tưởng đơn giản nhưng phù hợp với văn hóa cà phê vỉa hè của người Việt: cà phê là phải lê la trò chuyện, ghế thấp thoải mái và không điều hoà.

Cà phê vỉa hè nên vỉa hè đẹp là yếu tố được quán đầu tư hơn cả. Lựa chọn những góc phố đẹp, giao thông thuận tiện, Kafa Café đáp ứng đa dạng nhu cầu văn hóa của thực khách Hà Nội như ngắm phố phường, thưởng gió trời, thoải mái trò chuyện bên ly cà phê sóng sánh thơm ngon.

Không gian quán mang cảm hứng những ngày xưa cũ của thập niên 70 – 80 từ phông chữ biển hiệu được vẽ trên tường, cột đèn đến bàn ghế thấp bằng gỗ nâu sậm kê san sát, bình dân và không có điều hòa. Kafa Café mang đến cho khách hàng không gian rộng rãi, thoáng đãng, có những chi nhánh sở hữu 200 chỗ ngồi.

Cà phê vỉa hè Hà Nội xưa chỉ có một loại. Tuy nhiên, cà phê vỉa hè Hà Nội nay thì khác. Với thực đơn của Kafa, cà phê không chỉ có nâu, đen, nóng, đá mà còn có cả cà phê cốt dừa, bạc xỉu của Sài Gòn.

Hạt cà phê được tuyển lựa từ những vùng nổi tiếng, rang xay theo công thức riêng trong 18 phút, mang đến cho thực khách những ly cà phê đậm, sánh đặc trưng của người Việt Nam.

Bốn món cà phê “ta” được yêu thích tại Kafa là nâu, đen, bạc xỉu và cà phê cốt dừa. Tất cả được pha chế từ những giọt cà phê sạch, đậm đà, rang xay theo tiêu chuẩn riêng để đạt độ thơm ngon, mỗi cách thưởng thức đều mang lại một trải nghiệm riêng biệt nhưng vẫn gần gũi.

Bạc xỉu Kafa là thức uống hoà quyện sữa đặc, cà phê, đường và đá theo công thức riêng. Một ngụm bạc xỉu tại đây mang đến cảm nhận ngọt, béo, bùi và hương cà phê đậm gu truyền thống.

Ngoài thực đơn đa dạng, nhân viên phục vụ với phong cách đường phố cũng là điểm nhấn tại chuỗi cửa hàng này. Trong thời đại mà dịch vụ nói lên tất cả, nhân viên tại Kafa không chỉ thân thiện, niềm nở mà còn toát lên sức sống, sự tươi vui, náo nhiệt của một phần phố phường Hà Nội.

Kafa Bốt bên bờ Hồ Gươm được xem là địa chỉ độc đáo trong chuỗi Kafa. Cửa hàng chưa đến 10 mét vuông nhưng luôn được khách du lịch ủng hộ và yêu mến.

Kafa Café 15 Hàng Tre – chi nhánh mới nhất trong chuỗi 11 cửa hàng của Kafa – luôn kín khách.

Chuỗi cà phê đường phố Kafa Café: 26 Tuệ Tĩnh; 212 Bà Triệu; 2 Hàng Buồm; T5 Time City; lô 20 C12 Định Công; 2 Lê Văn Linh; 75 Cửa Nam; bốt Bờ Hồ (gần kem Thuỷ Tạ); 15 Hàng Tre; CT9 chợ Xanh, Định Công; 1 Thạch Sơn, Sapa.