5 địa điểm ăn uống tốt cho sức khoẻ khi đi Hà Nội

Cùng tìm hiểu những địa điểm đặc biệt tốt cho sức khỏe này bạn nhé, một nơi ăn uống tươi mát dịp đi Hà Nội sẽ là ý tưởng không tồi đúng không nào.

324

Du khách đi Hà Nội muốn ăn thả ga mà chẳng sợ béo thì tìm đến ngay những địa chỉ này ở du lịch Hà Nội nhé.

Cela Healthy Fastfood         

Nếu bạn nghĩ đang giảm cân, đang trong chế độ ăn uống tập luyện thì không “la cà” quán xá được thì nhầm to rồi nhé, đây chính là địa chỉ “ăn no không lo tăng cân” dành cho du khách khi đi Hà Nội đấy. Quán chuyên về các món detox, salad và rất rất nhiều món ăn khác siêu hấp dẫn được chế biến theo công thức cực kì tốt cho sức khỏe.

đi Hà Nội

Menu của quán vô cùng phong phú với 14 món bao gồm các loại bánh cuộn wrap và cơm gạo lứt. Những món được du khách đi Hà Nội đến đây ưa chuộng phải kể đến Pad Thai Tôm, Cá ba sa nướng kèm súp lơ nghiền, Cơm heo cuộn bắp cải, Salad gà sốt caesar, Salad gà bí đỏ… Ngoài ra quán còn có các loại nước ép rau xanh giúp thanh lọc, thải độc như Fruit Ninja (cà rốt, táo, gừng), Minty Summer (dưa hấu, dưa chuột, bạc hà)…

Đặc biệt, Cela Healthy Fastfood còn phục vụ du khách đi Hà Nội thay đổi những thực đơn theo tuần hoặc theo tháng. Các món ăn sẽ được thay đổi và bạn chỉ việc thưởng thức trọn vẹn hương vị mà không sợ béo chút nào. Giá cả mỗi món dao động từ 55-75k.

Địa chỉ: 29 Nhà Chung, Hoàn Kiếm/ 66 Xuân Diệu, Tây Hồ.

Healthy Box

Healthy Box là thương hiệu “đồ ăn giao tận nơi” theo phương pháp Clean Eating – Ăn sạch – Tập trung vào các thành phần lành mạnh. Với phương châm “hãy ăn thức ăn dưới dạng nguyên thủy nhất của nó”, Healthy Box muốn mang tới cho du khách đi Hà Nội những bữa ăn không chỉ ngon mà còn cung cấp đủ năng lượng, cắt giảm độc tố, chất béo để có vóc dáng thon thả.

Thực đơn của quán nổi bật với các món cơm gạo lứt thơm ngon như cơm gạo lứt ngũ vị, cơm gạo lứt trứng đúc nấm, cơm gạo lứt rang gà và rau củ… Đi kèm là các loại đồ uống bổ dưỡng có giá rất “mềm” chỉ khoảng 25k.

Một lưu ý nhỏ là Healthy Box chỉ phục vụ online và giao hàng tận nơi. Nếu du khách đi Hà Nội muốn có một bữa trưa ngon lành, bạn hãy đặt trước 10h30 sáng (từ thứ 2 đến thứ 7). Bạn có thể đặt qua Hotline hoặc qua facebook Healthy Box để được phục vụ tốt nhất.

Ohayo

Với những ai hay “lọ mọ” khắp các ngóc ngách khi đi Hà Nội để khám phá các loại đồ uống mới mẻ thì chắc sẽ chẳng lạ gì cái tên Ohayo. Đúng như tên gọi “Ohayo – Uống cho khỏe đẹp”, quán chỉ bán những món đồ uống tốt cho sức khỏe, cực kì phù hợp cho hội chị em mê đồ ngọt nhưng lại sợ béo.

Sữa nếp non các vị, sen, dừa, ngô, sữa, trà, trà sữa, nước ép… và nhiều hơn thế. Tất cả đều được chế biến tay từ những nguyên liệu tươi sạch. Đặc biệt, mỗi đồ uống đều có bảng dinh dưỡng đi kèm, chỉ rõ thành phần nguyên liệu, và dán nhãn “đỏ, vàng, xanh” tùy theo lượng kcals và carbs.

Không gian quán nhỏ nhỏ xinh xinh với 2 gam màu chủ đạo xanh và trắng. Đồ uống ngon-bổ-rẻ lại còn tha hồ “sống ảo”, Ohayo chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Địa chỉ: Tầng 2, Số 34, ngõ 28B Điện Biên Phủ (đoạn giao Nguyễn Tri Phương).

Smoothies & Juices

Tiếp tục là một chuỗi cửa hàng đồ uống trái cây gồm hơn 200 loại đồ uống. Với tiêu chí ngon-bổ-giá hợp lý và tốt cho sức khỏe, Smoothies & Juices đang là một trong số ít những địa chỉ đáng để du khách đi Hà Nội thử giữa “cơn bão” trà sữa.

Quán phục vụ chủ yếu là các loại nước trái cây và trà hoa quả. Bên đó còn có các đồ uống khác như cafe, dessert, bánh ngọt, đồ ăn nhanh…

Không gian quán được trang trí bằng nhiều cây xanh, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, các cơ sở đều ở vị trí trung tâm, view siêu đẹp. Bạn có thể ngồi nhâm nhi ly nước và ngắm cảnh cả ngày mà không biết chán.

Địa chỉ: 8B Ngô Quyền/ 2B Bà Triệu/ 19-21 Đinh Tiên Hoàng.

Vu Canu – Nước ép trái cây tươi

Nghía qua Menu, bạn sẽ “choáng” bởi Vu Canu có quá nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với đủ loại đồ uống làm từ trái cây tươi nguyên chất: dứa, dưa hấu, xoài, táo, mãng cầu, chuối… Cách thức pha chế ở đây cũng rất lạ, có hơi hướng của pha chế cocktail với bình lắc rất chuyên nghiệp.

Tác dụng của nước ép trái cây tươi thì chắc khỏi phải bàn rồi nhỉ? Đẹp da này, cung cấp chất xơ, bổ sung nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe. Vu Canu có tất cả những điều này. Vậy thì chờ gì mà du khách đi Hà Nội không bắt đầu “cai nghiện” trà sữa và thử chuyển sang món đồ uống nhiều dinh dưỡng này đi nào.

Địa chỉ: 34 Quang Trung / 112 Hàng Bông.